Tivi Sharp được trang bị những công nghệ âm thanh nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhờ vào những công nghệ âm thanh hiện đại mà tivi Sharp đã giúp cho người dùng có thể hòa mình vào từng khung hình trên màn ảnh rộng. Dưới đây sẽ là những công nghệ đã tạo ra sự kỳ diệu này.

Để có thể đem tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi sử dụng tivi thì chất lượng âm thanh là điều mà các nhà sản xuất luôn quan tâm và Sharp cũng không phải là ngoại lệ. Các dòng smart tivi Sharp của hãng hiện nay đã được đầu tư và tích hợp nhiều công nghệ âm thanh mới hiện đại để cung cấp một chất lượng âm thanh vượt trội thỏa mãn nhu cầu của người dùng.

Công nghệ Âm thanh Suround trên tivi Sharp

Âm thanh Suround trên tivi Sharp

Âm thanh Suround trên tivi Sharp

Công nghệ âm thanh Surround cho phép bạn chìm đắm trong âm thanh khi sử dụng tivi Sharp. Bạn sẽ có cảm giác mình đang đứng giữa khung hình với những âm thanh phát ra từ xung quanh. Âm thanh Surround trên tivi Sharp được tạo ra nhờ hiệu ứng cao cấp với một hệ thống loa tiêu chuẩn 5.1 giống như với dàn âm thanh mà bạn vẫn quen thuộc.

Trải nghiệm tạo ra sự khác biệt nhất với những chiếc tivi sử dụng công nghệ này chính là khi bạn xem những bộ phim, hay xem những dàn nhạc…. xuất hiện những âm thanh từ trái phải, trên dưới thì bạn đều có cảm giác như thật vậy.

Công nghệ Audio EngineTM YAMAHA trên tivi Sharp

Audio EngineTM YAMAHA được tích hợp trên tivi Sharp nhằm mục đích tái tạo lại chất lượng âm thanh ngoài đời thực trên tivi qua đó giúp người nghe có được trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt với không gian rộng lớn thì công nghệ của tivi Sharp cho phép âm thanh thanh có thể bao trùm trọn vẹn căn phòng khiến người nghe có cảm giác như đang ngồi trong rạp hát hay phòng chiếu phim.

Bên cạnh đó, với công nghệ Audio EngineTM YAMAH các nguồn âm thanh ảo được thiết kế sẽ khiến âm thanh có chiều sâu hơn. Kết quả là, dù bạn có ngồi ở vị trí nào trong phòng thì việc tận hưởng các âm thanh cũng không thay đổi, cho bạn trải nghiệm nghe thoải mái một cách thực sự.

Công nghệ tăng cường chất Bass trên tivi Sharp

tăng cường chất Bass trên tivi Sharp

Tăng cường chất Bass trên tivi Sharp

Âm Bass vẫn luôn là một phần quan trọng với người nghe, việc đầu tư vào chất lượng âm Bass là điều mà các nhà sản xuất không thể bỏ qua. Tăng cường Bass hay Bass Enhancer là một công nghệ âm thanh cho phép tăng thêm hiệu ứng âm trầm (bass) trong các tín hiệu âm thanh phát ra. Tăng cường Bass sẽ giúp cho người dùng có được trải nghiệm tốt hơn khi nghe nhạc, xem phim….âm thanh cụ thể (như tiếng chim hót trong khu rừng yên tĩnh) sẽ được mô phỏng một cách chân thực nhất đến người dùng.

Trong trường hợp bạn sử dụng kèm tivi với hệ thống loa ngoài thì việc hỗ trợ thêm cho chất âm sẽ được tốt hơn hẳn. Chúng sẽ giúp khuếch đại âm bass lớn và rộng hơn, cho trải nghiệm giải trí của bạn bùng nổ hơn

Công nghệ SRS TruSurround HD trên tivi Sharp

SRS TruSurround HD trên tivi Sharp

SRS TruSurround HD nâng tầm âm thanh cho tivi Sharp

Công nghệ TruSurround HD đem tới chất lượng âm thanh như một bộ dàn loa 5.1 nhưng chỉ với hai loa của tivi Sharp. Âm thanh SRS TruSurround HD có khả năng tạo ra âm thanh tự nhiên 3D từ bất cứ hệ thống âm thanh hai loa nào, tạo hiệu ứng ấn tượng giống như âm thanh từ cuộc sống thực diễn ra xung quanh bạn tại bất kỳ vị trí nghe nào với cường độ mạnh và ấn tượng hơn nhiều lần.

Với mỗi chương trình mà bạn đang xem thì đều có thể chọn lựa những tùy chỉnh phù hợp nhất với từng thể loại âm thanh: nhạc nhẹ, cổ điển, Rock, Pop…..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!