Tivi TCL 65T65: Chiếc tivi sở hữu nhiều tính năng, tiện ích và công nghệ hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL 65T65 là một chiếc tivi đa năng vì sở hữu nhiều tính năng thông minh và tiện ích, hỗ trợ người dùng tối đa trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, kích thước của chiếc tivi này tương đối lớn giúp hình ảnh thêm sống động.

Tivi TCL 65T65 là một chiếc tivi với nhiều công nghệ hiện đại của TCL. Bên cạnh đó, sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn bởi các tính năng thông minh. Vậy chiếc tivi này có đặc điểm gì và có những tính năng thông minh nào?

Hình ảnh công nghệ cao của Tivi TCL 65T65

Những hình ảnh hiển thị trên chiếc tivi này được đánh giá là có chất lượng rất cao. Để có được chất lượng đó thì nhà sản xuất đã trang bị tivi nhiều công nghệ hiển thị ưu việt như:

  • Độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét, hoàn hảo với hơn 8 triệu điểm ảnh.
  • Công nghệ HDR giúp tăng độ tương phản cho phép trải nghiệm hình ảnh chính xác đến từng chi tiết.
  • Công nghệ UHD 4K Upscaling nâng cấp hình ảnh có chất lượng thấp lên gần chuẩn 4K.
  • Công nghệ Game độc quyền có khả năng mở rộng thêm dải màu cho màu sắc tươi mới giúp hình ảnh sống động và chân thực hơn.
  • Công nghệ Mirroring Dimming tối ưu độ chi tiết, tăng cường khả năng hiển thị màu sắc, độ sâu của màu đen, sắc sáng rực rỡ mang đến cho người xem những cảnh quay ấn tượng.

tivi tcl 65t65

Các tính năng đa dạng được tích hợp Tivi 65T65

Điều khiển tivi bằng giọng nói với Google Assistant

Chiếc tivi này hỗ trợ và được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant và micro. Chỉ cần khởi động tính năng này, bạn có thể điều khiển tivi hay ra lệnh tắt, mở và tìm kiếm nội dung một cách dễ dàng. Chỉ cần nói thông qua micro trên remote mà không cần thực hiện các thao tác bấm thông thường.

Magi Connect cho phép chia sẻ nội dung từ điện thoại lên màn hình lớn tivi

Với tính năng Magi Connect, bạn có thể vận hành chiếc tivi này thông qua điện thoại thông minh. Bạn có thể chụp lại màn hình với những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong các chương trình tivi rồi chia sẻ chúng lên các phương tiện truyền thông xã hội. Hay bạn có thể chia sẻ các bộ phim, hình ảnh, video từ điện thoại lên màn hình lớn 65 inch của tivi để tận hưởng thế giới giải trí đa dạng một cách trọn vẹn.

tivi tcl 65t65

Kết nối với các thiết bị thông minh bằng trí tuệ nhân tạo AI – AN

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI – AN sử dụng thuật toán mô phỏng suy nghĩ, hành động của con người trên các thiết bị điện tử. Từ đó, cho phép bạn kết nối với tất cả các thiết bị thông minh trong nhà với tivi TCL và tương tác bằng giọng nói, mang lại không gian giải trí thông minh và hiện đại.

Hệ điều hành Android OS thân thiện, kho ứng dụng phong phú

Hệ điều hành Android OS của tivi có một kho ứng dụng với nhiều kênh phổ biến như Netflix, Youtube, trình duyệt web,…. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ chương trình và bộ phim nào mà bạn yêu thích. Bên cạnh đấy, hệ điều hành này có giao diện trực quan, thân thiện với người dùng.

Công nghệ âm thanh Dolby Audio đem đến trải nghiệm nghe bùng nổ, sống động

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ Dolby Audio có khả năng phát ra mọi âm thanh của từng vật thể trong cùng 1 cảnh tại 1 thời điểm. Mang đến cho người dùng những thước phim hành động, giai điệu âm nhạc sẽ trở nên sống động, thú vị và lan tỏa khắp căn phòng. Bên cạnh đó, với tổng công suất loa 20W sẽ giúp cho âm thanh phát ra thêm phần mạnh mẽ và bùng nổ, bạn sẽ

tivi tcl 65t65

Đó là những tính năng mà Tivi TCL 65T65 đem lại cho người dùng. Nếu bạn đang muốn có một chiếc tivi thông minh thì sản phẩm này là một lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời. Hãy đem chiếc tivi này về nhà để gia đình có những trải nghiệm giải trí ấn tượng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tổng quan về chiếc Android Tivi TCL 65T65

Đánh giá tổng quan về chiếc Android Tivi TCL 65T65

Android Tivi TCL 65T65 là cái tên đã quá quen mặt của nhà TCL. Với khá nhiều ưu điểm nổi bật, cộng thêm giá thành rẻ, sản phẩm nhanh chóng trở thành lựa chọn của nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc tivi này ngay nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!