Tổng hợp những dòng sản phẩm kem chống nắng Sunplay dành cho da nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Sunplay dành cho da nhạy cảm là kem chống nắng dạng vật lý với những hoạt chất chống nắng chiết xuất tự nhiên giúp an toàn cho da, đảm bảo không gây hiện tượng kích ứng cho da.

Kem chống nắng sunplay cho da nhạy cảm là sự kết hợp giữa khả năng chống nắng và dưỡng da giúp làn da bạn mềm mượt, trắng sáng tự nhiên.

Có tất cả 7 loại sản phẩm kem chống nắng Sunplay dành cho da nhạy cảm. Các bạn cùng tham khảo qua bài viết sau để hiểu rõ về từng sản phẩm nha.

Kem chống nắng Sunplay Baby Mild

Kem chống nắng Sunplay Baby Mild là sản phẩm được đặc chế rất an toàn cho làn da em bé và da nhạy cảm. Sản phẩm này sở hữu mức chỉ số chống nắng dịu nhẹ SPF 35 PA++ rất phù hợp cho những hoạt động ngoài trời, đi dã ngoại của bé.

Kem được làm từ chiết xuất cúc La Mã có tác dụng làm dịu da và kháng khuẩn hiệu quả. Ngoài ra, kem còn có các thành phần: Vitamin C, Vitamin E, Pro-Vitamin B5 và hoạt chất Sodium Hyaluronate giúp làm da bé mềm mượt.

Kem chống nắng Sunplay Baby Mild
Kem chống nắng Sunplay Baby Mild

Sản phẩm này là kem chống nắng dạng sữa, có kết cấu mềm mịn, khi thoa đều trên da không gây hiện tượng nhờn rít. Kem khi tan rất đều không để lại vệt trắng trên da, lớp kem mỏng mịn, không có mùi hóa chất đảm bảo không gây khó chịu khi sử dụng.

Kem chống nắng Sunplay Baby Mild có tính chất chống nắng vật lý an toàn phù hợp với làn da trẻ em, sử dụng được cho những bạn có làn da nhạy cảm dùng được cả cho mặt và body.

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White CC Milk

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White CC Milk là có khả năng chống nắng hiệu quả, bảo vệ làn da toàn diện trước tác động từ tia cực tím UVB và UVA có trong ánh nắng mặt trời.

Kem kết hợp giữa khả năng dưỡng ẩm giúp làn da mịn màng và giúp dưỡng trắng da tự nhiên từ vitamin C và B3. Khả năng kiểm soát bã nhờn tốt giúp duy trì được khả năng chống nắng, cho làn da khô thoáng.

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White CC Milk
Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White CC Milk

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White CC Milk là dạng kem sữa có màu, khi thoa lên da giúp che khuyết điểm tốt và giúp da đều màu. Sản phẩm thấm hút rất nhanh trên da, không để lại cảm giác bít lỗ chân lông, không gây nhờn rít.

Sản phẩm này an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Khả năng dưỡng ẩm & kiềm dầu của kem phù hợp cho cả da dầu , da khô và da hỗn hợp.

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk là dạng kem chống nắng và dưỡng ẩm cho da hoàn hảo. Kem sở hữu chỉ số chống nắng phù hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày SPF 50 và PA++++, giúp bảo vệ da toàn diện trước tia cực tím UVB & UVA. Kem có khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ phù hợp với làn da khô.

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk
Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk

Với kết cấu dạng kem sữa, Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng, không tạo cảm giác nhờn rít hay bị bít lỗ chân lông. Khi tán đều trên da kem sẽ thấm hút rất nhanh và không xuất hiện vệt trắng.

Sản phẩm không chứa cồn, không màu cho làn da bạn tự nhiên và không có mùi hóa chất nồng nặc.

Kem phù hợp với mọi loại da nhưng phù hợp nhất là làn da khô. Đặc biệt, kem dùng được cho cả da mặt & toàn thân, sử dụng làm lớp lót nền trong khi trang điểm rất tiện dụng.

Kem chống nắng Sunplay Out Going

Là kem chống nắng phù hợp cho những hoạt động ngoài trời với chỉ số SPF 50 và PA+++ có khả năng bảo vệ làn da toàn diện trước tia cực tím UVB & UVA, ngăn chặn khả năng thâm sạm & nám da, ngừa lão hóa, nếp nhăn và nguy cơ gây ung thư da.

Kem chống nắng Sunplay Out Going có khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ nhờ chiết xuất từ lô hội và bột ca cao có trong thành phần kem.

Kem chống nắng Sunplay Out Going
Kem chống nắng Sunplay Out Going

Là dạng kem chống nắng vật lý rất an toàn với mọi loại da.Kem chống nắng Sunplay Out Going có kết cấu dạng kem đậm đặc, khi thoa lên da sẽ thấm lâu hơn kem sữa.

Kem chống nắng Sunplay Out Going có khả năng cấp ẩm mạnh mẽ rất phù hợp dành cho làn da khô. Kem khá an toàn, không gây kích ứng nên dùng được cho cả những bạn sở hữu làn da nhạy cảm.

Kem chống nắng Sunplay Whitening UV

Kem chống nắng Sunplay Whitening UV là kem có khả năng dưỡng trắng da, giúp cho làn da trắng sáng tự nhiên, giúp cải thiện sắc tố da, ngăn ngừa sự hình thành melanin gây nám da và sạm da.

Chỉ số chống nắng vừa phải phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Với khả năng chống thấm nước tốt nên rất phù hợp cho các hoạt động ngoài trời.

Kem chống nắng Sunplay Whitening UV
Kem chống nắng Sunplay Whitening UV

Kem chống nắng Sunplay Whitening UV có kết cấu dạng kem sữa mỏng mịn, khi thoa thấm hút nhanh, không gây nhờn rít hay vệt trắng, không gây bít lỗ chân lông tạo cảm giác thoải mái khi dùng sản phẩm này.

Phù hợp với mọi loại da bao gồm cả da khô, da dầu & da hỗn hợp đều có thể sử dụng được. Dùng được cho cả da mặt & toàn thân.

Kem chống nắng Sunplay Super Cool

Kem chống nắng Sunplay Super Cool là sản phẩm khi thoa kem lên da cho ta cảm giác mát lạnh với thành phần kem chứa Menthol. Kem có kết cấu dạng sữa mềm mịn, khi thoa đều lên da thấm hút nhanh, không gây nhờn rít.

Kem được trang bị công nghệ màng lọc chống tia cực tím UVB & UVA giúp bảo vệ da một cách toàn diện. Chỉ số có trong kem chống nắng vừa phải SPF 50 và PA++++ phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Kem chống nắng Sunplay Super Cool và Kem chống nắng Sunplay Super Block
Kem chống nắng Sunplay Super Cool và Kem chống nắng Sunplay Super Block

Kem chống nắng Sunplay Super Block

Kem chống nắng Sunplay Super Block có khả năng bảo vệ da toàn diện. Với chỉ số chống nắng cao đạt mức SPF81 và PA++++ phù hợp sử dụng cho các hoạt động ngoài trời, chơi thể thao. Với khả năng chống thấm nước và mồ hôi hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thoải mái vui chơi khi làn da được bảo vệ toàn diện.

Kem chống nắng Sunplay Super Block kết hợp giữa dưỡng ẩm và dưỡng da với khả năng bổ sung Vitamin C, Vitamin E, Pro Vitamin B5 giúp cho làn da khỏe mạnh, căng mịn.

Kem có kết cấu dạng kem sữa mềm mịn, thấm hút nhanh, không để lại cảm giác nhờn rít hay vệt trắng khi thoa kem. Bạn có thể sử dụng kem chống nắng cho cả da mặt và body.

Kem chống nắng Sunplay Super Block an toàn với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm. Khả năng dưỡng ẩm, dưỡng da tốt rất phù hợp với những bạn có làn da khô và da hỗn hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!