Tổng hợp một số kích thước bếp từ Bosch phù hợp với đa số căn bếp Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đến với bếp từ Bosch bạn sẽ có vô vàn các sự lựa chọn để phù hợp với căn bếp. Nhưng làm sao để có thể lựa chọn chiếc bếp từ phù hợp nhất với không gian bếp và nhu cầu sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Những lợi ích bất ngờ khi hiểu rõ kích thước bếp từ Bosch

1.1. Dễ dàng thi công lắp đặt khi hiểu rõ kích thước bếp từ Bosch

Lợi ích đầu tiên mà việc hiểu rõ kích thước bếp từ Bosch mang lại chính là đảm bảo sự dễ dàng trong thi công lắp đặt sản phẩm này ở gian bếp của mọi gia đình Việt. Khi nắm được kích thước bếp từ Bosch, bạn hoàn toàn có thể đo đạc chính xác diện tích cũng như vị trí đặt bếp sao cho phù hợp, thuận tiện nhất trong quá trình nấu nướng. Đồng thời, việc thi công cũng trở nên nhanh gọn hơn, tránh mất thời gian ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Dễ dàng thi công lắp đặt khi hiểu rõ kích thước bếp từ Bosch
Dễ dàng thi công lắp đặt khi hiểu rõ kích thước bếp từ Bosch

Với kích thước bếp từ Bosch sẵn có, đối với những người lắp đặt thi công sản phẩm lành nghề, thậm chí không cần bản thiết kế cũng có thể hoàn thành tốt việc đưa sản phẩm vào đúng vị trí mà bạn yêu cầu. Qua đó giản tiện bớt thời gian chờ đợi cũng như đảm bảo mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho cả gia đình. Trong khi thi công lắp đặt luôn là mối lo của mọi người thì giờ đây công việc này sẽ đơn giản hơn nhiều khi bạn nắm rõ kích thước bếp từ Bosch.

Hơn thế nữa, việc hiểu rõ kích thước bếp từ Bosch cũng giúp cho bạn tính toán các vị trí đặt bếp sao cho phù hợp với phong thủy, đảm bảo tính bình hòa và chiêu tài vượng khí nhất có thể. Đây chính là một điểm hết sức quan trọng trong văn hóa Á Đông và cũng là lý do mà chúng ta cần phải nắm rõ kích thước bếp từ Bosch khi tìm mua, lựa chọn.

1.2. Sắp xếp bài trí nội thất chuẩn phong cách khi hiểu rõ kích thước bếp từ Bosch

Cùng với việc tạo ra sự dễ dàng trong thi công, lắp đặt thì việc hiểu rõ kích thước bếp từ Bosch cũng giúp cho người tiêu dùng sắp xếp bài trí nội thất chuẩn phong cách hơn. Xã hội hiện đại phát triển, gian bếp giờ đây không chỉ là nơi nấu nướng đơn thuần mà còn là một trong những không gian rất được chú trọng trong khâu trang trí, bài trí nội thất nhằm đảm bảo được tính thẩm mỹ tổng thể cho ngôi nhà.

Việc hiểu rõ được kích thước bếp từ Bosch sẽ giúp cho bạn tính toán các món nội thất trang trí khác phù hợp với không gian, diện tích phòng bếp. Đồng thời lựa chọn phong cách nội thất phù hợp. Từ đó tối ưu không gian sống của mình mà vẫn giữ nguyên được tính thẩm mỹ và phát huy được hết ưu điểm, vẻ đẹp của bếp từ Bosch – một sản phẩm được biết đến với phong cách đậm chất Châu Âu hiện đại sang trọng đầy đẳng cấp.

Phân biệt các dòng sản phẩm khi hiểu rõ kích thước bếp từ Bosch
Phân biệt các dòng sản phẩm khi hiểu rõ kích thước bếp từ Bosch

1.3. Phân biệt các dòng sản phẩm khi hiểu rõ kích thước bếp từ Bosch

Cuối cùng, việc hiểu rõ kích thước bếp từ Bosch sẽ giúp bạn phân biệt được các dòng sản phẩm của thương hiệu này một cách dễ dàng, từ đó tạo điều kiện tốt hơn cho việc lựa chọn các mẫu bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của từng gia đình. Điển hình là việc bếp từ 2 hoặc 3 hay 4 vùng nấu đều có những kích thước khác nhau. Thậm chí ngay cả trong 1 series cũng sẽ có những sản phẩm có thông số kích thước khác nhau.

Do đó, đôi khi chỉ cần nắm rõ về thông số kích thước bếp từ Bosch là bạn đã có thể lựa chọn, phân biệt các sản phẩm một cách dễ dàng. Từ đó thoải mái hơn trong việc lựa chọn loại bếp từ phù hợp, vừa sang trọng lại tiện lợi, có được trải nghiệm nấu nướng hoàn toàn mới so với những công cụ nấu nướng thông thường khác.

2. Các kích thước bếp từ Bosch bạn nên biết

2.1. Kích thước bếp từ Bosch 2 vùng nấu

Những gia đình có diện tích nhỏ hẹp, nên cần lựa chọn bếp từ sao cho có kích thước phù hợp là yếu tố vô cùng cần thiết và cần chú trọng đầu tiên.

Bếp từ Bosch không sản xuất nhiều bếp từ đơn mà tập trung vào bếp từ 2, 3, 4 vùng nấu trở lên. Do đó, những dòng bếp từ Bosch 2 vùng nấu sẽ có kích thước nhỏ. Loại bếp từ này thường có kích thước khoảng 780 x 450 x 559mm. Với kích thước bếp từ Bosch 2 vùng nấu này sẽ phù hợp với những căn bếp có mặt đá khoảng từ 2 – 3m2.

Kích thước bếp từ Bosch 2 vùng nấu này sẽ phù hợp với những căn bếp có mặt đá khoảng từ 2 – 3m2.
Kích thước bếp từ Bosch 2 vùng nấu này sẽ phù hợp với những căn bếp có mặt đá khoảng từ 2 – 3m2.

Dưới đây là một số mẫu bếp từ Bosch 2 vùng nấu nổi trội mà các bạn có thể tham khảo:

Bếp từ Bosch PMI968MS

  • Kích thước bếp từ (CxRxD): 59 x 780 x 450 mm.
  • Kích thước lắp đặt (CxRxD): 59 x 700 x 400-400 mm.
  • Trọng lượng: 11 kg.
  • Công suất tối đa: 3100W.

Bếp từ DOMINO BOSCH PIE375N14E

  • Kích thước bếp từ (CxRxD): 53C x 306R x 527S mm.
  • Kích thước lắp đặt (CxRxD): 50 x 306 x 490-500 mm.
  • Kích thước của hai vùng nấu: Vùng nấu một có kích thước là 21cm với công suất là 2200W. Vùng nấu hai có kích thước là 14,5 cm với công suất 1400W.

2.2. Kích thước bếp từ Bosch 3 vùng nấu

Với những không gian bếp có diện tích rộng vừa phải, thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất đó chính là những dòng bếp từ Bosch 3 vùng nấu. Thiết kế của những chiếc bếp từ Bosch 3 vùng nấu hầu hết được thiết kế vuông. Do đó, nếu như không gian căn bếp diện tích nhỏ thì nó sẽ bị tù túng và vướng víu.

Kích thước bếp từ Bosch 3 vùng nấu là 590 x 560 x 51mm phổ biến hiện nay trên thị trường. Những dòng bếp từ Bosch có thể đáp ứng được nhu cầu nấu ăn của hộ gia đình có từ 4 – 6 người giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian nấu ăn.

Bếp từ Bosch PID675DC1E 3 vùng nấu
Bếp từ Bosch PID675DC1E 3 vùng nấu

Sau đây là một số dòng bếp từ Bosch nổi trợ mà các bạn có thể tham khảo:

Bếp từ Bosch PID631BB1E 

  • Kích thước bếp (R x S x C): 606 x 527 x 51 mm
  • Kích thước lắp đặt (C x R x S):   560 x 490 mm
  • Kích thước của ba vùng nấu: Kích thước vùng nấu lớn nhất là 320mm, kích thước vùng nấu thứ 2 là 210 mm, kích thước vùng nấu thứ 3 là 145 mm.
  • Công suất vùng nấu lớn nhất là 2600W/4400W, công suất vùng nấu 2 là 2200W/3700W, công suất vùng nấu ba là 1400W/2200W.

Bếp từ Bosch PID651DC5E 

  • Kích thước bếp từ (R x S x C): 51 x 606 x 527 mm
  • Kích thước lắp đặt (C x R x S): 51x560X490-500mm
  • Kích thước vùng nấu lớn nhất có 3 vòng lần lượt là: 210 – 260 – 320 mm.
  • Kích thước vùng nấu thứ 2: 145 mm
  • Kích thước vùng nấu thứ 3: 210 mm
  • Công suất của bếp từ: 7.400 W.

2.3. Kích thước bếp từ Bosch 4 vùng nấu

Cần không gian bếp rộng rãi để có thể lắp đặt chiếc bếp từ 4 vùng nấu với kích thước khá lớn này.
Cần không gian bếp rộng rãi để có thể lắp đặt chiếc bếp từ 4 vùng nấu với kích thước khá lớn này.

Những dòng bếp từ Bosch 4 vùng nấu và 5 vùng nấu thường dành cho những không gian bếp có diện tích siêu rộng. Kích thước bếp từ Bosch của 2 thiết bị bếp này khoảng 700 – 950mm chiều rộng, 500 – 600mm chiều cao và tầm 50 – 60mm chiều sâu.

Bếp từ Bosch 4 vùng nấu và 5 vùng nấu cung cấp nhu cầu nấu ăn cho cả một đại gia đình lớn và đông người.

Với những chia sẻ trên, hy vọng đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích về thiết bị bếp từ Bosch và cách lựa chọn kích thước bếp từ Bosch sao cho phù hợp nhất với căn bếp của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.