Review về kem chống nắng Nivea Dòng UV Face Shine Control

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khám phá về kem chống nắng Nivea chống nắng quang phổ rộng. Tò mò về kết cấu xem có thực sự dễ chịu như đồn đoán hay không nhé.

Đánh giá xem kem chống nắng Nivea có phải “vật phẩm” nên sắm

Chu trình skincare có một bước không thể nào thiếu, chính là chống nắng. Cho những ai đang quan tâm đến kem chống nắng Nivea thì có ngay bài review ngày hôm nay nhé. Dòng này thì giá cả bình dân thôi, không quá hot nhưng mà có một lượng fan nhất định. Cùng review công tâm về em nó ngay nhé.

Ngoại hình của kem chống nắng Nivea

kem chống nắng Nivea

Kem chống nắng này có tên là UV Face Shine Control SPF50, dùng cho mặt nhé. Bạn này thiết kế kiểu tuýp nhựa quen thuộc cực kỳ. Mình thấy em này cầm chắc tay, phối hai màu là xanh và vàng cũng khá là lạ mắt ấy chứ, nhưng mà không bị chói quá, cơ bản là hài hoà. Sản phẩm này có seal nhôm để tránh hàng giả và bị bóc tách. Mọi thông tin thành phần các thứ in hết trên bao bì rồi nhé. Em này có box giấy, đồng điệu với lõi bên trong.

Thành phần của kem chống nắng Nivea

Đọc thành phần để hiểu hơn về sản phẩm. Xem em kem chống nắng Nivea này có gì nhé.

  • Đầu tiên là Homosalate để hấp thu tia cực tím, ngăn UVB bước sóng ngắn.
  • Avobenzone chống nắng bền vững, ngăn UV bằng cách hấp thu nó và chuyển hoá cho ít gây hại hơn.
  • Ethylhexyl salicylate ngăn UVB
  • Alcohol Denat thêm vào làm dung môi hoà tan, cho sản phẩm thẩm thấu nhanh hơn.
  • Tinosorb S là chống nắng thế hệ mới, chống lại cả UVA, UVB.
  • Uvinul T150, A Plus, Ensuluzole chống lần lượt UVB, UVA
  • Và bổ sung cả Glycerin, Tocopheryl Acetate cấp ẩm nhẹ.

Cho những ai lo lắng thì kem chống nắng Nivea không chứa dầu khoáng và paraben nhé.

Cảm nhận khi dùng thế nào?

kem chống nắng Nivea

Mình vẫn luôn tìm kiếm một loại kem chống nắng phổ rộng, chỉ số chống nắng cao. Bạn này tạm thời đáp ứng được tiêu chí này của mình nhé. Một loại kem finish không bị bóng quá. Bạn này có tone màu vàng nhạt, hơi đặc, kiểu cream nhưng thoa ít thôi, thẩm thấu cần một thời gian tương đối.

Mới đầu mình nhìn thì hơi sợ là bạn này sẽ bị vón đấy nhé. Nhưng mà dùng thì thấy là không vón đâu, cũng chẳng hề nâng tone, không bị dính và mình thấy thấm cũng nhanh nữa. À cho những ai lo lắng thì em kem chống nắng Nivea cũng không làm cay mắt đâu nghen.

Đánh giá về kem chống nắng Nivea

kem chống nắng Nivea

Cơ mà có một điểm mình không hề thích ở bạn kem chống nắng này chính là mùi hơi bị nồng đó nha. Sản phẩm này ai mà không thích mùi thì hơi bị khó chịu đấy. Bạn này không bị vón nhưng mà có nhược điểm là có thể khiến cổ áo chúng mình bị ố vàng đo. Thế nên khi thoa lên cổ hay mặt thì chú ý nhé. Điều này xảy ra là do kem chống nắng Nivea chứa Avobezone nghen.

Đặc biệt, em này chứa cồn khô, ai bị kích ứng phải lưu ý lắm đấy chứ chẳng phải đùa đâu nghen. Bạn kem này thì giá rẻ khỏi bàn rồi. Với mức giá chỉ khoảng 150-200k cho một tuýp thì phải gọi là siêu rẻ rồi ấy chứ.

Chốt lại hỏi có nên mua kem chống nắng Nivea không thì mình nghĩ có thể nên thử nhé.

Bạn này chống nắng sâu, bền vững, chống nắng phổ rộng, dùng được cả cho chu trình treatment luôn. Chỉ cần lưu ý một chút thành phần xem da dẻ có bị kích ứng với chất nào không. Với cả luôn phải test sản phẩm ra tay trước rồi mới thoa lên mặt nghen.

Finish em nó thì khô thoáng, không bị dính, không thành vệt hay nâng tông. Kiềm dầu cũng ổn, hơi lem ra áo, khẩu trang thôi chứ không bị xuống tone đâu. Một lựa chọn rất là học sinh, sinh viên, nên thử rinh kem chống nắng Nivea xem sao nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp tất cả các sản phẩm kem chống nắng Nivea

Tổng hợp tất cả các sản phẩm kem chống nắng Nivea

Kem chống nắng luôn là sản phẩm không thể thiếu của phái đẹp trong những ngày hè nắng nóng. Dưới đây là các dòng sản phẩm kem chống nắng Nivea dùng cho cả da mặt và body vừa giúp dưỡng trắng da lại chống được tia nắng cực kỳ hiệu quả.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!