Tivi Samsung OLED 4K S95B giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng công nghệ QD-OLED, dòng tivi Samsung OLED đầu tiên đưa tới chất lượng hiển thị tốt hơn so với các dòng tivi OLED hiện có trên thị trường.

Sau nhiều năm “nói không” với tivi OLED thì mới đây Samsung đã chính thức giới thiệu tivi Samsung OLED đầu tiên của mình. Dòng tivi mang tên OLED 4K S95B và hiện đang có được sự quan tâm của đông đảo người sử dụng. Để có thêm thông tin, cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

tivi samsung oled s95b
Tivi OLED Samsung đầu tiên vừa trình làng.

1. Giá tivi Samsung OLED 4K S95B bao nhiêu tiền?

Hiện tại, Samsung Việt Nam đã chính thức cho đặt hàng trước tivi OLED đầu tiên của mình. Tại nước ta, dòng tivi Samsung OLED 4K S95B được phân phối với 2 phiên bản màn hình cùng mức giá tương ứng như sa:

Tivi Samsung OLED 55 inch QA55S95BAKXXV: giá 46.899.600 đồng

Tivi Samsung OLED 65 inch QA65S95BAKXXV: giá 59.900.500 đồng

Cả hai phiên bản màn hình này đều chỉ có duy nhất màu Xám để lựa chọn. Mức giá bán của tivi Samsung OLED đầu tiên này có thể thấy là khá hợp lý, và cũng rẻ hơn dòng tivi Toshiba OLED X9900L vừa trình làng.

2. Điểm đặc biệt trong công nghệ màn hình của tivi Samsung OLED S95B đầu tiên

Trước tiên cần phải định nghĩa lại là tivi Samsung OLED S95B sử dung công nghệ màn hình QD-OLED chứ không phải là màn hình OLED thuần. Vậy công nghệ QD-OLED có gì khác biệt?

Công nghệ OLED, viết tắt của đi-ốt phát sáng hữu cơ, gồm các điểm ảnh có thể tự phát sáng và bật/tắt độc lập. Có nghĩa, khi TV cần hiển thị màu đen, các điểm ảnh sẽ tắt hoàn toàn và người xem cảm nhận được màu đen tuyệt đối ở vị trí cần thiết.

Tuy nhiên, hạn chế của tivi OLED là thường có độ sáng màn hình không cao và Samsung đã kết hợp công nghệ chấm lượng tử – Quantom Dot – để giúp tăng đáng kể độ sáng màn hình Do đó, so với màn hình OLED thì màn hình QD-OLED của Samsung có độ sáng tốt hơn, và sắc thái các màu cũng được tăng cường, điều này khiến các hình ảnh có được độ trong trẻo về màu sắc và rực rỡ về sắc độ.

tivi samsung oled s95b
Sự khác biệt giữa tivi OLED và QD-OLED, có thể thấy tivi QD-OLED có nhiều ưu điểm hơn hẳn.

Chính vì thế, có thể nói công nghệ QD-OLED đã giúp công nghệ OLED tăng thêm một bậc về chất lượng hiển thị.

3. Các tính năng nổi bật khác trên tivi Samsung OLED đầu tiên

Bên cạnh công nghệ về màn hình thì bộ đôi Samsung QA55S95BAKXXV và Samsung QA55S95BAKXXV cũng nổi trội với việc được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại hàng đầu

– Trang bị bộ xử lý Neural Quantum 4K

Với bản đồ màu sắc thông minh và khả năng nâng cấp độ sáng giúp hiển thị màu sắc, độ tương phản, độ sáng và chi tiết vô cùng vượt trội. Công nghệ nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K bằng AI với 20 mạng thần kinh nhân tạo cho cảm nhận chất lượng 4K chân thật đầy ngoạn mục.

tivi samsung oled s95b
Tivi Samsung OLED S95B cũng hội tụ những công nghệ hiện đại nhất của tivi Samsung.

– Công nghệ Motion Xcelerator Tubor+ 

Với tần suất 4K 120Hz, khiến mọi chuyển động cực kỳ mượt mà, mướt mắt, đặc biệt dành cho việc chơi game bằng màn hình của chiếc tivi Samsung OLED này.

– Công nghệ Object Tracking Sound

Cùng hệ thống 6 loa công suất 60W, dòng tivi Samsung OLED này không chỉ mang tới chất lượng âm thanh mạnh mẽ, mà với công nghệ theo dõi chuyển động hình ảnh, còn đưa ra cách kết hợp, chuyển đổi âm thanh chân thực nhất cho trải nghiệm của người sử dụng thêm thú vị.

– Thiết kế siêu mỏng

Chỉ 39,9mm – một độ mỏng ấn tượng với một chiếc tivi và điều này khiến nó phù hợp với mọi không gian, mọi cách sắp đặt.

Ngoài ra, Samsung cũng đưa tới những công nghệ hiện đại nhất của mình về hình ảnh, âm thanh… mang tới những trải nghiệm sử dụng cực kỳ ấn tượng cho người dùng.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!