Tivi Xiaomi có tốt không? Gợi ý 3 mẫu tivi Xiaomi giá rẻ, đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thị trường tivi thông minh, cái tên Xiaomi đã dần quen thuộc với người dùng Việt với những sản phẩm tivi giá rẻ nhưng cấu hình cực cao. Cùng đánh giá chất lượng của tivi Xiaomi có thực sự tốt hay không trong bài viết này nhé.

Hiện nay người tiêu dùng có vô vàn lựa chọn sản phẩm tivi thông minh cho mình với nhiều thương hiệu nổi tiếng, phổ biến nhất với người dùng Việt thường là những cái tên như Samsung, LG, Sony,… Thế nhưng bên cạnh những “ông trùm” nay thì những năm trở lại đây, người dùng đang xôn xao về những sản phẩm tivi thông minh giá rẻ đến từ nhà sản xuất Xiaomi của Trung Quốc. 

Vốn được biết đến nhiều với những mẫu sản phẩm điện thoại được công chúng đón nhận, Xiaomi cũng đã lấn sân sang phân khúc smart tivi với những dòng tivi gây được ấn tượng lớn với công chúng. Nếu bạn chưa biết, hoặc đang phân vân lựa chọn các sản phẩm tivi của Xiaomi thì trong bài viết ngay dưới đây, hãy cùng chúng tôi đi đánh giá tổng quan những ưu và nhược điểm của tivi Xiaomi nhé

Đánh giá chất lượng tivi Xiaomi 

Trên các mạng xã hội, website, người tiêu dùng bàn tán sôi nổi về những mẫu tivi thông minh giá rẻ của Xiaomi. Có ý kiến khen cũng có ý kiến chê. Theo như quan sát, hiện tại Xiaomi đang có khá nhiều sản phẩm tivi, đa dạng và phân bố theo nhiều mức giá cũng như phân khúc để phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Những mẫu sản phẩm tivi đến từ nhà Xiaomi có những ưu và nhược điểm nhất định.

– Về ưu điểm của tivi Xiaomi 

  • Thiết kế sang trọng, đẹp mắt: Đa số các sản phẩm tivi Xiaomi đều có một ngoại hình thu hút người nhìn. Nhà sản xuất khá đầu tư vào hoàn thiện tivi với những đặc điểm như màn hình lớn tràn viền, khung kim loại chắc chắn, khả năng linh hoạt trong lắp đặt (có thể treo tường hoặc để bàn, …Có thể nói tivi Xiaomi có thiết kế bắt mắt không kém cạnh các ông lớn như LG,Sony,..
tivi xiaomi có tốt không
Thiết kế tivi Xiaomi hiện đại, sang trọng
  • Khả năng kết nối mạng internet nhanh và ổn định cho cả kết nối không dây và có dây.
  • Chất lượng hiển thị hình ảnh cao với độ phân giải từ HD cho đến 4K UHD, kết hợp cùng nhiều công nghệ hỗ trợ hiển thị cao cấp như HDR, HDR10+, Dolby Vision, bù chuyển động MEMC,.. mang đến những khung hình sống động, chân thực.
  • Âm thanh trên tivi Xiaomi ổn áp với âm lượng to rõ. Tuy âm thanh không được sống động như LG, nhưng đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày
  • Hiệu năng trên tivi Xiaomi được đánh giá có thể xử lý  các tác vụ xử lý mượt mà, không bị đơ, lag. Và hầu hết các sản phẩm tivi Xiaomi hiện nay đều được trang bị Android TV nên đem đến kho ứng dụng và tính năng giải trí tuyệt vời cho người dùng.
tivi xiaomi có tốt không
Hệ điều hành Android TV nhiều tính năng
  • Điểm đặc thích nhất trên tivi Xiaomi là giá thành phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Theo đó, giá bán tivi Xiaomi thường sẽ rẻ hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc khá nhiều. 

– Về nhược điểm của tivi Xiaomi

  • Tivi Xiaomi là khá khó sử dụng cho những người ít am hiểu về công nghệ. Một số mẫu tivi Xiaomi nội địa còn không hỗ trợ tiếng Việt cho người dùng.
  • So với các hãng khác, tivi Xiaomi có chất lượng hình ảnh khá kém. Bởi giá rẻ nên nhà sản xuất thường lựa chọn các vật liệu rẻ để tối ưu giá thành, đa số tấm nền màn hình là LCD nên màu sắc hiển thị có phần nhạt nhòa.
  • Thời hạn bảo hành của tivi Xiaomi ngắn hơn nhiều so với các hãng tivi khác. Ví dụ,  đối với tivi LG các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng từ 24-36 tháng.  Còn đối với tivi Xiaomi thường chỉ bảo hành từ 3-6 tháng vì đa phần sản phẩm tivi Xiaomi chưa được nhập khẩu chính thức mà chủ yếu là hàng xách tay. Vấn đề này hiện tại cũng đã được khắc phục phần nào vì đã có những đại lý chính hãng của Xiaomi phân phối tại Việt Nam.

3 Mẫu tivi Xiaomi giá rẻ, đáng mua nhất 2023

1. Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch 

Giá tham khảo: 7.750.000 VND

Đây là dòng tivi thế hệ mới của Xiaomi với cấu hình và chất lượng hình ảnh cao. Nó được trang bị màn hình 55 inch lớn, độ phân giải 3840 × 2160 pixel, hình ảnh 4K và tần số quét 60hz cùng công nghệ bù chuyển động rất đáng để thử. Bộ loa DTS-HD  tổng công suất 20W cho âm thanh to rõ.

Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch 
Mẫu tivi Xiaomi EA Pro 55 inch

2. Tivi Xiaomi  A2 58 inch

Giá tham khảo: 9.000.000 VNĐ

Đây là mẫu Android tivi, sở hữu ưu điểm từ ngoại hình sang trọng, 4 viền siêu mỏng đến hình ảnh chân thực, 4K UHD và góc nhìn rộng 178 độ. Xiaomi P1 55 inch còn có âm thanh Dolby Audio 20W mang đến trải nghiệm đa chiều cho người dùng.

3. Tivi Xiaomi P1 55 inch

Giá bán tham khảo: 8.490.000 VNĐ

Nâng tầm phong cách sống cho gia đình bạn với mẫu tivi Xiaomi Mi TV P1 55 inch. Với nó, bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh sắc nét siêu mượt 4K, cùng những tính năng thông minh nhờ hệ điều hành Android như trợ lý ảo Google Assistant.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tivi Xiaomi có tốt không ? Tại sao giá rẻ ?

Tivi Xiaomi có tốt không ? Tại sao giá rẻ ?

Thay vì bỏ ra 60 - 100 triệu vnđ để mua tivi màn hình lớn các thương hiệu LG, Sony, Samsung thì bạn chỉ cần bỏ ra 1/3 số tiền như vậy để mua một chiếc tivi màn hình lớn tương ứng của Xiaomi tivi. Vậy chất lượng tivi Xiaomi có thực sự tốt và tại sao giá thành rẻ vậy? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay:

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!