Đặc điểm nổi bật của quạt năng lượng mặt trời chân quỳ PITI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua quạt năng lượng mặt trời chân quỳ PITI nhưng không biết sản phẩm sở hữu những tính năng gì? Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết sau đây.

Quạt là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhất là vào mùa nắng nóng, thời tiết khắc nghiệt. Quạt năng lượng mặt trời chân quỳ PITI sử dụng nguồn năng lượng hoàn toàn tự nhiên, không tốn một đồng tiền điện nào. Ngoài ra quạt gió năng lượng mặt trời còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dòng sản phẩm này hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết sau đây.

Đặc điểm của quạt năng lượng mặt trời chân quỳ PITI

Tổng thể của quạt bao gồm một tấm pin và một quạt điện, được kết nối thông qua cáp kết nối chống thấm nước. Lồng quạt có thể xoay 360 độ dễ dàng điều chỉnh góc quạt.

quạt năng lượng mặt trời chân quỳ PITI
Quạt năng lượng mặt trời chân quỳ PITI có khả năng quay 360 độ vô cùng tiện lợi

Quạt điện năng lượng mặt trời chân quỳ PITI có thiết kế thông minh, hiện đại, được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp siêu nhẹ, chắc chắn, bền bỉ không rỉ sét, mất thẩm mỹ theo thời gian. Cánh quạt bằng nhôm tuổi thọ cao không cần thay thế. Một dây sạc được bao gồm nếu bạn muốn sử dụng nó trên nguồn điện gia đình.

Thiết bị sử dụng năng lượng chuyển hóa từ tấm pin năng lượng mặt trời để tích điện vào pin bên trong. Tấm pin đa tinh thể cao cấp siêu bền, độ bền cao cho hiệu suất năng lượng cao, hoạt động tốt ngoài trời bất kể thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra nhà cung cấp đã tặng kèm trong ADAPTER dây nguồn 12V tránh mưa gió nhiều ngày không tích trữ được năng lượng mặt trời.

Công suất của quạt khá cao 15W, tốc độ quay nhanh, quay ổn định. Cánh quạt lớn cho hiệu quả làm mát tốt hơn. Quạt sử dụng 12 cấp độ gió, hiển thị dung lượng pin vô cùng tiện lợi.

quạt năng lượng mặt trời chân quỳ PITI
Công suất hoạt động của quạt năng lượng PITI lên đến 15W

Quạt vận hành êm ái, không phát ra tiếng động ồn ào, khó chịu. Dễ dàng lắp đặt, sử dụng, quạt năng lượng mặt trời độc lập

Ngoài chức năng chính là quạt mát, quạt còn có đầu ra USB cho phép sạc nhanh các thiết bị điện tử khi cần thiết, sạc điện thoại… rất tiện dụng khi đi cắm trại ngoài trời. Dòng quạt năng lượng mặt trời chân quỳ PITI thích hợp sử dụng khi đi du lịch, tổ chức tiệc ngoài trời, đồng thời cũng là giải pháp cho những ngày nắng nóng mất điện.

Giá quạt năng lượng mặt trời chân quỳ PITI bao nhiêu?

Hiện tại giá của chiếc quạt điện năng lượng mặt trời chân quỳ PITI đang bán trên thị trường với mức giá 1.700.000 VNĐ. Tuỳ vào từng nhà cung cấp mà sẽ đưa ra mức giá chênh lệch và chính sách khuyến mãi riêng. Nhưng nhìn chung với một mức giá quạt năng lượng mặt trời thì không quá rẻ cũng không quá mắc phù hợp với đại đa số người dùng Việt Nam.

quạt năng lượng mặt trời chân quỳ PITI
Giá bán của quạt điện năng lượng mặt trời khá phù hợp với đại đa số người dùng Việt Nam

Có nên mua quạt điện năng lượng mặt trời chân quỳ PITI hay không?

Với những thông tin đánh giá trên có thể thấy rằng quạt điện năng lượng mặt trời là một sản phẩm tương đối chất lượng và có giá thành khá hợp lý. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc quạt điện năng lượng mặt trời cho ngày hè này mà không đòi hỏi quá cao về tính năng thì hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư sản phẩm này cho gia đình mình.

Đừng quên theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá, cũng như tìm được nhà phân phối, cung cấp uy tín, chính hãng với mức giá hợp lý cho mình. Và tại đây còn cung cấp nhiều mẫu quạt năng lượng mặt trời khác đáng để bạn cân nhắc lựa chọn sử dụng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!