Tivi Xiaomi Redmi Max 100 inch chơi game có ổn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một mẫu tivi màn hình lớn như tivi Xiaomi Redmi Max 100 inch sẽ là một sản phẩm phù hợp cho người dùng chơi game hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây.

Về dòng tivi Xiaomi Redmi Max 100 inch

Tivi Xiaomi 100 inch được ra mắt vào tháng 3 năm ngoái tại Trung Quốc và là dòng tivi màn hình lớn 100 inch đầu tiên của hãng Xiaomi, trước đó hãng có cho ra mắt mẫu Redmi Max 98 inch. 

Nếu so sánh với những mẫu tivi 100 inch của nhà Samsung, Sony hay LG (dao động từ 200 triệu đến 3 tỷ đồng tùy từng model) thì mẫu Redmi Max 100 inch của Xiaomi đang là sản phẩm có mức giá rẻ nhất. Hiện tại mẫu tivi này đang được phân phối bởi các đại lý tư nhân với giá dao động từ 97 – 100 triệu đồng.

Bên cạnh chăm chút cho tivi một ngoại hình cao cấp với viền kim loại mỏng tinh tế, nhà sản xuất Xiaomi đã trang bị có dòng tivi cỡ lớn này những cấu hình mạnh mẽ từ màn hình 4K, loa 30W đến hệ điều hành Android TV, 4GB RAM, 64GB ROM,… Đây hứa hẹn sẽ là một mẫu tivi đa năng giúp đáp ứng nhu cầu giải trí như cho cảm giác xem phim trong rạp, hay ứng dụng vào công việc như một màn hình chiếu lớn trong các buổi hội họp. 

tivi Xiaomi Redmi Max 100 inch
Tivi Xiaomi Redmi Max 100 inch

Và đặc biệt, Xiaomi cũng đã khẳng định Redmi Max 100 inch có thể đáp ứng được nhu cầu chơi game trên tivi cho người dùng. Cụ thể như thế nào, hãy cùng mình khám phá ngay bên dưới nhé.

Khả năng chơi game trên tivi Xiaomi Redmi Max 100 inch

– Tivi Xiaomi Redmi Max 100 inch có bộ xử lý cực mạnh, chơi game siêu mượt

Xiaomi đã trang bị cho dòng tivi 100 inch này bộ xử lý gồm CPU lõi tứ Cortex A73, cạc đồ họa GPU G52MC1 đi cùng dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. 

Đối với một mẫu tivi thông minh thì những trang bị này đã rất mạnh mẽ rồi. Nó giúp tivi có thể đáp ứng được tác vụ chơi game một cách mượt mà và bộ nhớ đủ lớn để bạn có thể thoải mái tải về những game yêu thích. Trải nghiệm chơi các tựa game mình yêu thích như Zombie Tsunami, Shadow Fight 2  hay game đua xe Fast Racing 3D đều không làm khó được Redmi Max 100 inch.

tivi Xiaomi Redmi Max 100 inch
Hiệu năng chơi game mạnh

– Đầy đủ cổng để kết nối với các thiết bị chơi game

Để trải nghiệm chơi game trên tivi được thú vị nhất, tất nhiên người dùng cần phải trang bị thêm các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, tay cầm cầm chơi game hay các máy chơi game như XBox, PS5,… Điều này hoàn toàn có thể đáp ứng được khi Xiaomi Redmi Max 100 inch được thiết kế với đầy đủ các cổng kết nối, tương thích với những thiết bị trên như 3 cổng HDMI, 1 AV, 2 USB, 1 Ethernet, 1 S / PDIF.

Điều đặc biệt, ở thế hệ tivi này Xiaomi đã trang bị thêm cổng kết nối  HDMI 2.1 thế hệ mới, hỗ trợ đắc lực khi kết nối với máy chơi game đời mới cho phép truyền tải hình ảnh, âm thanh lên màn hình tivi mà vẫn đảm bảo độ phân giải cao.

Ngoài ra, Redmi Max 100 inch còn hỗ trợ kết nối Wifi-6 thế hệ mới, sử dụng phổ tần cao hơn, độ trễ mạng thấp hơn, giúp nâng cao trải nghiệm chơi các trò chơi trực tuyến. 

Xiaomi Redmi Max 86 inch
Có cổng HDMI 2.1 hỗ trợ chơi game tốt

– Chất lượng hình ảnh khi chơi game sắc nét trên màn hình siêu lớn 

Trước hết, ưu điểm chơi game lớn nhất trên tivi Xiaomi Redmi Max 100 inch là chiếc màn hình cực lớn, giúp cho bạn có thể đắm chìm như đang sống với nhân vật trong game, mang đến không gian hiển thị lớn, đã mắt hơn rất nhiều so với nhìn màn hình nhỏ như trên PC. Tuy nhiên với kích thước 100 inch khổng lồ, người dùng cũng cần cân nhắc suy nghĩ xem nó có thể đặt vừa với không gian phòng của mình hay không nhé. 

Về chất lượng hiển thị hình ảnh, mẫu tivi này có màn hình LCD hiển thị 3840×2160 pixel 4K Ultra HD cực nét, đi cùng với đó là gam màu rộng DCI-P3 94% với 1.07 tỷ màu, đảm bảo hình ảnh sống động, rực rỡ qua từng khung hình. 

Góc nhìn màn hình cũng khá rộng 178 độ, không gây khó chịu khi nhìn nghiêng. Độ sáng màn hình ổn áp ở mức 700 nits, phù hợp hiển thị ở điều kiện ánh sáng trong phòng. 

Để phục vụ tối ưu trải nghiệm chơi game, Xiaomi đã trang bị cho màn hình tốc độ quét cao 120Hz và đi kèm theo hỗ trợ tốc độ làm tươi thay đổi VRR 48-120Hz giúp loại bỏ hiện tượng giật lag, xé hình khi chơi game. 

tivi Xiaomi Redmi Max 100 inch
Hình ảnh mượt mà

Bên cạnh đó những công nghệ màn hình tân tiến nhất trên tivi cũng được trang bị trên  Redmi Max 100 inch như công nghệ bù chuyển động MEMC, Dolby Vision, AMD FreeSync, HDR10 + và IMAX Enhanced giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh mượt mà, sắc nét. 

– Âm thanh sống động với loa 30W trên Redmi Max 100 inch

Về trải nghiệm âm thanh khi chơi game, tivi Xiaomi 100 inch sở hữu dàn loa âm thanh vòm với công nghệ Dolby Audio, dolby Atmos và DTS-HD cùng loa kép tổng công suất 30W. Trải nghiệm nghe khá ấn tượng với âm lượng to rõ, sống động. 

Nhìn chung, tivi Xiaomi Redmi Max 100 inch là một sản phẩm có thể phục tốt nhu cầu chơi game giải trí hàng ngày của người dùng, rất đáng để thử nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!