Tổng hợp các mẫu xà kép trong nhà bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua xà kép trong nhà nhưng chưa biết chọn loại nào thì tốt? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất thông qua các gợi ý dưới đây!

Xà kép trong nhà Vifa 731144, xà kép trong nhà tập tay ngực S80005, xà kép trong nhà đa năng mini MH911, xà kép trong nhà đa năng FS 2020 là những mẫu xà kép bán chạy nhất trên thị trường hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Không chỉ có độ bền cao, thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng vượt trội, các mẫu xà kép trong nhà chúng tôi tổng hợp dưới đây còn có giá thành rất phải chăng và tương xứng với chất lượng.

Xà kép trong nhà
Xà kép trong nhà

Xà kép trong nhà Vifa 731144

– Thương hiệu: Vifa Sport.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 8.178.000 VNĐ.

– Kích thước dài, rộng và cao của xà kép trong nhà Vifa 731144 là 2.204mm x 592mm x 1.431mm, sản phẩm giúp luyện cơ ngực và cơ tay hiệu quả.

– Sản phẩm có thiết kế cực kỳ chắc chắn và bền bỉ với khung thép được nhúng kẽm nóng và phủ sơn tĩnh điện cao cấp. Sơn tĩnh điện cao cấp sáng bóng với gam màu cam bắt mắt.

– Thiết kế xà kép Vifa 731144 được gắn cố định xuống nền nhà nên rất chắc chắn và an toàn khi đu người trên không.

– Sản phẩm có thiết kế rộng rãi phù hợp với 2 người tập cùng lúc.

Xà kép trong nhà Vifa 731144
Xà kép trong nhà Vifa 731144

Xà kép trong nhà tập tay ngực S80005 

Thương hiệu: Sodex Sport.

– Xuất xứ: Việt Nam.

Xà kép trong nhà tập tay ngực S80005 làm bằng thép mạ kẽm có khả năng chịu được tải trọng lớn.  Ngoài sử dụng tập luyện tại nhà, sản phẩm còn được sử dụng ở trường học, công viên, trung tâm thể thao, khu chung cư…

– Thiết kế xà đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng với gam màu xanh nổi bật. 

– Sản phẩm có thiết kế gắn cố định xuống nền và không chiếm nhiều diện tích.

– Kích thước dài rộng và cao là 2210 x 560 x 1480mm; phù hợp cho 2 người tập luyện cùng lúc.

Xà kép trong nhà tập tay ngực S80005 
Xà kép trong nhà tập tay ngực S80005

Xà kép trong nhà đa năng mini MH911

– Thương hiệu: ProGym.

– Xuất xứ: Trung Quốc

– Giá bán tham khảo: 1.350.000 VNĐ.

Xà kép trong nhà mini đa năng MH911 có thiết kế chắc chắn với khung làm từ ống thép chịu lực cao. Khả năng chịu tải trọng của xà kép MH911 lên tới 150kg nên bạn có thể yên tâm thoải mái khi tập luyện.

– Thiết kế xà nhỏ gọn 900 x 650 x 950cm với trọng lượng chỉ 10kg nên có thể di chuyển rất đơn giản và dễ dàng; phù hợp với mọi không gian trong gia đình.

– Màu sắc xà ghi xám, được phủ sơn tĩnh điện vừa sáng bóng vừa chống han gỉ, tạo vẻ sang trọng cho không gian phòng của bạn. 

Xà kép trong nhà đa năng mini MH911
Xà kép trong nhà đa năng mini MH911

Xà kép trong nhà đa năng FS 2020

– Thương hiệu: Đại Việt.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 3.150.000 VNĐ.

– Chất liệu: Khung thép hộp 40 x 40mm, 50 x 50mm và được phủ sơn tĩnh điện chống rỉ nên có độ bền cao.

Xà kép trong nhà đa năng FS 2020 tập được nhiều bài tập khác nhau như: tập xà kép, tập ke bụng, tập vận động, tập xà thang, tập hít đất.

– Tay xà làm từ thép tròn, vị trí đặt tay có bọc mút đệm tránh tình trạng đau tay và bị chai tay khi tập.

– Thiết kế xà thang ở phía trên giúp đa dạng các bài tập và tư thế tập xà hơn.

– Phần chân xà tiếp xúc với sàn nhà được bọc nhựa giúp bảo vệ sàn nhà khỏi trầy xước; đồng thời có thiết kế vị trí đặt tay hỗ trợ cho bài tập hít đất.

– Trọng lượng xà là 24kg, khả năng chịu tải trọng tối đa là 120kg; khoảng cách tay xà là 108cm; kích thước dài và rộng lần lượt là 96 x 67 cm; chiều cao có thể điều chỉnh từ 150 đến 220 cm.

Xà kép trong nhà đa năng FS 2020
Xà kép trong nhà đa năng FS 2020

Bạn đã chọn được mẫu xà kép trong nhà nào cho mình chưa? Nếu thấy ưng ý với mẫu sản phẩm nào nhất, bạn hãy đến ngay cửa hàng chuyên bán dụng cụ thể thao uy tín để mua được xà kép trong nhà chính hãng với chất lượng tốt nhất bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 xà kép đa năng tốt nhất không thể bỏ qua

Top 3 xà kép đa năng tốt nhất không thể bỏ qua

Xà kép đa năng TV-Magic 3001, xà kép đa năng Genus 601 và xà kép đa năng DDS 7705D là 3 mẫu xà kép tốt nhất trên thị trường và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Tìm mua xà kép đa năng để tập luyện tại nhà, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua 3 sản phẩm này!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!