Tips phân biệt sữa rửa mặt La Roche Posay thật giả chính xác cho bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt La Roche Posay là một trong những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng. Do đó trường hợp làm giả sản phẩm cũng rất phổ biến? Vậy làm thế nào để phân biệt sữa rửa mặt La Roche Posay thật giả chính xác? Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời nhé!

1. Các cách phân biệt sữa rửa mặt La Roche Posay thật giả chính xác

Dưới đây chúng tôi đã tìm hiểu và tổng hợp lại một số phương pháp phân tích đặc điểm thật giả của sữa rửa mặt La Roche Posay theo chuyên gia bạn có thể tham khảo: 

1.1 Phân biệt bằng mã vạch 

Mã vạch sẽ được in trên từng sản phẩm, do vậy người dùng có thể hoàn toàn phân biệt qua chi tiết này. Để kết quả chính xác hơn thì cần xem ba chữ số đầu tiên của mã vạch. Sữa rửa mặt La Roche Posay giả được sản xuất tại Pháp thì mã vạch đầu sẽ là dãy số 300-379. 

Đây là cách làm thủ công cho nên không thể kiểm chứng độ chính xác hoàn toàn do mã vạch có khả năng làm giả cao. Bạn có thể dùng các cách thức quét mã bằng ứng dụng quét chuyên dụng để nâng cao độ chính xác. Một số ứng dụng phổ biến có thể kể đến như iCheck Scanner, Barcode Việt,… 

Cách dùng khá đơn giản, bạn chỉ cần hướng camera vào mã vạch để hệ thống quét. Chỉ vài giây sau mọi thông tin liên quan về nhà sản xuất, thương hiệu, hình ảnh, đặc điểm, giá sản phẩm hay feedback sẽ hiện ra để bạn có thêm nhiều thông tin khách quan hơn. 

Tips phân biệt sữa rửa mặt La Roche Posay thật giả chính xác cho bạn
Kiểm tra mã vạch để biết sản phẩm có thật không

1.2 Phân biệt bằng hình thức bao bì

Ngày càng nhiều phương pháp làm giả mỹ phẩm tinh vi xuất hiện, vì vậy đòi hỏi người tiêu dùng phải có kiến thức và khả năng tìm kiếm thông tin tốt. Khi đó có thể dễ dàng phân biệt thông qua hình thức bao bì. 

Với phương pháp này hãy chú ý đến font chữ, cách trình bày thông tin, màu in chữ, mã vạch. Thường thường với những sản phẩm chính hãng thì mực in sẽ đậm nét, rõ ràng còn sản phẩm giả nét mực in xử lý không hoàn hảo, chỗ đậm chỗ mờ, thậm chí nét chữ bị nhòe không đọc được. Tuy nhiên để đảm bảo chính xác thì nên kết hợp với cách phân biệt qua mã vạch để cho ra kết quả đúng nhất. 

1.3 Phân biệt bằng cảm quan

Trong trường hợp mua sản phẩm tại shop có thể phân biệt bằng cảm quan. Lấy một ít dung dịch đưa lên mũi ngửi, nếu mùi thơm nhẹ nhàng thì phần trăm hàng thật cao hơn còn hàng giả sẽ có mùi nồng hóa chất khó chịu.  

Đồng thời có thể xem về kết cấu sản phẩm có mỏng nhẹ hay dày, thẩm thấu nhanh hay không. Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng, sữa rửa mặt La Roche Posay thật sẽ có màu sắc đẹp, trắng trong và không có sự biến chất. Với sản phẩm giả sẽ là màu đục, chất gel đặc và nhiều hạt vụn lấm tấm khi sờ vào. 

Tips phân biệt sữa rửa mặt La Roche Posay thật giả chính xác cho bạn
Có thể phân biệt bằng cảm giác khi đổ ra tay

2. Tầm quan trọng của phân biệt sữa rửa mặt La Roche Posay thật giả

Hiện nay trên thị trường không thiếu các loại mỹ phẩm, chăm sóc da được làm giả và bán tràn lan. Nhất là với các sản phẩm được ưa chuộng như sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream, Effaclar Purifying Foaming Gel, La Roche Posay Toleriane Purifying Foaming Cream, Toleriane Dermo-Cleanser, La Roche Posay Lipikar Syndet Ap+ Cream,… thì nguy cơ làm giả là rất cao. 

Tips phân biệt sữa rửa mặt La Roche Posay thật giả chính xác cho bạn
Việc chọn lựa mỹ phẩm chính hãng là rất quan trọng và cần thiết cho sắc đẹp của chúng ta

Mỹ phẩm giả có ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da và sức khỏe của con người. Nguy hiểm hơn là có thể dẫn đến các bệnh như ung thư, nhiễm trùng và gây hại đến các cơ quan trong cơ thể. Do vậy người tiêu dùng cần phải có kiến thức và kinh nghiệm để chọn lựa mỹ phẩm chính hãng. 

Với những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp trên hy vọng bạn đã có thêm nhiều kiến thức để phân biệt sữa rửa mặt La Roche Posay thật giả. Để kết quả chính xác hơn thì cần áp dụng nhiều phương pháp nêu trên, hãy là người tiêu dùng thông thái khi tìm mua mỹ phẩm chăm sóc da nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!