Tivi Samsung 4K 55 inch UA55AU7200 nổi bật với những công nghệ hiển thị hình ảnh chân thực, sống động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 4K 55 inch UA55AU7200 có thiết kế sang trọng, được trang bị nhiều công nghệ hiển thị hiện đại, kết hợp nhiều tính năng thông minh.

Tivi Samsung 4K 55 inch UA55AU7200 là một sản phẩm đến từ hãng Samsung. Là thương hiệu hàng đầu thế giới nên sản phẩm của hãng luôn được bảo chứng về chất lượng. Không chỉ vậy, chiếc tivi này còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng với công nghệ tiên tiến về mặt hiển thị. Bởi vậy ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã nhận được nhiều sự kỳ vọng của người dùng. Chúng ta cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về chiếc tivi này nhé.

Trang bị nhiều công nghệ hiển thị tiên tiến tạo cảm giác chân thực cho người xem

Để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người xem, hãng không ngừng cải tiến và nâng cao công nghệ hiển thị đối với chiếc tivi này, cụ thể là:

Tái hiện chính xác màu sắc với Dynamic Crystal Color và  Purcolor

Công nghệ Dynamic Crystal Color giúp căn chỉnh và mô phỏng lại các chi tiết một cách chính xác, cho bạn một khung hình đầy đủ màu sắc nhưng không bị chói. Nó còn sở hữu dải màu hơn 1 tỷ màu sắc cho bạn như đang lạc giữa thế giới rực rỡ vào mỗi phút giây thưởng thức.

Tái hiện chính xác màu sắc với Dynamic Crystal Color và  Purcolor

Ngoài ra PurColor còn tăng cường tái hiện các dải màu. Người xem sẽ phải choáng ngợp trước những hình ảnh tuyệt đẹp, được đưa trở về gần với tự nhiên nhất với hình ảnh tươi sáng, bắt mắt.

Độ tương phản cao, hình ảnh có chiều sâu nhờ HDR10+ và Contrast Enhancer

Công nghệ HDR10+ giúp hình ảnh hiển thị chi tiết ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm, cải thiện độ sáng, làm nổi bậc lên màu sắc sống động cho bạn thỏa sức ngắm nhìn. Contrast Enhancer sẽ phủ nhiều tầng sáng khác nhau. Nhờ đó độ tương phản được tối ưu giúp hình ảnh hiển thị chân thật hơn, cho bạn những trải nghiệm xem tivi hoàn hảo nhất.

Nâng cao chất lượng hình ảnh, màu sắc rõ ràng hơn qua bộ xử lý Crystal 4K

Crystal 4K trên tivi Samsung tự tối ưu độ tương phản, chỉnh sửa các dải màu động cho màu sắc được thể hiện chuẩn xác, chi tiết sắc nét hơn. Việc nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K giúp bạn có thể tận hưởng khung hình chất lượng chuẩn nét 4K bất kể chất lượng nội dung nguồn.

Công nghệ UHD Dimming giúp gia tăng khả năng hiển thị chi tiết hình ảnh

UHD Dimming chia khung hình thành nhiều vùng nhỏ, ở mỗi điểm ảnh cực nhỏ, công nghệ giúp tối ưu độ tương phản, độ nét, màu sắc sao cho hình ảnh hiển thị sinh động, đẹp mắt nhất. Ngoài ra, nó còn giúp nâng cao tính chân thật của các chi tiết, cuốn bạn vào không gian điện ảnh hấp dẫn.

Công nghệ UHD Dimming giúp gia tăng khả năng hiển thị chi tiết hình ảnh

Công nghệ Motion Xcelerator làm cho mọi chuyển động trở nên mượt mà

Với các tín đồ thích xem phim hành động hay các chương trình thể thao cảm giác mạnh thì chiếc tivi này là một lựa chọn tuyệt vời. Nó được trang bị công nghệ Motion Xcelerator giúp các cảnh phim hiển thị vô cùng mượt mà và sắc nét, không lo bị trễ hay mờ nhòe đi.

Thăng hoa cảm xúc với những âm thanh tuyệt vời nhờ sự kết hợp giữa tivi và loa thanh

Tivi được thiết lập Adaptive Sound giúp phân tích nội dung đang phát trên tivi, sau đó sẽ tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với từng nội dung. Điều này giúp bạn khi thưởng thức các chương trình, phim hay bài hát sẽ cho âm thanh mạnh mẽ lôi cuốn, hấp dẫn hơn.

Công nghệ Q Symphony giúp đồng bộ hệ thống loa tivi, kết nối với loa thanh. Tất cả đem đến trải nghiệm chuẩn âm thanh như ở rạp chiếu phim, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Thăng hoa cảm xúc với những âm thanh tuyệt vời nhờ sự kết hợp giữa tivi và loa thanh

Nâng tầm cuộc sống với nhiều tính năng thông minh, hiện đại

Sản phẩm được tính hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, cùng với nhiều ứng dụng giải trí đa dạng, như là:

  • Giải trí và thư giãn nhờ kho ứng dụng có sẵn trên hệ điều hành Tizen OS 6.0 như YouTube, Netflix, ClipTV, Galaxy Play,…
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings
  • Chia sẻ nội dung từ điện thoại lên tivi dễ dàng cùng tính năng AirPlay 2 (iPhone), Screen Mirroring (Android), Tap View
  • Hỗ trợ đa dạng kết nối, giúp bạn dễ dàng liên kết tivi với các thiết bị khác

Là một chiếc tivi nhận được nhiều sự kỳ vọng của người dùng, Tivi Samsung 4K 55 inch UA55AU7200 đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Với những tính năng, công nghệ, và chất lượng hiển thị mà sản phẩm mang lại, nó xứng đáng nhận được sự tin cậy của người dùng. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi thông minh bền, đẹp, có nhiều tính năng hiện đại thì hãy cân nhắc sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!