Tổng hợp cách phân biệt đâu là một chiếc đệm cao cấp trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuỳ từng dòng đệm khác nhau mà ta có cách phân biệt loại đệm cao cấp và loại đệm không phải là cao cấp. Trong bài viết này websosanh sẽ mách cho các bạn một số cách nhận biết đâu mới là một chiếc đệm cao cấp trên thị trường hiện nay.

Về bản chất một chiếc đệm cao cấp nó được sản xuất khá khắt khe, luôn đẩm bảo về chất lượng đối với đầu ra của sản phẩm. Chính vì thế ta cũng có một số cách nhận biết sau đây:

Hướng dẫn cách để phân biệt một chiếc đệm cao cấp 

Đệm lò xo cao cấp: Được lót 1 lớp cao su, bông ép, xơ dừa hoặc mút dày khoảng 3 – 5 cm để tạo độ cứng và phẳng khi nằm. Đệm có độ mềm và độ đàn hồi cao, giúp hỗ trợ và nâng đỡ mọi đường cong của cơ thể.

Một số thương hiệu đệm lò xo cao cấp được gia đình Việt tin dùng: đệm lò xo Dunlopillo, đệm lò xo Canada, đệm lò xo Hanvico, đệm lò xo Everon.

Đệm bông  ép (đệm Hanvico, Everon, Everhome, Canada): Khá cứng, hầu như không có độ đàn hồi nhưng tạo cảm giác mát và chắc chắn cho người nằm. Đệm này được ép chặt từ bông gòn nhân tạo, có độ dày 5, 7 và 9 cm.

Đệm bông ép có ưu điểm là kết cấu nhẹ, có thể gấp gọn khi không sử dụng. Khi mua, bạn nên kiểm tra chất lượng vải bọc đệm, độ cứng của đệm. Đệm cao cấp chất lượng thường có vải bọc tốt, không bóng, có độ cứng nhưng vẫn tạo sự thoải mái.

Tổng hợp cách phân biệt đâu là một chiếc đệm cao cấp trên thị trường hiện nayĐệm cao su, đặc biệt là đệm cao su kymdan: Nằm êm, chắc chắn và siêu bền. Để phân biệt đệm thật, bạn nên chú ý đến chất lượng và đặc tính riêng của sản phẩm. Thông thường, trên mỗi chiếc đệm cao cấp chính hãng, nhà sản xuất đều dập nổi tên thương hiệu và mã số riêng. Vì vậy, trước khi mua, bạn nên kiểm tra tên thương hiệu và mã số dập trên đệm xem có trùng với phiếu bảo hành hay không.

Đệm mút: Khi nói đến đệm mút, phần đông khách hàng nghĩ đến loại đệm giá rẻ, có độ bền thấp, nằm không thoải mái. Song, điều này chưa hẳn đúng. Sản phẩm này chỉ mềm hơn đệm bông ép, nhưng có độ cứng tương đương đệm cao su do có lớp mút được ép chặt, chắc chắn. Bạn cần lưu ý, đệm mút là sản phẩm được làm nhái nhiều hơn so với các loại đệm khác.

Đệm hơi: loại đệm này tiện lợi khi nhà có khách hay đi du lịch vì gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, giá rẻ. Tuy nhiên, bất lợi là đệm này khá nóng vì không thoát khí, có tiếng ồn nhỏ khi trở mình và độ bền không cao so với các loại đệm khác.

Lưu ý: Để chắc chắn không mua phải hàng nhái, kém chất lượng, bạn nên đến các địa chỉ uy tín để tìm hiểu thông tin trước khi mua sản phẩm

Review một số loại đệm lò xo Canada cao cấp được người tiêu dùng ưa chuộng trong năm 2018

+ Đệm lò xo Canada King

Là một trong những chiếc đệm lò xo Canada cao cấp bậc nhất hiện nay, đệm King được trang bị hệ thống lò xo túi độc lập có độ cao 15cm đem lại độ đàn hồi cao. Từng khối lò xo sử dụng chất liệu thép ngoại nhập cao cấp đảm bảo trong suốt thời gian sử dụng không hề xảy ra hiện tượng han gỉ hay hỏng hóc, tuổi thọ sản phẩm cũng vì thế mà được kéo dài.

Từng con lò xo được bọc cẩn trọng trong chiếc túi riêng biệt sử dụng chất lượng cao cấp giúp chống ẩm, ngăn ngừa nấm mốc đồng thời các loại côn trùng gây hại xâm nhập vào trong chiếc đệm nên sự an toàn tuyệt đối luôn được đảm bảo tốt nhất.

Bên cạnh cấu trúc đặc biệt, chiếc đệm lò xo nhập khẩu này còn đạt tiêu chuẩn sức khỏe 4 sao với khả năng kháng khuẩn, chống dị ứng, không mùi, êm ái, không ảnh hưởng đến những người bên cạnh nên bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng mà không lo bất kỳ rắc rối nào với sức khỏe xảy đến.

Điều làm nên sự đặc biệt nhất của chiếc đệm lò xo cao cấp Canada này chính là thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng mà nó đem lại. Mang dáng dấp của nghệ thuật châu u cổ kính, chiếc đệm lò xo nhập khẩu Canada giống như một kiệt tác nghệ thuật hấp dẫn mang trên mình đầy đủ những nét đặc trưng nhất của phong cách trời u cổ điển.

+ Đệm lò xo Canada Royal Class

Chiếc đệm lò xo nhập khẩu này đạt tiêu chuẩn sức khỏe 4 sao. Với nhiều lớp tiện ích được tích hợp từ lớp vải Jacquard cao cấp mang lại sự sang trọng và lịch lãm nhất. Chất liệu này cũng được đánh giá cao về khả năng thoáng khí và điều hòa thân nhiệt giúp loại bỏ các loại nấm mốc, vi trùng mang lại sự an toàn nhất cho người sử dụng.

Tổng hợp cách phân biệt đâu là một chiếc đệm cao cấp trên thị trường hiện nay

Tiếp đến là lớp Foam cường lực giúp độ đàn hồi của chiếc đệm lò xo Cananda này được tăng cường hơn, các lực tác động được phân bổ đồng đều từ đó hiện tượng sụt lún hoặc biến dạng đệm không có cơ hội xảy đến.

Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc đệm lò xo Canada cao cấp còn được tích hợp thêm 1 lớp Natural Tatalay latex đạt tiêu chuẩn quốc tế mang lại độ thông thoáng cao cung bề mặt mịn màng và dẻo dại nhất. Sau khi bạn nằm ngủ dậy thì chiếc đệm này sẽ nhanh chóng khôi phục được định dạng ban đầu. Latex là nguyên liệu cực kỳ thân thiện với sức khỏe vì thế mà những người có làn da nhạy cảm nhất cũng có thể an tâm nằm ngủ mà không lo sợ bất cứ điều gì.

Bên cạnh đó chiếc đệm lò xo cao cấp này còn có nhiều lớp tiện ích đặc biệt khác như lớp xơ dừa 100% tự nhiên, lớp vải Nonwoven có tác dụng thấm hút tốt, lớp PE chống đội lò xo giúp bạn thoải mái hoàn toàn mà không thể cảm nhận bất cứ sự phiền toái nào trong khi ngủ.

+ Đệm lò xo Canada Dormilux

Nhờ hệ thống lò xo độc lập đặc biệt nên khi nằm ngủ trên chiếc đệm Canada bạn có thể thoải mái thay đổi nhiều tư thế khác nhau mà cũng không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh. Chiếc đệm lò xo cao cấp Canada Dormilux còn được thiết kế với phong cách cực kỳ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế vì vậy sẽ biến căn phòng đơn điệu của bạn trở nên sang trọng và hấp dẫn nhất.

Với chiếc đệm lò xo Canada Dormilux cao cấp mọi phiền muộn của bạn về tình trạng đau lưng hay nóng bức khó chịu sẽ không hề có cơ hội xảy đến. Đặc biệt, chiếc đệm này còn phù hợp với tất cả các lứa tuổi khác nhau nên bạn sẽ an tâm về việc chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cả gia đình mình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!