Tổng hợp những dòng kem chống nắng tốt nhất của Innisfree

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Innisfree có đa dạng về các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu chống nắng cho các loại da.

Innisfree đưa đến người tiêu dùng rất nhiều sản phẩm kem chống nắng khác nhau, phù hợp với từng đặc điểm của da vì thế rất dễ dàng để có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp.

Kem chống nắng Innisfee Eco Safety Daily Sunblock SPF35 PA++

các dòng kem chống nắng innisfree tốt nhất

Đây là loại kem chống nắng có chỉ số vừa phải, thích hợp cho sử dụng hàng ngày với mọi loại da, kem dạng lỏng, thẩm thấu qua da nhanh, không gày nhờn, dính. Kết cấu lỏng nhẹ dạng lotion , giữ ẩm hiệu quả cho da giúp kem chống nắngInnisfee Eco Safety Daily Sunblock SPF35 PA++ tiện lợi dùng hàng ngày, phù hợp cho làn da khô và trong điều kiện nắng nhẹ vào mùa đông.

Kem chống nắng cho da nhạy cảm The Minimum Sun Cream SPF25/PA++

kem chống nắng cho da nhạy cảm innisfree

Chỉ số chống nắng thấp thích hợp sử dụng cho da nhạy cảm, The Minimum Sun Cream SPF25/PA++, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không mùi, không gây bí ra vì vậy rất an toàn khi sử dụng.

Kem chống nắng Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock SPF35 PA+++

Kem chống nắng Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock SPF35 PA+++

Kem chống nắng Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock SPF35 PA+++

Nếu sở hữu một làn da dầu thì bạn nên chọn cho mình sản phẩm này của innisfree nhé, được chiết xuất từ các thành phần thảo mộc, với mùi hương dịu, không gây cảm giác nhờn rít khi sử dụng, kem chống nắng cho da dầu của innisfree giúp kiểm soát dầu nhưng thành phần cực kỳ an toàn cho da.

Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect Waterproof Sunblock SPF 50+ PA+++

kem chống nắng chống nước innisfree

kem chống nắng chống nước innisfree

Innisfree eco safety perfect waterproof spf 50 là dòng kem chống nắng chống nước được biết tới nhiều nhất của Innisfree. Tích hợp 5 tác dụng nổi bật trong 1 sản phẩm như chống nắng, chống thấm nước, cải thiện tình trạng da, làm sáng và trắng da. Với tính năng nổi bật là chống nước, do đó thích hợp với làn da tiết nhiều mồ hôi hay có thể sử dụng kem chống nắng này khi bạn đi bơi cũng hoàn toàn phù hợp nhé

Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Aqua Perfect Sun Gel SPF50 PA+++

kem chống nắng dạng gel innisfree

kem chống nắng dạng gel innisfree

Đây là kem chống nắng dạng gel của innisfree, giúp bổ sung các thành phần dưỡng ẩm và nước cho da, dạng gel thấm nhanh qua ra không gây nhờn rít, thích hợp sử dụng với làn da khô và hỗn hợp thiên khô. Các bạn da dầu thì không nên sử dụng chống nắng dạng gel này bởi nó không lưu giữ lâu trên da và hay phải thoa lại kem khi đổ mồ hôi ở ngoài trời nắng.

Kem chống nắng Innisfee Eco Safety Sunblock SPF 50+ PA+++

Kem chống nắng Innisfee Eco Safety Sunblock SPF 50+ PA+++

Innisfree eco safety sunblock spf 50 là kem chống nắng dạng kem, thích hợp sử dụng bảo vệ da hàng ngày, phù hợp với da thường và da hỗn hợp với khả năng lưu giữ lâu trên da, kiềm dầu. Do vậy với làn da nhạy cảm thì các bạn có thể sử dụng loại kem chống nắng khác của Innifree nhé.

Kem chống nắng Innisfee Eco Safety Aqua Sun Mist SPF 30 PA+++

kem chống nắng dạng xịt innisfree

Kem chống nắng dạng xịt này được cải tiến với thiết kế dạng xịt dễ dàng thẩm thấu trên da, thích hợp sử dụng cho mọi loại da. Lớp phủ mỏng nhẹ, không gây bí tắc lỗ chân lông tuy nhiên hàm lượng cồn khá cao giúp cho lớp xịt mau khô hơn khiến kem chống nắng dạng xịt Innisfree Eco safety aqua sfp 30 này có thể không lành tính lắm khi dùng cho da mặt.

Kem chống nắng Innisfree Pure Green Baby Sun Cream SPF30 PA+++

kem chống nắng innisfree tốt nhất

Innisfree Pure Green baby là kem chống nắng dành cho em bé, các bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng, thành phần chống nắng an toàn, được chiết xuất 99,9% từ thiên nhiên.

Kem chống nắng Innisfree Forest For Men No Sebum Sunlock SPF50+ PA+++

kem chống nắng innisfree tốt nhất

Chỉ số chống nắng cao, đây là sản phẩm thích hợp cho các bạn nam hoặc các bạn gái sở hữu làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu sử dụng, kem không gây cảm giác bết dính hay tạo phấn trắng trên da nên các bạn nam có thể yên tâm sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!