Tivi Casper 32 inch 32HG5000 có gì nổi bật ở thời điểm đầu năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Casper 32 inch 32HG5000 là chiếc tivi giá rẻ, phù hợp với mọi gia đình. Thiết kế tổng thể mỏng nhẹ, màn hình HD, hệ điều hành Android 9.0.

Tivi Casper 32 inch 32HG5000 là dòng tivi thông minh mới ra mắt năm 2021. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian nội thất. Các tính năng thông minh được tích hợp, đem đến sự thuận tiện tối ưu cho người dùng. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về Casper nhé.

Thiết kế mang đậm tính thẩm mỹ

Tivi Casper 32HG5000 là sự kết hợp đầy tính thẩm mỹ giữa những hình khối và góc cạnh rộng mở. Đem lại cảm hứng bất tận cho không gian căn phòng của bạn. Phần thân làm từ hợp kim cứng cáp, phủ lớp sơn màu đen càng tôn nên sự hiện đại của sản phẩm.

Đặc trưng chỉ có 32 inch nên chiếc tivi này khá gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt. Giải pháp thông minh cho những căn phòng nhỏ hẹp. Tùy vào nội thất mà bạn có thể lựa chọn treo tivi hoặc để bàn cũng đều đẹp. Phần chân đế thiết kế kiểu V úp ngược, vì thế tivi sẽ thăng bằng rất tốt trên mọi mặt phẳng.

Tivi Casper 32HG5000 là sự kết hợp đầy tính thẩm mỹ giữa những hình khối và góc cạnh rộng mở.

Các tính năng đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Một số tính năng tiêu biểu và nổi bật của dòng Casper 32HG5000 có thể kể đến như:

Hệ điều hành android 9.0 dễ sử dụng

Đây là hệ điều hành mới nhất trên các dòng tivi thông minh. Phiên bản này so với 8.0 đã cải tiến hơn nhiều về tốc độ cảm biến chuyển động, độ trễ gần như bằng 0. Ngoài ra nó cũng cũng khá tối ưu năng lượng để bảo vệ cho phần mềm, tăng tuổi thọ cho tivi.

Hệ điều hành 9.0 giao diện về cơ bản vẫn dễ nhìn như 8.0, các ứng dụng và tính năng được sắp xếp hợp lý ra màn hình chính. Kho ứng dụng phong phú như Netflix, Youtube, FPT Play, zingTv,…..đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

Hệ điều hành android 9.0 dễ sử dụng

Trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ tối đa người dùng

Điểm cộng cho sản phẩm này chính là hỗ trợ tính năng nhận diện giọng nói qua Google Assistant. Người dùng không phải mất thời gian gõ từng chữ để tìm kiếm nội dung mong muốn nữa. Chỉ với thao tác nói qua Micro thu âm trên Remote là mọi thao tác đều được hoàn thành nhanh chóng. Chức năng này được cho là rất thân thiện với người dùng, đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ.

Hỗ trợ đa dạng kết nối cho trải nghiệm trọn vẹn

Giúp trải nghiệm game thêm sống động, bạn có thể sử dụng tính năng screen mirroring truyền tải hình ảnh từ điện thoại lên tivi. Đây là kết nối không dây nên rất thuận tiện và dễ dàng. Chỉ cần thiết bị điện thoại, máy tính bảng, laptop,…của bạn có sử dụng bluetooth là được.

Chất lượng hình ảnh sống động với nhiều công nghệ hiện đại

Chất lượng hình ảnh của tivi Casper là HD từ công nghệ HDR. Chính vì thế những hình ảnh sẽ được hiển thị với dải màu sắc vô cùng chân thực và sinh động. Độ tương phản giữa vùng sáng và tối trong khung hình được phân định rõ ràng. Người dùng tha hồ đắm chìm vào một bữa tiệc màu sắc đầy thú vị bên những thước phim yêu thích của mình.

Thêm một tính năng nữa chắc chắn khiến bạn hài lòng đó là công nghệ Super Brightness. Nhờ công nghệ này sẽ giúp hình ảnh vô cùng tươi sáng và mãn nhãn ngay cả cảnh màn đêm. Cảm nhận như mọi thứ đang ở ngay trước mắt vậy.

Chất lượng hình ảnh sống động với nhiều công nghệ hiện đại

Âm thanh đầy cảm hứng đến từ công nghệ Dolby Audio

Âm thanh vòm Dolby Audio có vẻ không còn xa lạ với những dòng tivi chất lượng cao. Khi được trang bị dàn âm thanh này, chiếc 32HG5000 sẽ đem đến cho người dùng sự sảng khoái, hài lòng hơn bao giờ hết. Âm thanh to, rõ ràng mà không hề bị chói, đánh thức mọi giác quan trong bạn.

Trên đây là tổng hợp thông tin về tivi Casper 32 inch 32HG5000. Một trong những sản phẩm tuyệt vời về cả thiết kế lẫn tính năng. Chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng khi sử dụng cho mọi gia đình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!