Tổng hợp các loại sữa rửa mặt Hàn quốc dành cho da mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Hàn Quốc dành cho da mụn là các dòng sản phẩm có chứa các hoạt chất và thành phần có khả năng kháng khuẩn cao, và có khả năng làm dịu làn da và ngăn ngừa mụn xuất hiện. Bạn hãy thường xuyên dùng sữa rửa mặt sẽ giúp bạn hạn chế và loại bỏ mụn một cách nhanh chóng hiệu quả.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm sữa rửa mặt Hàn quốc dành cho da mụn tốt mà có giá bình dân. Nhưng để chọn được một sản phẩm phù hợp với làn da mình không phải là dễ. 

Sau đây, là những sản phẩm sữa rửa mặt cho da mụn đến từ Hàn Quốc đang được các bạn trẻ lựa chọn nhiều

1. Sữa rửa mặt The Face Shop Clean Face Acne Solution Foam Cleansing

Sản phẩm có giá 200.000 VNĐ/ Tuýp 150ml

 Sữa rửa mặt The Face Shop Clean Face Acne Solution Foam Cleansing
Sữa rửa mặt The Face Shop Clean Face Acne Solution Foam Cleansing
  • Sữa rửa mặt The Face Shop Clean Face Acne Solution Foam Cleansing là một trong những dòng sữa rửa mặt cho da mụn tốt nhất. Sản phẩm có khả năng kiểm soát mụn và kiềm dầu một cách hiệu quả. 
  • Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da mụn được trang bị chiết xuất từ Caprylic giúp chăm sóc làn da mụn bằng cách tăng khả năng diệt khuẩn cho da giúp da ngăn ngừa mụn mọc mới và làm êm dịu những nốt mụn cũ.Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kiểm soát dầu hiệu quả giúp cho làn da khô thoáng.
  • Bên cạnh đó, với chiết xuất từ trà xanh giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây nên mụn, và chiết xuất từ lúa mạch với khả năng làm lạnh tự nhiên, giúp mang đến cảm giác dịu mát, cho làn da dầu và làm dịu đốm mụn viêm nhiễm, ngăn ngừa các vấn đề thường gặp của da dầu thật hiệu quả.

2. Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Sản phẩm có giá 180.000 VNĐ/ Chai 150ml

Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam
Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam
  • Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam là dòng sữa rửa mặt phù hợp với những bạn có làn da nhiều mụn. 
  • Là sữa rửa mặt dạng tạo bọt mịn như bông giúp cho ta có cảm giác sảng khoái khi dùng và có công dụng làm sạch da mặt một cách hiệu quả. Sản phẩm có tác dụng làm sạch sâu vào lỗ chân lông và tẩy đi tế bào chết bám dính da mặt.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn là dòng sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da mụn tốt nhất được chiết xuất từ dầu Bija Jeju và hoạt chất Axit Salicylic có khả năng tẩy tế bào chết hiệu quả, làm sạch các tạp chất bám sâu bên trong lỗ chân lông  và cải thiện tình trạng nhiều mụn cho làn da. 
  • Thành phần sữa rửa mặt an toàn khi sử dụng cho da nhạy cảm, không chứa các hoạt chất gây hại như paraben, cồn, dầu khoáng. Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ từ tinh dầu tự nhiên.

3. Sữa rửa mặt The Face Shop Dr Belmeur Clarifying Bubble Foam Cleanser

Sản phẩm có giá 350.000 VNĐ/ chai 150ml

Sữa rửa mặt The Face Shop Dr Belmeur Clarifying Bubble Foam Cleanser
Sữa rửa mặt The Face Shop Dr Belmeur Clarifying Bubble Foam Cleanser
  • Sữa rửa mặt The Face Shop Dr Belmeur Clarifying Bubble Foam Cleanser là dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho da nhờn mụn. 
  • Sản phẩm có công thức an toàn, sử dụng các nguyên liệu sạch, nhẹ nhàng cho da giúp da điều tiết bã nhờn và thanh lọc làn da giúp hạn chế được tối đa việc hình thành mụn trên da.
  • Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da mụn có công thức chứa salicylic acid hỗ trợ làm sạch nhẹ nhàng tế bào chết giúp bề mặt da thông thoáng. 
  • Với hương thơm tự nhiên và dịu nhẹ từ chiết xuất lá trà, tinh dầu bergamot và lá hương thảo mang đến cảm giác dễ chịu cho làn da. 
  • Sản phẩm có tính năng đẩy lùi mụn trên da mặt hiệu quả với chiết xuất tinh dầu tràm và hoạt chất salicylic acid và chống lão hóa hiệu quả từ Citric Acid cho làn da tươi trẻ.

5. Sữa rửa mặt Cucumber Natural Rich Foam Cleanser

Sản phẩm có giá 170.000 VNĐ/ Tuýp 180ml

Sữa rửa mặt Cucumber Natural Rich Foam Cleanser
Sữa rửa mặt Cucumber Natural Rich Foam Cleanser
  • Sữa rửa mặt Cucumber Natural Rich Foam Cleanser là sữa rửa mặt có chứa nhiều Vitamin B1, B2, C, khoáng chất canxi, natri và kẽm giúp nuôi dưỡng da, ngăn chặn các tác nhân gây ung thư da.
  • Sản phẩm giúp giảm trị thâm nếp nhăn, tái tạo tế bào da cho da luôn trẻ khỏe và tươi mới.
  • Với thành phần tinh chất chanh leo giúp làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn, ngăn chặn mụn phát triển từ sâu trong lỗ chân lông.
  • Sản phẩm có khả năng làm trắng sáng làn da, giúp loại bỏ các kháng khuẩn, dầu nhờn và các chất độc trên da, giúp chống lại tia tử ngoại khi đi nắng.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi, se khít lỗ chân lông
  • Sản phẩm thích hợp với mọi loại da đặc biệt với da nhờn mụn.

Tổng hợp các loại sữa rửa mặt Hàn quốc dành cho da khô,

Những điều cần biết khi mua sữa rửa mặt Hàn quốc

Top 5 sữa rửa mặt Hàn quốc tốt dành cho da dầu

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!