Những tính năng nổi bật của quạt trần KDK Z60WS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần KDK Z60WS có thật sự tốt như quảng cáo hay không? Để giúp người tiêu dùng có thể đánh giá chính xác dòng quạt này bạn có thể cùng Websosanh tham khảo ngay sau đây.

Quạt trần KDK Z60WS là model quạt cao cấp nhất của hãng quạt trần KDK xuất xứ Malaysia, quạt được thiết kế 5 cánh theo phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại, sải cánh rộng 150cm cho lượng gió nhiều và rất đều. Cánh quạt được thiết kế dạng 3D mới lạ, độc đáo cho sức gió mạnh, êm dịu không gây tiếng ồn khi hoạt động.

Quạt trần KDK Z60WS có 7 cấp độ gió

Quạt phù hợp với nhiều mục đích sử dụng cũng như từng điều kiện thời tiết, quạt được tích hợp 4 tính năng an toàn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

quạt trần KDK Z60WS
Quạt trần KDK Z60WS được trang bị 7 cấp độ gió

Chế độ gió tự nhiên 1/f Yuragi

Chế độ gió 1/f Yuragi được tích hợp trong quạt mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và thư thái hơn cho người dùng.

Cánh quạt KDK Z60WS

Được làm từ chất liệu Polyproylene và sợi thủy tinh (PPG) giúp cánh quạt nhẹ hơn, bền hơn và có khả năng chống rỉ sét, va đập mạnh. PPG là vật liệu rất nhẹ, ổn định và dễ lau chùi hơn nhờ khả năng chống bám bụi và không phản ứng với chất tẩy rửa, dầu, hóa chất và tia UV.

Điều khiển từ xa

Dù bạn đang ở vị trí nào trong phòng, bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa có màn hình LCD để điều khiển quạt theo ý muốn. Tất cả các chức năng có thể được vận hành rất đơn giản, bộ điều khiển hiển thị tốc độ rõ ràng, chỉ báo hẹn giờ và các tính năng khác.

quạt trần KDK Z60WS
KDK Z60WS tích hợp điều khiển tiện lợi

Chế độ hẹn giờ linh hoạt

Bạn có thể hẹn giờ chạy cho quạt từ 1 đến 8 tiếng, giúp tiết kiệm điện năng, rất tiện lợi khi bạn cần ra ngoài mà không phải lo tắt quạt hay trong lúc ngủ mà không cần phải tắt quạt.

4 cấp độ an toàn

Tất cả các sản phẩm của KDK đều tuân thủ tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối RoHS Châu Âu với 4 tính năng an toàn tuyệt đối:

  • Cầu chì chống quá nhiệt: Bảo vệ quạt chống chập điện, cháy nổ.
  • Cầu chì bảo vệ quá dòng: Nhiệm vụ chính của cầu chì thứ hai này là chống rò rỉ điện và dòng điện bất thường.
  • Công tắc ngắt an toàn: Có tác dụng ngắt nguồn điện khi phát hiện sự mòn nguy hiểm của Bu lông.
  • Đai an toàn: Để đảm bảo cánh quạt và động cơ quạt không bao giờ bị rơi xuống sàn cũng như rung, lắc.

Tư vấn lựa chọn và sử dụng quạt KDK Z60WS

Việc lựa chọn một chiếc quạt trần phù hợp với không gian cũng như khả năng tài chính của bạn không phải là việc dễ dàng. Trên thị trường có rất nhiều loại quạt trần khác nhau nhưng nổi tiếng và đẳng cấp nhất phải kể đến KDK. Một số lưu ý khi lắp đặt quạt trần:

quạt trần KDK Z60WS
Lưu ý khi lắp đặt quạt KDK Z60WS
  • Vị trí lắp đặt quạt trần phù hợp: Nên đặt quạt trần ở giữa phòng trừ khi không gian quá rộng, bạn phải lắp 2 chiếc trở lên để có lượng gió phù hợp.
  • Tùy vào diện tích căn phòng: Căn phòng có diện tích rộng thì nên sử dụng loại quạt trần có sải cánh, số cánh, tốc độ quay lớn hơn.
  • Cách đo đạc lắp đặt: Cần lắp đặt quạt trần cách mặt sàn từ 2,3m đến 2,8m. Cánh quạt phải cách tường ít nhất 0,6 m. Nếu sử dụng nhiều quạt trần, hãy đảm bảo rằng mỗi quạt cách nhau ít nhất 3 mét.
  • Khả năng tài chính của bạn: Nếu có khả năng tài chính bạn nên chọn những dòng quạt trần cao cấp như quạt trần KDK để đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn, tiết kiệm và độ bền của sản phẩm.

Nếu bảo quạt trần KDK Z60WS có tốt không? Thì câu trả lời chắc chắn là có. Thậm chí là vượt trội hơn các loại quạt trần thông thường. Đây thực sự là sản phẩm đáng để bạn đầu tư cho gia đình mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!