Tivi Sanco 32 inch H32V300 mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sanco 32 inch H32V300 có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, nổi bật với chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động, giao diện đơn giản dễ sử dụng.

Tivi Sanco 32 inch H32V300 thuộc dòng tivi thông minh thế hệ mới đến từ hãng Sanco. Với kích thước nhỏ gọn, nhưng nó lại đi kèm nhiều tính năng nổi bật. Đặc biệt là chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội, sản phẩm hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu sâu về những tính năng nổi bật của chiếc tivi này thông qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh hòa hợp với mọi không gian

Tivi Sanco 32 inch H32V300 có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế mang lại cảm giác sang trọng, lịch lãm cho người dùng. Sản phẩm trông chắc chắn hơn với viền tivi màu đen huyền, góc cạnh cứng cáp. Chân đế chắc chắn giúp tivi dễ dàng trụ vững trên nhiều mặt phẳng. Kích thước 32 inch gọn gàng giúp sản phẩm phù hợp bày trí ở mọi không gian, từ phòng khách rộng lớn cho đến phòng ngủ nhỏ hẹp.

Tivi Sanco 32 inch H32V300 có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế mang lại cảm giác sang trọng

Tận hưởng cuộc sống ngập tràn sắc màu cùng với âm thanh sống động, lôi cuốn

Đến với chiếc tivi này, bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm không gian sống tràn ngập sắc màu cùng với âm thanh lôi cuốn, mạnh mẽ. Bởi sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ ưu việt giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thưởng thức cùng với chiếc tivi này. Trong đó nổi trội nhất là các công nghệ:

Hình ảnh đẹp mắt, màu sắc tự nhiên hơn với công nghệ Picture Wizard II cùng độ phân giải HD

Sản phẩm được trang bị độ phân giải HD 1280*720 pixel hiển thị được hơn 16 triệu điểm ảnh. Qua đó giúp chất lượng hình ảnh trở nên rõ ràng, sắc nét đến từng chi tiết, đáp ứng tốt trải nghiệm khi xem của người dùng.

Ngoài ra tivi còn được trang bị công nghệ Picture Wizard II giúp tối ưu độ sáng của từng chi tiết ảnh để phù hợp với điều kiện ánh sáng của không gian. Từ đó người xem có thể tận hưởng được những khung hình chân thực, sống động nhất.

Trải nghiệm âm thanh chân thực, mạnh mẽ với công suất loa 20W

Với mong muốn cho người dùng tận hưởng được âm thanh sống động nhất, tivi đã được trang bị loa công suất 20W mạnh mẽ. Người nghe sẽ được hòa mình vào những giai điệu tuyệt vời nhất như đang tận hưởng ở rạp hát.

Trải nghiệm âm thanh chân thực, mạnh mẽ với công suất loa 20W

Giải trí đa dạng với kho ứng dụng phong phú được tích hợp trên hệ điều hành Android 8.0

Hệ điều hành Android 8.0 được hãng Sanco nghiên cứu và lập trình riêng cho chiếc tivi của mình dựa trên nền tảng hệ điều hành có sẵn. Nó có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp cho tất cả mọi đối tượng. Nhiều ứng dụng sẵn có như YouTube, trình duyệt web, FPT Play, Clip TV, VTV Go,… đáp ứng được tất cả nhu cầu giải trí của mỗi thành viên trong gia đình bạn.

Trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp bạn tận hưởng cuộc sống thông minh

Cuộc sống của bạn sẽ trở nên thông minh hơn với nhiều tính năng hiện đại được tích hợp sẵn trên chiếc tivi này. Các tính năng đó là:

  • Điều khiển, tìm kiếm nhanh bằng giọng nói với Remote thông minh
  • Dễ dàng chiếu màn hình điện thoại Android lên tivi với tính năng Screen Mirroring
  • Tích hợp dàn karaoke 5 số giúp bạn thỏa thích hát karaoke tại nhà

Trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp bạn tận hưởng cuộc sống thông minh

Qua bài viết này các bạn có thể thấy rằng Tivi Sanco 32 inch H32V300 thuộc dòng tivi thông minh thế hệ mới với nhiều tính năng và ứng dụng ưu việt là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi có chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội, nhưng lại nhỏ gọn và tinh tế thì đừng bỏ lỡ sản phẩm này nhé. Nó đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn, mang đến cho gia đình bạn những phút giây tuyệt vời khi xem phim.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!