Tổng hợp những máy ảnh Sony tốt nhất trên thị trường hiện nay (Phần cuối)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony đang nhận được rất nhiều danh tiếng từ dòng máy ảnh compact và mirrorless, dòng máy ảnh DSLR của Sony cũng đang cạnh tranh rất sát sao với các tên tuổi lớn như Canon hay Nikon. Nếu bạn là một fan của hãng Sony và đam mê nhiếp ảnh, hay tham khảo danh sách dưới đây

Máy ảnh không gương lật tốt nhất: Sony A7 II

Cảm biến: full-frame

Độ phân giải: 24.3MP

Kính ngắm: kính ngắm điện tử EVF

Màn hình: 3 inch, 1,228,800 điểm ảnh

Tốc độ burst: 5fps

Độ phân giải video tối đa: 1080p

Mặc dù chiếc A7 II không phải là mẫu có độ phân giải cao nhất trong series A7 của Sony, chiếc A7 II vẫn hoạt động đầy hiệu quả với cảm biến full-frame 24.3MP và hệ thống chống rung hình ảnh 5 trục đi kèm trong máy. Tuy nhiều nhiếp ảnh gia sẽ chọn những mẫu cao cấp hơn trong dòng A7 như A7S hay A7R, chiếc A7 II vẫn là một mẫu máy ảnh không gương lật nền tảng trong dòng A7 series và vẫn được hỗ trợ bởi một “bộ sưu tập” các loại ống kính chuyên nghiệp.

Máy ảnh không gương lật bán chuyên tốt nhất: Sony A6000

Cảm biến: APS-C

Độ phân giải: 24.3MP

Kính ngắm: kính ngắm điện tử EVF

Màn hình: 3 inch, 921,600 điểm ảnh

Tốc độ burst: 11fps

Độ phân giải video tối đa: 1080p

Chiếc A6000 là mẫu máy ảnh không gương lật cảm biến APS-C với thiết kế dạng “hộp” thay vì thiết kế giống dòng máy DSLR. Tuy có thiết kế khá gọn nhẹ, chiếc A6000 vẫn có kính ngắm điện tử và hệ thống tự động lấy nét lai tốc độ cao, cảm biến 24MP và tốc độ chụp burst 11 fps. Với mức giá khá vừa phải và khả năng hoạt động rất ấn tượng so với tầm giá, chiếc A6000 là một mẫu máy ảnh không gương lật sơ cấp rất phù hợp với những nhiếp ảnh gia bán chuyên.

Máy ảnh không gương lật giá rẻ tốt nhất: Sony A5100

Cảm biến: 1/2.3-inch, 18.2MP

Ống kính: 24-720mm, f3.5-6.4

Màn hình: 3 inch, 921K điểm ảnh

Kính ngắm: kính ngắm điện tử EVF

Tốc độ burst: 10fps

Độ phân giải video tối đa: 1080p

Tuy bị thay thế bởi mẫu A6000, chiếc A5100 vẫn là một mẫu máy ảnh không gương lật giá rẻ rất đáng sở hữu cho những nhiếp ảnh gia mới vào nghề hoặc thậm chí là nhiếp ảnh gia bán chuyên có điều kiện kinh tế eo hẹp. Với hiệu suất làm việc tổng thể khá tốt với tầm giá rẻ, tương thích với nhiều loại ống kính và gọn nhẹ, chiếc A5100 sẽ là một khoản đầu tư ban đầu rất tốt để bước chân vào giới nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Máy ảnh DSLR cao cấp tốt nhất: Sony A77 II

Cảm biến: APS-C, 24.3MP

Ống kính: hệ thống ống kính Sony A-mount

Màn hình: 3 inch, 1,228K điểm ảnh

Kính ngắm: kính ngắm điện tử EVF

Tốc độ burst: 12fps

Độ phân giải video tối đa: 1080p

Chiếc A77 II tuy nhìn thì có vẻ giống những mẫu máy ảnh DSLR thông thường nhưng sử dụng gương lật cố định và kính ngắm điện tử thay vì kính ngắm quang học. Điều này có nghĩa là hệ thống lấy nét theo pha luôn hoạt động và bạn không cần phải chuyển sang hệ thống lấy nét thuộc cảm biến khi dùng chế độ live view. Ngoài hệ thống lấy nét tốc độ cao, chiếc máy ảnh này còn có màn hình xoay linh hoạt và tốc độ chụp burst 12 fps.

Máy ảnh DSLR giá rẻ tốt nhất: Sony A58

Cảm biến: APS-C, 20.1MP

Ống kính: hệ thống ống kính Sony A-mount

Màn hình: 2.7 inch, 460K điểm ảnh

Kính ngắm: kính ngắn điện tử EVF

Tốc độ burst: 8fps

Độ phân giải video tối đa: 1080p

Chiếc A58 hiện vẫn đang là một trong những mẫu máy ảnh DSLR giá rẻ tốt nhất của hãng Sony. Được trang bị với cảm biến APS-C độ phân giải 20MP, tốc độ chụp ảnh burst 8 fps cùng hệ thống chống rung hình ảnh SteadyShot bên trong máy, bạn có thể mua máy đi kèm với một, thậm chí hai hoặc ba ống kính với mức giá vừa túi tiền.

Hồng Ngọc

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!