Tivi Samsung 43TU7000 mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về hình ảnh và âm thanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 43TU7000 với thiết kế gọn gàng, công nghệ xử lý hình ảnh sắc nét, chân thật và trải nghiệm giải trí thông minh đáp ứng nhu cầu của người dùng. 

Mẫu tivi Samsung 43TU7000 được bán ra với phân khúc giá bình dân, phù hợp với mọi gia đình. Vì được trang bị công nghệ mới cho nên nó sẽ đem đến hình ảnh siêu nét và âm thanh vô cùng trung thực. Ngoài ra tivi còn có khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi, kích thước phù hợp với không gian phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ trong ngôi nhà.

Chất lượng hình ảnh chân thực với nhiều công nghệ cao

Chiếc tivi này mang lại hình ảnh sắc nét với độ phân giảI UHD 4K. Tuy nhiên vẫn còn nhiều công nghệ khác nữa tạo nên chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc của chiếc tivi này. Các công nghệ đó bao gồm:

Công nghệ HDR10+ hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết

Công nghệ HDR10+ tăng cường độ tương phản tăng cùng những dải màu sắc đem đến khung viền đen với độ sâu và độ trắng sáng rực rỡ. Những yếu tố này góp phần giúp độ sắc nét hình ảnh được hiển thị chính xác và chất lượng hơn.

Công nghệ HDR10+ hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết

Trải nghiệm màu sắc rực rỡ và sắc nét cùng với tivi Samsung 43TU7000

Trang bị cho chính mình công nghệ Purcolor, các màu sắc trên chiếc tivi này được tăng cường thêm các dải màu sắc phong phú. Mọi màu sắc sẽ được tái hiện lại hình ảnh rực rỡ hơn. Qua đó đem lại những trải nghiệm sống động như thật, mở ra nhiều màu sắc giúp hình ảnh đầy màu sắc.

Ngoài ra, sự kết hợp giữ Crystal Processor 4K và con chip đơn đang nắm giữ công nghệ màu 16 bit 3D color. Màu sắc sẽ được tái tạo chính xác và chuyển sắc màu mượt mà hơn so với những dòng tivi cũ.

Công nghệ Mega Contrast tăng cường độ tương phản hình ảnh hiển thị

Chiếc tivi sử dụng công nghệ Mega Contrast giúp tối ưu độ tương phản chiếu hình ảnh lên màn hình tivi, nhờ đó mà hình ảnh trở nên chân thật, chi tiết.

Công nghệ Entract Enhancer mang đến hình ảnh sống động hơn

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ Entract enhancer giúp tăng cường độ tương phản một cách tối đa. Với cơ cấu phủ lên hình nhiều lớp sáng tối lên toàn bộ màn hình làm cho từng khu vực, vật thể trở nên sống động như thật.

Công nghệ Entract Enhancer mang đến hình ảnh sống động hơn 

Âm thanh chân thực với công nghệ Dolby Digital Plus

Hệ thống âm thanh chân thực, mạnh mẽ, lôi cuốn nhờ vào công nghệ Dolby Digital Plus tạo cảm giác như đang ở rạp chiếu phim. Với công suất loa lên đến 20W, ngay trong không gian nhà mình, bạn sẽ được thoải mái tận hưởng âm thanh như ở rạp phim.

Trải nghiệm tivi Samsung 43TU7000 với tính năng thân thiện thỏa mãn nhu cầu của người dùng

Nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm của mình hệ điều hành Tizen Os với giao diện phẳng, đẹp mắt dễ sử dụng. Điểm nổi bật của hệ điều hành này là kho ứng dụng đầy đủ, đáp ứng hoàn toàn các nhu cầu giải trí như Youtube, Netflix,… Bên cạnh đó người dùng có thể tải thêm ứng dụng có trên kho ứng dụng của hãng.

Thông qua tính năng Screen Mirroring và AirPlay 2, điện thoại smartphone bao gồm hệ điều hành Android và IOS đều có thể kết nối với tivi. Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, nội dung đang xem lên màn hình rộng hơn chỉ với một vài thao tác đơn giản. Vậy là bạn đã có thể trải nghiệm hình ảnh với kích thước lớn hơn.

Trải nghiệm tivi Samsung 43TU7000 với tính năng thân thiện thỏa mãn nhu cầu của người dùng

Chiếc tivi Samsung 43TU7000 với phân khúc giá bình dân nhưng đem lại những trải nghiệm công nghệ mới tuyệt vời. Tivi có khả năng xử lý hình ảnh, màu sắc và âm thanh như trong rạp chiếu phim. Bên cạnh đó là những tính năng giải trí hình ảnh mượt mà, đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản của gia đình và thoải mái chia sẻ hình ảnh thông qua thiết bị cầm tay. Chính vì vậy mà nó đã trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!