Tổng hợp bảng màu son Bbia Last Velvet Lip Tint từ Version 1 đến Version 6 mới nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tới từ Hàn Quốc và là một trong những thương hiệu son giá bình dân, chất lượng tốt, son Bbia Last Velvet Lip Tint đã trải qua 6 Version với 30 màu sắc bắt mắt trong bộ sưu tập của mình khiến nhiều tín đồ làm đẹp phải mê đắm!

Có giá chỉ bằng 1/3 giá son 3CE hit hot, son Bbia Last Velvet Lip Tint tới từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp đã đem lại làn gió mới cho các tín đồ làm đẹp với sự chất lượng và một mức giá cả hết sức bình dân chỉ khoảng hơn 100k/ cây.

Review ưu nhược điểm của son Bbia Last Velvet Lip Tint

Điểm cộng của son Bbia Last Velvet Lip Tint thì rất nhiều như:

  • Đa dạng màu sắc cho các tín đồ làm đẹp nhiều lựa chọn hấp dẫn
  • Chất son khá đặc, khi apply lên môi cho cảm giác cực mềm mượt, màu son lên siêu đẹp, sang chảnh chả kém gì son 3CE
  • Khác với nhiều dòng son kem lỳ khác, Bbia kết hợp giữa 2 loại là kem lì và son tint nên khi đánh lên môi lần đầu tiên, môi sẽ có cảm giác mướt, mịn, không hề bị vón cục hay tình trạng khó tán đều. Trên môi sẽ thêm một lớp bóng nhẹ, nhưng sẽ biến mất sau vài lần bặm môi, càng để lâu thì son càng lỳ. Lúc này son môi trở thành đúng chất velvet, mịn như nhung, không làm cho môi bị nặng hay lộ khuyết điểm.
  • Độ bám môi tốt, giữ màu được tới 8 tiếng.
  • Cọ son thiết kế hình giọt nước giúp tô son lên môi chuẩn nét mà cho hiệu quả bám môi lâu.

Tuy nhiên dòng son này có một nhược điểm là mùi Son hắc được các chị em phản ánh không mấy tích cực mà đã qua 6 bộ sưu tập rồi vẫn phớt lờ không chịu cải thiện. Ngoài ra một vài nhược điểm nữa của dòng son Bbia này có thể kể tới như:

  • Son Bbia dòng kem lỳ này có một lớp bóng, không lỳ hẳn nên khi uống nước thì vẫn gặp tình trạng dính lên thành cốc hoặc ống mút.
  • Độ bám lâu của son Bbia  vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm bởi nó đi đôi với việc tẩy trang sẽ khó khăn. Đây sẽ là điểm khó chịu cho ai không muốn trên môi mình sau tẩy trang vẫn có một lớp màu son mỏng.

Du nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2016 tới nay đã được khoảng 3 năm tuổi, thương hiệu Bbia của Hàn Quốc đã kịp tung ra 6 Version với 30 sắc son đậm chất theo mùa. Sau đây mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết từng bảng màu của các Version và cùng thảo luận xem màu son nào đáng mua nhất trong từng Version ngay nhé!

Bảng màu son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 1

Bảng màu son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 1
Bảng màu son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 1
  • Màu #01 Extra Pure (màu hồng be) phù hợp trang điểm nhẹ nhàng, nhìn rất bánh bèo nhé. Websosanh thấy rằng với những bạn có làn da trắng thì sử dụng em này rất dễ thương nhé. Các bạn da ngăm bon chen dùng cũng đẹp.
  • Màu #02 Extra Bounce ( màu đỏ coral) là màu đỏ cam nổi bật nhất trong 4 màu trong phiên bản này nhìn rất xinh luôn. Tuy nhiên màu này khá sáng nên Websosanh thấy rằng sắc son này chỉ phù hợp với những bạn có nước da sáng trắng thôi nhé!
  • Màu #03 Extra red đỏ cổ điển có độ trầm nhìn rất sang. Đây là một phương án chọn màu son an toàn vì sẽ dùng được cho mọi lúc, mọi nơi.
  • Màu #04 Extra mood (màu đỏ cam nhưng so với màu #02 thì ít đỏ hơn nhé). Em này đánh lòng môi rất xinh nhé. Em này phù hợp mọi màu da nhé.
  • Màu #05 Extra Force sắc tím khá khó dùng nên bạn không nên chọn nhé.

Son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 1 màu nào đẹp nhất đáng mua nhất ?

Bạn có thể chọn màu son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 1 theo sở thích tuy nhiên trong version này màu #02 là màu đẹp nhất và đáng mua nhất nhé! Ngoài ra bạn cũng có thể chọn 2 màu an toàn để cân nhắc là màu #03 và màu #04. Tuy nhiên do version này đã ra mắt khá lâu nên sẽ rất khó khăn cho bạn trong việc tìm mua được những màu son này nhé! Nhưng bạn cũng có thể tìm mua Bbia Last Velvet Lip Tint trong những version khác cũng là một ý kiến không tồi.

Bảng màu son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 2

Bảng màu son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 2
Bảng màu son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 2
  • Màu #06 Blossom Attack (màu hồng san hô), #07 Coral Attack (cam sữa), #08 Pink Attack (hồng cánh sen khá chói) đây là 3 màu tông nude mà các bạn da ngăm không nên chọn nhé. Các bạn da trắng thì không phải phải lo lắng rồi tuy nhiên nhớ trang điểm khi dùng những màu son này.
  • Màu #09 Rose Attack là màu hồng ngả đỏ nhưng sắc hồng nhiều hơn đỏ các bạn da ngăm muốn dùng thì vẫn đẹp nhé.
  • Màu #10 Red Attack (màu hồng chói) màu này quá kén da và người dùng nên các bạn không nên chọn.

Son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 2 màu nào đẹp nhất đáng mua nhất ?

Bảng màu này toàn bộ sắc hồng nên khá là bánh bèo và thích hợp cho những bạn yêu thích màu hồng. Trong 5 màu version 2 này thì màu #09 Rose Attack là nổi bật nhất và đáng để lựa chọn trang điểm nhẹ nhàng để đánh lòng môi.

Bảng màu son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3

Bảng màu son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3
Bảng màu son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3
  • Màu #11 Calm Boss: Một màu hồng đỏ đất thiên hồng. Màu này cực hợp với các bạn teen còn đi học, đánh lòng môi đã rất xinh rồi. Màu này tô full môi cũng rất xinh nhé. Tuy nhiên, Websosanh thấy em này hợp với những bạn da trắng hơn nhé, cực kì tôn da.
  • Màu #12 Sweet Boss: Đây là tone cam đỏ cháy rất đẹp, đốn tim các cô nàng ưa thích son tone cam, nhưng màu cam hơi tươi nên các bạn nên trang điểm khi đánh nhé.
  • Màu #13 Serious Boss: Màu hồng đất xinh xắn, mới mẻ, nhẹ nhàng và dễ dùng. Phù hợp mọi loại da. Để trang điểm hàng ngày khi đánh lòng môi là đẹp nhất.
  • Màu #14 Chill Boss: Màu đỏ với base cam, đánh lòng môi rất xinh, hợp trend và cực kì nổi bật. Phù hợp các bữa tiệc khi đánh full môi, khi đánh lòng môi lại rất xinh xắn. Màu son phù hợp với nhiều màu da nhé, không trang điểm cũng đẹp nhé.
  • Màu #15 Edge Boss: Màu đỏ base hồng, màu này phù hợp với các buổi tiệc, đảm bảo các bạn sẽ cực nổi bật luôn đó. Nếu không trang điểm thì bạn chỉ cần đánh nhạt và lòng môi thì rất tuyệt luôn!

Son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 màu nào đẹp nhất đáng mua nhất ?

Có thể nói là Version 3 là bộ sưu tập thành công nhất của son Bbia Last Velvet Lip Tint và giúp thương hiệu son bình dân Bbia tới gần hơn với cộng đồng làm đẹp. Cả 5 màu trong version này không có màu nào xấu nên bạn có thể chọn 1 trong 5 hoặc cả 5 màu đều được cả.

Bảng màu son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 4

Bảng màu son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 4
Bảng màu son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 4
  • Màu #16 More Graceful (hồng đào sữa) là màu cực khó đánh nên các bạn da ngăm và môi thâm không nên chọn nhé.
  • Màu #17 More Pleasant (Cam san hô) màu son siêu đẹp, trẻ trung, năng động có thể sử dụng hằng ngày, đi học hoặc đi làm tuy nhiên chỉ phù hợp với các bạn da trắng và có trang điểm
  • Màu #18 More Cheerful (Hồng tươi) màu này khi đánh lên môi chắc hẳn sẽ tươi tắn cả ngày, bánh bèo vô đối luôn nha. Tuy nhiên sắc hồng của em này thì không hợp với các bạn da ngăm.
  • Màu #19 More Dazzling (màu đỏ hồng sen) màu son cực đẹp và sang chảnh, lên môi cực kì tôn da tuy nhiên vẫn khá kén da. Chỉ thích hợp với các bạn da trắng
  • Màu #20 More Mature (đỏ đất) màu son này hợp với mọi tông da và mọi cách đánh, lòng môi xinh xinh mà full môi thì sexy quyến rũ.

Son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 4 màu nào đẹp nhất đáng mua nhất ?

Trong version 4 này các bạn nên chọn 2 màu #20 hoặc #17 là đẹp nhất nhé!

Bảng màu son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5

Bảng màu son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5
Bảng màu son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5
  • Màu #21 – Documentary Courtesy (hồng nude), # 22 – Crystallization of Melo (Cam beige): đây là 2 màu nude mà các bạn da ngăm và không sáng trắng không nên chọn. Các bạn da sáng trắng thì dùng tốt tuy nhiên chú ý trang điểm kĩ mắt, má nhé nếu không khuôn mặt bạn sẽ rất nhợt nhạt. Ngoài ra các bạn cũng có thể lựa chọn màu 21, 22 để phối hợp với các màu son khác nữa.
  • Màu #23 Rocco’s Crystal Palace: Đây là màu cam pha trộn chút nâu khá đẹp, nền MLBB nổi bật đi cùng Warmthon ấm áp. Rất thích hợp với các bạn thích màu cam hay cam đất. Khi lên môi màu sắc khá ngả sang tông cam nhưng sau một lúc son chuyển sang matte thì nó trông thật tự nhiên và rất đẹp. Nhưng do em này vẫn thuộc tông nude nên các bạn da trắng chọn thì đẹp hơn và nhớ trang điểm khi đánh son nhé.
  • Màu # 24 Seating Of The Box Office: Là một tông màu nâu đỏ, lại có pha thêm một ít hồng nhưng không nhiều tạo nên một màu trên môi sâu và đẹp. Phù hợp với nhiều màu da của nhiều đối tượng. Bạn có thể đánh lòng môi và full môi đều rất đẹp.
  • Màu # 25 Enchantment of the Seal: Là màu đỏ Burgundy, nâu đậm phù hợp nhiều màu da. Tuy nhiên, màu khá trầm nên sẽ không thích hợp với các buổi tiệc về đêm sẽ làm bạn không nổi bật. Khi đánh màu này thì nếu đánh full môi sẽ làm bạn trở nên chín chắn hơn nên các bạn chú ý nhé.

Son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 màu nào đẹp nhất đáng mua nhất ?

Có thể thấy những màu son Bbia Last Velvet Lip Tint trong Version 5 này đều là những màu trầm dành cho dân công sở hoặc độ tuổi chín chắn để khẳng định cá tính của mình. Trong version này thì 2 màu bạn nên chọn là màu #24 và màu #25.

Bảng màu son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 6

Bảng màu son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 6
Bảng màu son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 6
  • Màu #26 Pink Romance: đây là màu son có tông hồng nude ánh tím pha chút đất trầm. Màu này cần một tông da trắng sáng, phù hợp cool undertone đến neutral undertone nhé.
  • Màu #27 Pink comedy:  đây là màu son tông hồng nude tươi tắn hơn và ánh cam. Phù hợp mọi undertone. Nhưng cần làn da trắng và phải có trang điểm đi kèm.
  • Màu #28 Pink Thriller: Son này có màu hồng sen tươi thuộc tông lạnh, ánh tím. Màu son này cực kén da, xỉn men răng, lại rất sến. Màu son còn để lại stain hồng rất khó tẩy đi.
  • Màu #29 Pink gangster: Màu hồng đào san hô tươi thuộc tông ấm. Màu này khá khó dùng thích hợp bạn da trắng và răng trắng nhé.
  • Màu #30 pink documentary: Hồng tím đất lạnh pha chút đỏ. Đây là màu son dễ dùng và trendy nhất. Màu này không kén da và không làm xỉn men răng. Nhưng màu này lại hơi tái nên bạn lại phải trang điểm cho đẹp nhé.

Son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 6 màu nào đẹp nhất đáng mua nhất ?

Trái ngược hẳn với màu sắc trong bảng màu son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5, những màu son Bbia version 6 này thiên về sắc hồng nude nổi bật trong các bữa tiệc đêm. Nên những bạn nào đang ở độ tuổi trưởng thành chín chắn sẽ thấy version này chán ngắt và chả chọn được màu nào có chăng chỉ là màu #30 là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên với các bạn năng động, hay phải đi tiệc nhiều mà muốn nổi bật lôi cuốn thì bạn có thể chọn cho mình màu #27 hay #29 nhé!

Vậy là bạn đã cùng Websosanh đi hết 6 version của son Bbia Last Velvet Lip Tint  rồi đấy. Để tìm nơi bán loại son này bạn có thể truy cập: Những nơi bán son Bbia Last Velvet Lip Tint giá tốt

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!