Tổng hợp 7 sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da đến từ thương hiệu mỹ phẩm High-end

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người ý thức được việc chăm sóc da quan trọng nhất vẫn là từ bước làm sạch da hiệu quả và vẫn dịu nhẹ, những sản phẩm sữa rửa mặt cao cấp dưới đây được thiết kế để đáp ứng tốt nhu cầu đó.

Đến từ những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp High-end, những sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ cao cấpdưới đây không chỉ có tác dụng được đánh giá cao ở hiệu quả làm sạch lành tính với độ pH chuẩn và giữ cho làn da mềm mướt, giữ ẩm ngay sau khi rửa mặt; thành phần dưỡng chất có công hiệu nổi trội của các sản phẩm này còn nuôi dưỡng và đặc trị được các vấn đề của làn da như lão hóa, làn da không đều màu, da khô…

Sữa rửa mặt dịu nhẹ cao cấp SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser

Sữa rửa mặt SK-II được thiết kế dành cho mọi loại da từ da dầu, da hỗn hợp, da thường và da khô với dưỡng chất chuyên biệt không chỉ làm sạch da một cách dịu nhẹ mà còn giúp da săn chắc, trắng sáng hơn và khỏe mạnh từ bên trong. Hiệu quả của sữa rửa mặt SK-II rất tốt và được xếp vào sản phẩm sữa rửa mặt cao cấp chống lão hóa tốt nhất trên thị trường mà bạn có thể tìm thấy, mức giá của sản phẩm cũng thuộc top đắt đỏ nhất.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX

sữa rửa mặt dịu nhẹ Sulwasoo Gentle Cleansing Foam có tốt không

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Sulwasoo Gentle Cleansing Foam review

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX là sản phẩm được thiết kế với công hiệu rửa mặt dịu nhẹ, tác động đến làn da một cách hữu hiệu nhưng vẫn đảm bảo kết quả sau khi rửa mặt là làn da mềm mịn, dưỡng ẩm mà không bị khô căng như khi dùng các dòng sữa rửa mặt dạng foam tạo bọt khác mà nhiều người gặp phải.

Tuy còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam nhưng là một trong sản phẩm phổ biến tại thị trường Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan và Trung Quốc.. do vậy chất lượng của sản phẩm này chắc chắn nhận được nhiều đánh giá cao cả về hiệu quả làm sạch lẫn thành phần lành tính xứng đáng với mức giá.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da Keihl’s Calendula Calming

sữa rửa mặt keihl hoa cúc có tốt không

Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da Keihl’s Calendula Calming

Sữa rửa mặt Keihl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Washdung tích 230ml có giá khá cao khoảng 750.000 đồng tuy nhiên hoàn toàn xứng đáng với mức giá ở cả hiệu quả làm sạch sâu và triệt để, có tác dụng làm đẹp da rõ rệt nhờ tinh chất hoa cúc, nhiều người phản hồi da sáng hơn và không gây bất kì triệu chứng kích ứng, bất thường nào cho làn da.

Sữa rửa mặt Paula’s Choice Resist Perfectly Banlanced Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt Paula's Choice Resist Perfectly Banlanced Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt Paula’s Choice Resist Perfectly Banlanced Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt Paula’s Choice Resist Perfectly Banlanced Foaming Cleanser là một lựa chọn cao cấp được thiết kế dành cho làn da thường, da dầu và da hỗn hợp dầu để làm sạch bụi bẩn cho da và loại bỏ các loại make up nhẹ nhàng hàng ngày một cách an toàn, không gây khô kích ứng, có thể dùng cho cả vùng da mắt.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Paula’s Choice Hydratlight One Step Face Cleanser

Paula’s Choice Hydratlight One Step Face Cleanser review

Paula’s Choice Hydratlight One Step Face Cleanser review

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Paula’s Choice Hydratlight One Step Face Cleanser không chỉ có khả năng làm sạch thông thường, công thức của sản phẩm được tạo nên từ allantoin cùng nhiều thành phần dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa.

Sữa rửa mặt Paula Choice dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da Hydratlight One Step Face Cleanser được thiết kế không phải dành cho da khô mà là sự lựa chọn của da hỗn hợp dầu và da dầu, da nhạy cảm với giải pháp làm sạch dầu thừa trên da và cả lớp make up mà không làm khô da hay để lại vẩy bong tróc trên da.

Sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ cho da khô, nhạy cảm Olive Soothing Cleanser

sữa rửa mặt dịu nhẹ Botani olive soothing cleanser review

sữa rửa mặt dịu nhẹ Botani olive soothing cleanser có tốt không

Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da nhạy cảm Olive Soothing Cleanser là một sản phẩm hữu cơ cao cấp của Úc nổi tiếng tại nhiều nước châu Âu và châu Á, với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không có thành phần hóa dầu. Sản phẩm dịu nhẹ với da khô do cơ địa hoặc do thời tiết và cả da dễ kích ứng, da nhạy cảm với thành phần hóa chất với dưỡng chất Squalene độc quyền thẩm thấu tốt trên da ngay sau khi rửa mặt.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Avene Gentle Milk Cleanser

 sữa rửa mặt Avene Gentle Milk Cleanser review

Sữa rửa mặt Avene Gentle Milk Cleanser

Avene Gentle Milk Cleanser là dòng sản phẩm cao cấp với thành phần nước khoáng độc quyền từ Avene, da được làm sạch và bổ sung dưỡng chất giữ ẩm da dịu nhẹ và làm dịu da, chống viêm hiệu quả.

Thương hiệu Avene từ nước Pháp nổi danh với các sản phẩm an toàn lành tính cho da và điều trị được các triệu chứng dị ứng, nhạy cảm dễ kích ứng da nhờ thành phần nước khoáng Avene duy nhất trên thế giới nhờ vậy mà sữa rửa mặt Avene cũng kế thừa được ưu điểm vượt trội trong việc làm dịu da và nuôi dưỡng da bền vững.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!