Tổng hợp Bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Daewoo 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hộp bánh Trung thu Daewoo 2023 có thiết kế họa tiết Mosaic độc đáo cùng hương vị bánh thơm ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Thị trường bánh Trung thu năm nay có nhiều hộp bánh Trung thu cao cấp với thiết kế bao bì đẹp mắt, chủ đề sáng tạo cùng những hương vị bánh thơm ngon từ truyền thống đến hiện đại. Trong đó, khách sạn Daewoo cũng cho ra mắt Bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Daewoo 2023 mang tên Vũ Khúc Ánh Trăng – Moonlight Symphony.

1. Khái quát về khách sạn Daewoo

Khách sạn Daewoo, tên đầy đủ là Hanoi Daewoo Hotel, là một khách sạn lâu đời được thành lập vào năm 1996 và là một trong những khách sạn 5 sao đầu tiên tại Hà Nội. Với hơn 25 năm phát triển, khách sạn Daewoo không chỉ nổi bật với lối kiến trúc cổ điển pha lẫn nét hiện đại mà còn có nền ẩm thực phong phú, đặc trưng.

Không giống với những hộp bánh Trung thu trước đó lấy hoa làm chủ đề, hộp bánh Trung thu Daewoo 2023 lại có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế mang tên “Vũ Khúc Ánh Trăng”. Đây hứa hẹn sẽ là món quà ấm áp dành tặng người thân hoặc bạn bè cho mùa Tết Đoàn viên năm nay.

Bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Daewoo 2023 có tên là “Vũ Khúc Ánh Trăng”
Bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Daewoo 2023 có tên là “Vũ Khúc Ánh Trăng”

2. Bánh Trung thu Daewoo 2023 – Làn gió mới cho mùa Tết Đoàn viên

Bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Daewoo 2023 đã thổi một làn gió mới vào thị trường bánh Trung thu năm nay với hai phiên bản màu cam năng động và màu xanh thanh lịch kết hợp với họa tiết Mosaic độc đáo, tất cả đã tạo nên một hộp bánh thu hút và đẳng cấp. Điểm nổi bật của bánh Trung thu khách sạn Daewoo là 6 hương vị bánh thơm ngon, hấp dẫn như vị hạt sen ngọt bùi, vị sữa dừa, vị hạt chia, vị nam việt quất mới lạ, vị trà xanh bình dị và vị hồng trà thanh tao.

Bánh Trung thu Daewoo 2023 có 6 hương vị thơm ngon, độc đáo
Bánh Trung thu Daewoo 2023 có 6 hương vị thơm ngon, độc đáo

Bánh Trung thu Daewoo 2023 có 5 hộp bánh cao cấp bao gồm hộp Silver, hộp Crystal, hộp Platinum, hộp Diamond và hộp Diamond Plus. Dưới đây là thông tin cụ thể của từng hộp bánh:

  • Hộp bánh Trung thu Daewoo Silver có 4 bánh Trung thu nướng bao gồm bánh Trung thu nhân hạt chia, bánh Trung thu nhân sen trắng, bánh Trung thu nhân việt quất và bánh Trung thu nhân hồng trà.
  • Hộp bánh Trung thu Daewoo Crystal với 6 bánh Trung thu nướng đầy đủ hương vị.
  • Hộp bánh Trung thu Daewoo Platinum bao gồm 6 bánh Trung thu nướng cùng 2 hộp trà Olong hảo hạng, mỗi hộp trà có trọng lượng là 200gr.
  • Hộp bánh Trung thu Daewoo Diamond có 6 bánh Trung thu nướng cùng 1 chai rượu vang Pháp – Chantecaille Bordeaux AOC.
  • Hộp bánh Trung thu Daewoo Diamond Plus với 6 bánh Trung thu nướng cùng 1 chai rượu vang. Khách hàng có thể chọn 1 trong 4 chai rượu vàng sau: Rượu Ballantine’s 12 năm tuổi, dòng Blended Scotch Whisky; rượu vang đỏ Chile Montes Alpha Merlot; rượu The Glenlivet 12 năm tuổi, dòng Single Malt Scotch Whisky; và rượu Macallan 12 năm tuổi, dòng Single Malt Scotch Whisky.
Bánh Trung thu Daewoo 2023 có 5 hộp bánh cao cấp, sang trọng
Bánh Trung thu Daewoo 2023 có 5 hộp bánh cao cấp, sang trọng

3. Giá hộp bánh Trung thu Daewoo 2023

Giá bánh Trung thu của khách sạn Daewoo có sự khác nhau tùy theo từng loại hộp và khách hàng có thể tham khảo bảng giá sau đây:

Bảng giá hộp bánh Trung thu Daewoo 2023

Loại hộp

Giá (đơn vị: đồng)

Hộp Silver 4 bánh (hạt chia, sen trắng, Nam việt quất, hồng trà) 880.000
Hộp Crystal 6 bánh (hạt chia, hạt sen, Nam việt quất, hồng trà, sữa dừa, trà xanh) 1.080.000
Hộp Platinum 6 bánh + 2 hộp trà Olong 1.480.000
Hộp Diamond 6 bánh + 1 chai rượu vang Pháp – Chantecaille Bordeaux AOC 1.680.000

Đối với hộp bánh Trung thu Daewoo Diamond Plus, ngoài 6 bánh Trung thu nướng đầy đủ hương vị, khách hàng có thể lựa chọn chai rượu đi kèm nên hộp bánh Diamond Plus sẽ có mức giá khác nhau tùy theo loại rượu, cụ thể như sau:

  • Hộp Diamond Plus 6 bánh + 1 chai rượu Ballantine’s 12 năm tuổi, dòng Blended Scotch Whisky có giá là 2.680.000 đồng.
  • Hộp Diamond Plus 6 bánh + 1 chai rượu vang đỏ Chile Montes Alpha Merlot có giá là 2.780.000 đồng.
  • Hộp Diamond Plus 6 bánh + 1 chai rượu The Glenlivet 12 năm tuổi, dòng Single Malt Scotch Whisky có giá là 3.880.000 đồng.
  • Hộp Diamond Plus 6 bánh + 1 chai rượu Macallan 12 năm tuổi, dòng Single Malt Scotch Whisky có giá là 6.580.000 đồng.

Khách hàng có thể đặt mua bánh Trung thu khách sạn Daewoo thông qua website, fanpage hoặc mua trực tiếp tại sảnh Hanoi Daewoo Hotel ở địa chỉ số 360 Phố Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

4. Một số thông tin khác về bánh Trung thu Daewoo 2023

Bánh Trung thu khách sạn Daewoo có thiết kế bao bì đẹp mắt cùng 6 vị bánh đặc trưng, mỗi bánh Trung thu sẽ có trọng lượng là 120gr và hạn sử dụng 30 ngày. Tuy mỗi loại hộp có kích thước khác nhau nhưng nhìn chung đều nhỏ gọn, tiện lợi nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế.

  • Hộp Silver 4 bánh dài 28cm, rộng 16cm, cao 16cm và có thiết kế 2 ngăn, mỗi ngăn chứa 2 hộp bánh Trung thu có họa tiết tinh xảo.
  • Hộp Crystal 6 bánh dài 34cm, rộng 16cm, cao 15cm và có thiết kế 2 ngăn, mỗi ngăn chứa 3 hộp đựng bánh Trung thu.
  • Hộp Platinum 6 bánh + 2 hộp trà Olong dài 34cm, rộng 16cm, cao 27cm và có thiết kế 3 ngăn, 2 ngăn trên cùng đựng 6 hộp bánh Trung thu còn 1 ngăn dưới đựng trà.
  • Hộp Diamond và Diamond Plus có cùng kích thước với chiều dài 35cm, chiều rộng 24cm và cao 27cm. Thiết kế có 3 ngăn với 2 ngăn trên chứa hộp bánh Trung thu và 1 ngăn dưới cùng chứa rượu.
Khách sạn Daewoo có sự tỉ mỉ, chỉn chu và tâm huyết từ thiết kế bao bì cho đến hộp đựng bánh Trung thu
Khách sạn Daewoo có sự tỉ mỉ, chỉn chu và tâm huyết từ thiết kế bao bì cho đến hộp đựng bánh Trung thu

Bộ sưu tập hộp bánh Trung thu Daewoo 2023 mang tên “Vũ Khúc Ánh Trăng” không chỉ có sự sáng tạo trong thiết kế với những họa tiết Mosaic độc đáo cùng gam màu nổi bật mà còn mang đến cho khách hàng những hương vị bánh hấp dẫn. Đây chắc chắn là món quà hoàn hảo dành tặng cho người thân, bạn bè hoặc đối tác làm ăn trong dịp Tết Trung thu năm 2023.

Hy vọng bài viết Websosanh.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về bánh Trung thu Daewoo 2023 để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn hộp bánh Trung thu hảo hạng phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mình.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!