Tivi Xiaomi TV5 Pro 65 inch - ấn tượng với thiết kế siêu mỏng tràn màn hình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc tivi Xiaomi TV5 Pro 65 inch được thị trường đánh giá rất cao trong thời gian gần đây nhờ vào thiết kế kế  tràn màn hình siêu mỏng đem đến cho người dùng những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời.

Nhắc đến chiếc tivi Xiaomi TV5 Pro 65 inch, người dùng sẽ nghĩ ngay đến một sản phẩm giải trí tuyệt vời với màn hình thiết kế siêu mỏng đem đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh và video hiển thị sắc nét, sống động và chân thật cũng là một trong những ưu thế lớn tạo sự thu hút của nhiều khách hàng khi tìm đến với sản phẩm này.

Màn hình hiển thị sắc nét, chân thật đến từng chi tiết

Chiếc tivi Xiaomi TV5 Pro 65 inch được trang bị màn hình với độ phân giải đạt chuẩn 4K tạo nên những hình ảnh và video cực kỳ sắc nét. HDR10+ và màn hình chấm lượng tử giúp cho người xem không bỏ lỡ bất kỳ một khoảnh khắc tuyệt vời nào khi thưởng thức. Chính vì vậy, bạn có thể thỏa mãn khi tận hưởng các video hấp dẫn, sống động với những hình ảnh chân thật đến bất ngờ ngay trên chiếc tivi này trong chính ngôi nhà của mình.

Màn hình hiển thị sắc nét, chân thật đến từng chi tiết

Đặc biệt, thiết kế với con chip MEMC tích hợp giúp hình ảnh và  video hiển thị không bị mờ, ngay cả đối với những thước phim hành động cao cũng được chuyển tải một cách chân thật và rõ nét nhất. Và khi bạn chơi game sẽ không bao giờ xuất hiện tình trạng giật màn hình, có bóng mờ hay đuôi như một số sản phẩm tivi khác trên thị trường.

Ngoài ra, tiêu chuẩn màn hình HDR 10+ giúp chiếc tivi này hiển thị được nhiều chi tiết hơn, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với những hình ảnh và video sắc nét, chân thật đến từng chi tiết.

Thiết kế màn hình kim loại siêu mỏng ấn tượng

Tivi Xiaomi TV5 Pro 65 inch được thiết kế với tỷ lệ tràn màn hình trên thân máy là 97%. Thân kim loại chỉ mỏng có 6.02mm, thiết kế thân máy bằng kim loại rất  đẹp nên nhìn từ bên ngoài tạo nên phong cách sang trọng và đẳng cấp cao.

Thiết kế tivi toàn màn hình, tỉ lệ màn hình so với thân máy cao hơn giúp giải phóng được toàn ranh giới ở trong tầm nhìn của người xem.

Có thể nói, chiếc tivi thông minh này giống như một tác phẩm nghệ thuật khi nhìn từ bên ngoài nhờ vào thân kim loại thiết kế siêu mỏng và thủ công mỹ nghệ với các quá trình uốn, phun cát hay anot hóa đều tạo nên sự nổi bật đến từng chi tiết nhỏ.

Thiết kế màn hình kim loại siêu mỏng ấn tượng

Trang bị cấu hình mạnh mẽ đem đến hiệu suất sử dụng cao

Điểm đặc biệt của chiếc tivi Xiaomi TV5 Pro 65 inch là hiệu suất sử dụng mạnh mẽ đến bất ngờ. Với sự trang bị của bộ vi xử lý A55 lõi tứ đời mới giúp tivi hoạt động mạnh mẽ và rất mượt mà. Nhờ đó, hiệu suất sử dụng điện năng của chiếc tivi thông minh này  cũng được tối ưu hoá.

Tivi đang trang bị bộ nhớ lên đến 64GB, dung lượng RAM là 4GB nên có thể chứa được nhiều ứng dụng cùng lúc, đem đến sự trải nghiệm giải trí tốt hơn cho người dùng.

Trang bị âm thanh chuẩn mã kép Dolby + DTS

Âm thanh giải mã kép Dolby + DTS đem đến sự tinh tế và chân thật cho người nghe. Đặc biệt, chiếc tivi này còn hỗ trợ chức năng giảm độ rung của âm thanh rất tốt, giúp cho trường âm được rộng hơn, âm thanh phát ra sẽ được thoáng và dày hơn kết hợp với các âm bổng cũng trong suốt hơn.

Nhờ vào tính năng này, người dùng sẽ thật sự thỏa mãn khi thưởng thức những thước phim bom tấn hấp dẫn hay nghe các clip nhạc đặc sắc, ấn tượng.

Trang bị âm thanh chuẩn mã kép Dolby + DTS

Trang bị nhiều cổng kết nối tiện ích cho người dùng

Một ưu điểm nữa của chiếc tivi Xiaomi TV5 Pro 65 inch là được trang bị đến 3 cổng HDMI, 2 cổng USB, Network, Antenna, AV Input, S/PDIF nên giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị khác khi cần sử dụng.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!