Tivi Samsung UA55AU7700KXXV mang đến những trải nghiệm thú vị nào cho người dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung UA55AU7700KXXV là dòng sản phẩm sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng về cả chất lượng lẫn tính năng.

Tivi Samsung UA55AU7700KXXV là một sản phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Với sự nổi tiếng của thương hiệu đi đôi với chất lượng của sản phẩm tạo nên lòng tin cho người dùng. Samsung UA55AU7700KXXV sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất giúp người dùng có một khoảng không gian vô cùng thoải mái khi thư giãn trước tivi. Hãy cùng xem chiếc tivi này mang đến những gì cho người dùng nhé.

Tivi Samsung UA55AY7700KXXV mang đến cho người dùng lối thiết kế sang trọng và hiện đại

Với thiết kế thanh lịch, hiện đại, màn hình giao diện mỏng 3 viền chỉ với 0,3cm giúp không gian nơi bạn sống được trở nên thoải mái hơn. Thiết kế dạng Slim Fit dấu được dây và có chân đế chữ V nên nhìn rất gọn gàng đẹp mắt.

Kích thước màn hình tivi lên đến 55 inch phù hợp để ở phòng khách, phòng ngủ hoặc các phòng họp tại công ty. Vì màn hình lớn nên đây là lựa chọn thích hợp cho những ai có sở thích chơi game, xem phim hoặc có thể tham gia các cuộc họp.

Hình ảnh và âm thanh của tivi Samsung UA55AU7700KXXV với nhiều cải tiến vô cùng chất lượng

Khi nói đến tivi thì yếu tố đầu tiên đó là âm thanh và hình ảnh, cùng xem những chi tiết nổi bật của tivi Samsung UA55AU7700KXXV dưới đây:

Chất lượng hình ảnh của Samsung UA55AU7700KXXV có những gì?

Độ phân giải cao, chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động chắc chắn sẽ mang đến đến cho người dùng cảm giác chân thực nhất. Bộ xử lý Crystal 4K sở hữu công nghệ tái lập bản đồ màu 16bit 3D, hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với điểm ảnh của tivi thông thường. Công nghệ còn tự động chỉnh màu sắc tối ưu, các hình ảnh được hiện ra một cách chi tiết nhất mang đến những sắc màu hiển thị cuốn hút mắt nhìn.

Tivi Samsung UA55AU7700KXXV còn phù hợp với những người mê game vì công nghệ Auto Low Latency Mode sẽ giúp bạn chơi với tốc độ cao nhưng không hề bị ảnh hưởng.

Chất lượng hình ảnh của Samsung UA55AU7700KXXV có những gì?

Tivi Samsung UA55AU7700KXXV mang đến chất lượng âm thanh như thế nào?

Với khả năng âm thanh vòm đa chiều ấn tượng tạo nên một cảm giác thăng hoa cùng với những giai điệu tuyệt vời. Bạn còn có thể nghe được âm thanh vòm qua các rạp chiếu phim tạo cho người xem một cảm giác chân thực nhất.

Công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi và loa thanh Samsung là sự sáng tạo vô cùng ấn tượng. Sự phối hợp này mang đến cho khách hàng những giây phút thoải mái, sống động nhất bao trùm mọi giác quan. Người dùng sẽ được tận hưởng những bản nhạc, những tập phim hay những trò chơi giải trí với âm thanh tuyệt vời mà tivi Samsung UA55AU7700KXXV mang lại.

Tivi Samsung UA55AU7700KXXV mang đến chất lượng âm thanh như thế nào? 

Tivi Samsung UA55AY7700KXXV với những tính năng vô cùng thông minh

Để chiếm được lòng tin của người dùng, chiếc tivi này còn mang đến những trải nghiệm sử dụng vô cùng độc đáo. Làm được điều đó là nhờ vào những tính năng sau:

Hệ điều hành Tizen OS với giao diện phẳng dễ sử dụng

Samsung đã phát triển ra hệ điều hành Tizen OS cho phép các nhà mạng không dây cung cấp dịch vụ độc quyền riêng thay vì chỉ sử dụng dịch vụ của Google. Với hệ điều hành Tizen OS sử dụng giao diện phẳng dễ sử dụng ngay từ lần đầu tiên với các thao tác đơn giản, ứng dụng nhiều giúp khách hàng thỏa thích lựa chọn xem những gì mình thích. Bên cạnh đó hệ điều hành còn tự cập nhật phiên bản mới nhất giúp người dùng bắt kịp với mọi xu hướng của thời đại.

Tivi Samsung UA55AY7700KXXV với những tính năng vô cùng thông minh

Các tính năng thông minh khác nâng cao trải nghiệm của người dùng

Tivi Samsung UA55AU7700KXXV còn có tính năng đặc biệt là tìm kiếm thông tin bằng giọng nói, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian thay vì tìm kiếm bằng tay. Chưa đầy 30s bạn có thể tìm kiếm được những ứng dụng bạn mong muốn thật tiện ích phải không nào.

Ngoài ra, Tivi Samsung UA55AU7700KXXV còn có thể kết nối với các thiết bị bên ngoài như là laptop, điện thoại, USB  một cách đơn giản.

Tivi Samsung UA55AU7700KXXV sẽ là một lựa chọn đúng đắn khi bạn cần tìm một dòng tivi vừa hiện đại và thông minh. Hãy để Tivi Samsung UA55AU7700KXXV cho bạn tận hưởng cảm giác thoải mái nhất sau một ngày làm việc vất vả nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!