Bảng Màu Chi Tiết Son Kem 3CE Velvet Lip Tint

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù ra đời sau nhưng bộ sưu tập son kem 3CE Velvet Lip Tint cũng đủ chứng minh thực lực của nhà 3CE. Cơn sốt về các dòng son kem của thương hiệu có nhiều ưu điểm vượt trội nhờ nhiều cải tiến mới so với các dòng son kem cùng thời, cùng phân khúc.

Trong bài đánh giá dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về bảng màu siêu hot của thỏi son đình đám của nhà 3CE – son kem 3CE Velvet Lip Tint. Các nàng đừng bỏ qua để chọn cho mình màu son yêu thích nhất nhé.

Thiết kế son kem 3CE Velvet Lip Tint

Thiết kế son kem 3CE Velvet Lip Tint

Đánh giá son 3CE Velvet Lip Tint về thiết kế đa phần là những lời khen ngợi. Công bằng mà nói, thiết kế này khá nhỏ gọn, đơn giản nhưng bắt mắt. Điểm nổi bật là màu vỏ trùng với màu son bên trong, giúp chị em dễ dàng chọn màu mà không cần nhìn tên son, mã màu hay chú thích.

Vỏ son kem 3CE Velvet Lip Tint có dạng thuôn dài, dù làm bằng nhựa nhưng cầm trên tay vẫn khá chắc chắn. Logo 3CE quen thuộc được in dưới đáy thân son, đường nét gọn gàng, tinh tế. Đầu cọ được thiết kế tỉ mỉ, mềm mại, thích hợp để lấy lượng son vừa phải, tán đều trên môi trong mỗi lần sử dụng. Ở thiết kế này, 3CE đã sáng tạo khi vát đầu cọ, giúp chị em thao tác đơn giản và nhanh chóng hơn.

Chất Son kem 3CE Velvet Lip Tint

Swatch 3CE Velvet Lip Tint lên môi, cảm nhận đầu tiên là sự mượt mà, nhẹ nhàng. Vì có kết cấu xốp mịn nên rất dễ blend và bắt sáng. Trên môi khoảng 3-5 giây, son bắt đầu nhạt dần, cuối cùng hoàn toàn matte, hòa vào da mà không gây cảm giác nặng môi.

Bảng màu son kem 3CE Velvet Lip Tint

Vào thời điểm ra mắt, 3CE Velvet Lip Tint có bảng màu gồm 10 tông màu tròn trịa, hội tụ đầy đủ những tông màu hot nhất trên thị trường son môi lúc bấy giờ. Hơn 4 tháng sau, 3CE tiếp tục bổ sung thêm 3 màu mới toanh vào bộ sưu tập, nâng tổng số màu lên 13. Cùng nhau khám phá 13 tông màu này để xem son 3CE Velvet Lip Tint nào đẹp nhất nhé!

3CE Private – Màu đỏ lạnh nữ hoàng

Bảng màu son kem 3CE Velvet Lip Tint

Không phải là một tone màu mới toanh nhưng 3CE Private vẫn có sức hút mãnh liệt, khiến các tín đồ mê son đỏ không thể rời mắt. Em này lên màu đỏ lạnh siêu sang chảnh tôn da, lên môi tươi tắn như nữ hoàng. Ngắm nhìn tông son này, chúng ta liên tưởng đến sự ngọt ngào, quyến rũ và quyền lực của một người phụ nữ thành đạt.

3CE Taupe – Màu đỏ gạch nâu cực lạ mắt

Bảng màu son kem 3CE Velvet Lip Tint

Tuy hơi chậm chân trong việc tung ra thị trường dòng son matte nhưng bù lại 3CE rất biết cách tạo sức nóng mà điểm mấu chốt là tạo ra những màu son mới lạ, thời thượng và thời thượng. 3CE Taupe này có màu đỏ gạch nâu rất lạ, không chói nhưng sức hút thì không phải dạng vừa đâu, càng nhìn càng mê.

3CE Daffodil – Màu đỏ đất trendy

Bảng màu son kem 3CE Velvet Lip Tint

Sở hữu tông màu đất đậm nên khi tung ra thị trường dòng son đỏ 3CE Daffodil, 3CE đã không khiến phái đẹp bất ngờ. Bù lại, độ hài lòng tăng lên nhanh chóng, chưa kể phái đẹp, ngay cả nam giới cũng phải gật gù công nhận rằng tông đỏ đất này quá trendy.

3CE Going Right – Màu cam hồng đào nữ tính

Bảng màu son kem 3CE Velvet Lip Tint

Ngay từ khi ra mắt bộ sưu tập, 3CE Going Right đã được dự đoán là thỏi son sẽ “làm nên chuyện”. Đúng như dự đoán của các tín đồ mê son, sự thành công của tông màu này được thể hiện rõ ở doanh số bán ra rất tốt. 3CE Going Right mang trong mình vẻ đẹp truyền thống, mang đến cho đôi môi phái đẹp vẻ ngọt ngào, nữ tính, không chói nhưng cũng không nhạt nhòa.

3CE Near and Dear – Màu hồng đất nhẹ nhàng

Bảng màu son kem 3CE Velvet Lip Tint

Nếu yêu thích màu hồng đất, bạn nhất định không thể thờ ơ với thỏi son Near and Dear của 3CE. Màu son lên môi nhẹ nhàng theo phong cách khói tạo cho người đối diện cảm giác nhẹ nhàng, ngọt ngào. Màu son phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách trang điểm nữ tính. Màu son lên môi không bị lem, phù hợp với nhiều tông da.

3CE Pink Break – Màu hồng đào ngọt ngào, ấm áp

Bảng màu son kem 3CE Velvet Lip Tint

Son 3CE Pink Break mang sắc hồng đào ngọt ngào, ấm áp. Màu son này sinh ra là dành cho những cô nàng có làn da trắng, phù hợp với phong cách trang điểm trong veo Hàn Quốc, kết hợp với tông má hồng để tôn lên vẻ đẹp nữ tính.

3CE Child Like – Màu đỏ cam rực rỡ

Bảng màu son kem 3CE Velvet Lip Tint

Ngoài tông đỏ tươi và đỏ lạnh, bộ sưu tập Velvet Lip Tint còn có sự góp mặt của tông đỏ cam mang tên 3CE Child Like. Đây là một trong những tông màu son an toàn, phù hợp với mọi tông da. Sắc đỏ cam lên môi rực rỡ nhưng không quá chói, vừa đủ giúp bạn nổi bật giữa một rừng mùi hương. Màu son phù hợp với nhiều phong cách trang điểm, thoa lòng môi hay full môi đều ổn định và đẹp ngay cả khi bạn chỉ tô son lòng môi, không cần trang điểm.

3CE Best Ever – Màu đỏ thuần quốc dân

Bảng màu son kem 3CE Velvet Lip Tint

Vedette của bộ sưu tập Velvet Lip Tint bao gồm son 3CE Best Ever màu đỏ thuần – sắc đỏ quốc dân đi vào lịch sử, tôn vinh vẻ đẹp đỉnh cao của phái đẹp. Son có sắc đỏ rực rỡ, phù hợp với mọi tông da và cực kỳ dễ trang điểm, không hổ danh là “tín đồ mê son”, kể cả những cô nàng mới tập tành trang điểm cũng rất dễ sử dụng.

3CE Save Me – Màu san hô Neon mới lạ

Bảng màu son kem 3CE Velvet Lip Tint

Son 3CE Save Me có màu san hô neon, một tone màu với cái tên khá mới nhưng lại nhanh chóng ghi điểm nhờ độ bóng đậm mà không phải cô nàng nào cũng được trải nghiệm đâu nhé! Màu son nổi bật này có thể làm xỉn màu da nên chỉ những cô nàng da sáng mới có thể tự tin diện nó, những cô nàng da ngăm ngược lại cần phải cẩn thận.

3CE New Nude – Màu cam nude thời thượng

Bảng màu son kem 3CE Velvet Lip Tint

Nhắc đến những tone màu thời thượng không thể không nhắc đến son 3CE New Nude màu cam nude. Màu cam nude này có nhiều điểm tương đồng với màu son 114 trong bộ sưu tập Mood Recipe, lên môi sang chảnh nhưng lại rất kén tone da, chỉ hợp với những cô nàng da trắng. Khi tô son, bạn nên nhớ trang điểm mắt thật kỹ để tổng thể khuôn mặt hài hòa, cân đối, đúng tông màu đảm bảo đẹp ngây ngất, nếu đánh sai tông sẽ gây cảm giác nhợt nhạt, thiếu sức sống.

3CE Go Now – Màu hồng nude cá tính

Bảng màu son kem 3CE Velvet Lip Tint

3CE Go Now là một trong số ít những thỏi son nude mà phái đẹp có thể đánh lòng môi. Da càng trắng, son lên môi càng tươi; Màu son này phù hợp với ngoại hình trang điểm tây và tự nhiên, khi trang điểm khá cầu kỳ, nàng nên ưu tiên phong cách trang điểm ở cả 3 điểm: môi + mắt + má.

3CE Know Better – Màu đỏ tím

Bảng màu son kem 3CE Velvet Lip Tint

Son 3CE Know Better được tạo nên từ 3 tông màu quen thuộc gồm: Đỏ + hồng + tím tạo nên màu son đỏ tía. Trong bộ ba “cô nàng màu tím”, 3CE Know Better được đánh giá là màu son dễ đánh nhất vì phù hợp với mọi tông da, dùng cho nhiều dịp, đánh full môi hay full môi đều đẹp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!