Tò mò không biết kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte có đáng sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng kem chống nắng Obagi này không hề rẻ, vậy thì liệu mang đến hiệu quả như kỳ vọng. Chất kem mỏng nhẹ, nhưng có thật sự xuất sắc hay không?

Đánh giá chi tiết về kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum Premium

Nói đến Obagi thôi thì độ uy tín đã cao ngút ngàn rồi. Ai nấy đều mê mẩn bởi những dòng sản phẩm uy tín từ thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp của Mỹ này. Sản phẩm của Obagi chia ra thành các dòng đặc trị, từ trị nám, trị mụn, sáng da rồi chống lão hoá. Hãng có hàng trăm sản phẩm liền và gần như dòng này cũng nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Nói chung là kem chống nắng Obagi được xếp vào hạng high-end rồi đó, chất lượng có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không thì cùng giải mã trong bài viết thú vị dưới đây nghen.

Ngoại hình của kem chống nắng Obagi

kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte

Kem chống nắng này giống với hết thảy các sản phẩm Obagi khác là ngoại hình tối giản mà lại sang. Bạn này có màu vỏ bạc sáng. Dung tích em nó lên tới 85g, khá là lớn ấy, nhưng mà được cái chắc chắn từ nắp đến thân. Bạn này vỏ ánh kim nên là lưu ý mà quẳng quật lung tung, tính không cẩn thận kiểu mình thì kiểu gì dùng em này cũng bị trầy xước luôn ấy.

Thành phần có trong kem chống nắng Obagi như nào?

Obagi công nghệ sản xuất đỉnh mà thành phần cũng được đánh giá cao lắm luôn. Bạn này có chứa các chất tiêu biểu như là Zinc Oxide với hàm lượng là 10,5% nên chống nắng phổ rộng rồi Octinaxate là 7,5% nên hấp thu UVB tốt, cho da đỡ tổn thương. Nhìn là nhận ra ngay kem chống nắng Obagi là loại vật lý lai hoá học rồi. Nghiên cứu cho thấy khả năng chống nắng của sản phẩm rất là đỉnh nghen.

kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte

Ngoài ra, không chỉ có thế mà thành phần sản phẩm còn chứa cả vitamin C này, vitamin E, chiết xuất cây tầm bóp, tảo biển đỏ…

Bạn này không cồn khô, không paraben, không hương liệu – chuẩn Obagi luôn nhé. Đây là một loại kem chống nắng an toàn, hợp cả những kiểu da đang treament, da đang tổn thương do lăn kim, do bị mụn hay nặn mụn…

Cảm nhận khi dùng thế nào?

Với kem chống nắng Obagi ban đầu mình tin tưởng tuyệt đối và sau khi dùng thì cũng không hề thay đổi suy nghĩ. Bạn này kết cấu nhẹ, lỏng, ráo, thấm nhanh nên không sợ da bị bí tắc đâu nhé. Tuy nhiên là apply vẫn phải khéo bởi nếu thoa quá nhiều thì vẫn sẽ có vệt trắng xấu xí đó.

Dù rất mê nhưng mà bạn này vẫn có điểm trừ nho nhỏ chính là khả năng bám trụ trên da không hề lâu. Tức là kem chống nắng Obagi nhanh trôi, chỉ giữ được lớp kem khoảng 1-2 tiếng thôi ấy. Còn lại mọi thứ khác mình đều hài lòng tuyệt đối, mỗi tội lại phải apply em nó. Dùng bạn này đúng kiểu healing da mà còn bảo vệ da tốt nữa. Tin mình đi là dùng em này chẳng sợ là bị sạm da, đốm đen xuất hiện gì hết. Rất nhiều chuyên gia rồi đến các beauty blogger rồi các tín đồ mộ điệu đều phát cuồng vì em nó. Ngay cả cá nhân mình, dù vẫn thấy điểm trừ nho nhỏ nhưng vẫn nguyện mê kem chống nắng Obagi tuyệt đối.

kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte

Obagi Sun Shield Matte này liệu có đáng mua?

Như tên của bạn nó thì Obagi Matte này finish lì nhé. Em này chống nắng quang phổ rộng, bảo vệ tuyệt đối với chỉ số chống nắng cao nữa. Nói chung là “mê chữ ê kéo dài” về kem chống nắng Obagi lắm ấy nha. Có một điều khiến mọi người băn khoăn chỉ là giá thành của em nó ra sao thôi. Một tuýp kem 85g có mức giá rơi vào khoảng 1.350k liền nhé. Tiền triệu cho một sản phẩm chống nắng, dùng được cho mọi loại da, có nhiều ưu điểm. Nếu hầu bao rủng rỉnh thì cân nhắc rinh xem sao nghen.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!