Tivi LED Toshiba 32PX200 – Giải trí tuyệt vời hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ tiên tiến giúp chúng ta càng ngày càng sống tiện nghi hơn. Một chiếc tivi như tivi LED Toshiba 32PX200 được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến lại giúp ta có những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa.

Công nghệ tái tạo hình ảnh đỉnh cao cho hình ảnh tuyệt đẹp

Regza Engine là hệ thống vi mạch xử lý hình ảnh được phát triển trên nền tảng công nghệ bán dẫn tiên tiến của Toshiba và được tích hợp trên dòng tivi LED Toshiba 32PX200. Công nghệ này cho phép tái tạo hình ảnh với độ phân giải cao bằng cách ứng dụng các phép tính phức hợp nhằm tăng cường tối đa các tín hiệu đầu vào, cho hình ảnh chất lượng vượt trội.

Thiết kế tivi LEDToshiba 32PX200vô cùng hiện đại, ấn tượng

Với màu đen sang trọng, bắt mắt, chân đế gọn nhẹ, đơn giản, màn hình mỏng, tivi LEDToshiba 32PX200phù hợp với nhiều không gian nội thất, là một nét chấm phá hiện đại nhưng không kém phần trang nhã cho căn phòng nhà bạn. Góc nhìn 178 độ của tivi giúp bạn dễ dàng thưởng thức và trải nghiệm hình ảnh rõ nét từ nhiều vị trí nhìn khác nhau.

Tivi LEDToshiba 32PX200được thiết kế bằng chất liệu vỏ ngoài cao cấp mang đến sự bền bỉ tối ưu. Các góc cạnh của tivi được thiết kế rất độc đáo (theo hình chữ U) giúp mang đến sự hài hòa cho bất kỳ không gian nội thất nào mà bạn quyết định đặt tivi, ngoài ra dạng chân đế hình thang cân của tivi còn giúp tivi đứng vững hơn trên bề mặt đặt tivi.

Tivi LEDToshiba 32PX200sở hữu thiết kế khá hiện hiện đại, tinh tế cùng đường viền thanh mảnh chỉ 15 mm, màu titan bắt mắt cũng là một điểm nhấn cho cảm giác mạnh mẽ và phần chân tivi vững chắc, cân đối.

Tivi sở hữu cho mình kích thước màn hình lên đến 32 inch, giúp bạn giải trí tốt hơn với những hình ảnh lớn. Ngoài ra, với góc nhìn rộng của mình, tivi giúp bạn dễ dàng tận hưởng được nhiều hình ảnh sinh động ở mọi góc nhìn.

Công suất loa 16W trên tivi LEDToshiba 32PX200cho trải nghiệm âm thanh sinh động, hài hòa hơn bao giờ hết

Với tổng công suất loa 16W mà tivi LEDToshiba 32PX200mang đến, người xem sẽ thật sự “chìm” vào thế giới giải trí âm thanh đa phương tiện cho cả thể thao hay âm nhạc, phim ảnh.

Tivi LEDToshiba 32PX200tích hợp các công nghệ âm thanh tiên tiến, không chỉ giúp loại bỏ triệt để các tần số gây méo riêng lẻ mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra, kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh. Do vậy, chất lượng âm thanh được cải thiện tối ưu ngay cả khi để ở mức âm lượng cao.

Dolby MS10, DTS Studio Sound và DTS Premium Sound 5.1 cho phép tái tạo một cách chính xác các tín hiệu âm thanh nổi từ nguồn phát, giúp âm thanh có độ trầm hơn, lời thoại rõ hơn đồng thời tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ dải âm thanh phát ra, mang đến cho bạn một thế giới cực kỳ sôi động cho những chương trình truyền hình, thể thao, phim ảnh và âm nhạc.

Trải nghiệm hình ảnh chân thật như tại rạp với tivi LED Toshiba 32PX200

Tivi LED Toshiba 32P2400 sở hữu màn hình hiển thị hình ảnh ở độ nét HD vô cùng sống động. Với độ nét này, từng chi tiết trong phim hay thể thao sẽ được thể hiện cụ thể và rõ nét nhất.

Được thiết kế với công nghệ màn hình LED có khả năng tinh chỉnh độ tương phản, ánh sáng, tivi LED Toshiba 32P2400 có màn hình rộng 32 inch, kết hợp với độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét và ấn tượng.

Đa dạng cổng kết nối, chế độ kết nối thông minh trên tivi LED Toshiba 32PX200 cho giải trí sống động

Tivi LED Toshiba 32PX200 hỗ trợ nhiều cổng kết nối cho nhiều thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng với 3 cổng kết nối HDMI.

Ba cổng USB tích hợp trên tivi cùng với cổng ra âm thanh kỹ thuật số (optical), audio DVI, cổng kết nối tai nghe 3,5mm, ngõ cắm antenna và cáp mạng LAN cùng với các cổng analog phổ thông như YpbPr, L/R cho phép sống lại cảm xúc của mình với những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng” được trình chiếu ngay trên màn hình tivi “khổng lồ”.

Tính năng USB Movie của Toshiba hỗ trợ đọc đến 28 định dạng video giúp bạn thỏa sức xem các đoạn phim yêu thích được lưu trữ sẵn trong thiết bị USB hay ổ cứng HDD của mình.

Hình ảnh rõ nét, độ nhạy sóng cao

Tivi LED Toshiba 32PX200 cải thiện triệt để độ nhạy sóng ở những khu vực có tín hiệu sóng yếu, cho hình ảnh rõ ràng và sáng đẹp, mượt mà.

Tần số quét ARM 100Hz được hỗ trợ trên tivi LED Toshiba 32PX200 cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hung được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp.

Với chế độ Football Mode mà tivi mang đến, người dùng sẽ thật sự được “sống” trong những trận bóng trên sân cỏ. Chế độ này hoạt động bằng cách giảm thiểu những điểm mất chi tiết do tiếp xúc với đèn hoặc chói sáng, ngoài ra nó còn tăng thêm màu xanh lá lên, giúp trải nghiệm sân cỏ được “tươi” hơn.

Bên cạnh đó, tivi LED Toshiba 32PX200 còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động.

Nhận xét

Tivi LED Toshiba 32PX200 sở hữu kích thước màn hình vừa phải 32 inch phù hợp mọi không gian phòng khách cùng những tính năng, công nghệ hiện đại đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!