Tivi Aqua của nước nào? Đánh giá những ưu, nhược điểm của dòng tivi Aqua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Aqua của nước nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời và biết thêm được nhiều thông tin hữu ích khác về tivi Aqua nhé.

Khác với các dòng tivi nổi tiếng như LG, Samsung hay Sony từ lâu đã được nhiều người biết đến thì dòng tivi Aqua mới chỉ được biết đến trong những năm gần đây. Chính vì vậy, có nhiều người thắc mắc rằng tivi Aqua của nước nào, có phải của Việt Nam hay không. Và có nên mua tivi Aqua hay không?

Tivi Aqua của nước nào?

Trước đây, Aqua là thương hiệu của tập đoàn Sanyo chuyên sản xuất đồ điện lạnh nổi tiếng ở Nhật Bản. Tuy nhiên vào năm 2012, mảng thiết bị điện tử, điện lạnh của thương hiệu này đã bị mua lại bởi Tập đoàn Haier của Trung Quốc. Cũng trong năm 2012, Sanyo Việt Nam đã trở thành một thành viên của Tập đoàn Haier và chính thức đổi tên thành Aqua Việt Nam vào năm 2014.

Tóm lại,  tivi Aqua là thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản, hiện đang thuộc sở hữu của một tập đoàn Trung Quốc nhưng vẫn được thừa hưởng những công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Tivi Aqua mang đến cho người dùng những tiện ích tuyệt vời và góp phần tăng thêm vẻ đẹp không gian sống của bạn.

tivi aqua của nước nào

Đánh giá tổng quan thương hiệu tivi Aqua

Thiết kế tinh tế, đa dạng kích cỡ màn hình

Các sản phẩm của tivi Aqua khá phong phú về kích thước. Mỗi một dòng tivi Aqua đều có từ 3-4 kích thước màn hình khác nhau mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như tối ưu hóa không gian bày trí.

Bên cạnh đó, đa số các mẫu tivi của Aqua sẽ có viền được làm siêu mỏng cho tỷ lệ hiển thị cao nhất có thể mang đến cảm giác vô tận, cho người dùng góc nhìn siêu rộng. Nhìn chung, về thiết kế bên ngoài thì tivi Aqua cho thấy nó không hề thua kém các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác.

Công nghệ hình ảnh nổi bật trên tivi Aqua

Hiện nay, hầu hết tivi Aqua đều sở hữu chất lượng màn hình chuẩn độ phân giải 4K và Full HD cho hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét. Ngoài ra, chúng còn được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật như Wide Color Gamut, High Dynamic Range,… giúp nâng cao chất lượng hiển thị, mang đến những khung hình tràn đầy màu sắc của cuộc sống.

tivi aqua của nước nào

Công nghệ âm thanh sống động, mạnh mẽ nâng cao chất lượng tivi Aqua

Tivi Aqua thường có tổng công suất loa 20W cho âm thanh mạnh mẽ, kết hợp với công nghệ Dolby Audio giúp tái tạo âm thanh vòm sống động. Người dùng sẽ được trải nghiệm chân thực những bộ phim, bản nhạc yêu thích với chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Được tích hợp nhiều tính năng tiện ích

Cũng như các dòng tivi khác trên thị trường, tivi Aqua được trang bị nhiều tính năng tiện ích nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng. Đầu tiên là phải kể đến tính năng điều khiển tivi bằng giọng nói Tiếng Việt thông qua remote và Google Assistant. Bên cạnh đó, remote còn tích hợp 2 nút Youtube và Netflix giúp người dùng truy cập vào ứng dụng này nhanh hơn.

Ngoài ra, người dùng còn có thể chia sẻ màn hình từ điện thoại lên tivi nhờ tính năng Chromecast. Tivi cũng sở hữu đa dạng các cổng kết nối, giúp người dùng kết nối với các thiết bị ngoại vi một cách dễ dàng và thuận tiện.

Tivi Aqua thường sử dụng hệ điều hành Android TV

Tivi Aqua chạy trên nền của hệ điều hành Android TV với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, hệ điều hành này mang đến kho ứng dụng phong phú với nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn như Youtube, Netflix, trình duyệt web,…

tivi aqua của nước nào

Có nên mua tivi Aqua hay không?

Nhìn chung, tivi Aqua là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Bởi chúng có thiết kế trang nhã, tinh tế, chất lượng hình ảnh, âm thanh khá tốt và được trang bị nhiều tính năng tiện ích. Bên cạnh đó, tivi Aqua có giá thành hợp lý dao động từ 5.5 triệu đến 35 triệu động tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm .

Bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc tivi Aqua của nước nào cũng như cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích khác về tivi Aqua. Hy vọng rằng với những thông tin đó, bạn đã hiểu hơn về loại tivi này và có phù hợp với gia đình mình hay không, từ đó có những lựa chọn đúng đắn nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!