Tổng hợp những máy tính bảng tốt nhất bạn nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có khá nhiều dòng máy tính bảng trên thị trường hiện nay chính vì vậy việc chọn cho mình một chiếc máy tính bảng phù hợp là không hề đơn giản. Dưới đây là những máy tính bảng tốt nhất dành cho bạn nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình một chiếc.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S2

Điểm đánh giá: 8/10

Samsung Galaxy Tab S2 không phải là chiếc máy tính bảng ấn tượng về vẻ bề ngoài khi sở hữu lớp vỏ bằng nhựa khiêm tốn. Nhưng phía bên trong máy ẩn chứa cấu hình thực sự mạnh mẽ.

Một màn hình 8 inch hiển thị độ phân giải 2048 x 1536 px cùng công nghệ hiển thị AMOLED giúp cho chất lượng hình ảnh vượt trội hơn các đối thủ khác trong danh sách máy tính bảng tốt đáng mua nhất hiện nay. Sức mạnh của Galaxy Tab S2 được cung cấp từ chip xử lý Octa- Core của hãng. Việc kết hợp tốt giữa các thành phần trên máy giúp Galaxy Tab S2 đạt được hiệu suất làm việc mạnh mẽ và đưa chiếc máy tính bảng này lọt và danh sách những máy tính bảng Android tốt nhất năm 2015

Xem thêm đánh giá chi tiết máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S2

Máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3 Pro

Điểm đánh giá 8/10

Lenovo Yoga Tab 3 Pro là chiếc máy tính bảng tốt nhất dành cho người dùng ưa thích những bộ phim. Chiếc máy tính bảng này được trang bị máy chiếc DLP trên cạnh viền giúp trình chiếu hình ảnh rộng lên tới 70 inch, loa JBL mạnh mẽ cung cấp âm thanh tốt. Với những gi mà Yoga Tab 3 Pro đem lại bạn sẽ có những giờ phút giải trí tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè mà không có chiếc máy tính bảng nào làm được.

Cùng với đó là màn hình 10.1 inch độ phân giải QHD cho hình ảnh hiển thị luôn sắc nét và bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng máy tính bảng để đọc sách trong một thời gian dài.

Viên pin khủng 10.200 mAh trên Yoga Tab 3 Pro cao hơn hẳn so với các đối thủ khác trên thị trường như Nexus 9 (pin 6.700 mAh) và iPad Air 2 (pin 7340 mAh). Dung lượng pin hiện tại đảm bảo cho người dùng không phải lo lắng quá nhiều về thời gian trong khi giải trí với những bộ phim yêu thích của mình.

Xem thêm đánh giá chi tiết máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3 Pro

Máy tính bảng iPad mini 2

Điểm đánh giá 9/10

Mặc dù thế hệ thứ 3 của gia đình iPad mini đã được Apple ra mắt nhưng chiếc iPad mini 2 vẫn luôn là chiếc máy tính bảng tốt nhất trong dòng máy tính bảng iPad mini của Apple. Đặc biệt vào thời điểm hiện tại giá của chiếc iPad mini 2 đang rất vừa túi tiền người tiêu dùng.

Điều quan trọng là những gì mà bạn nhận được với một mức giá rẻ vẫn sẽ làm bạn hài lòng. iPad mini 2 sở hữu thiết kế nhôm bóng bẩy và sang trọng. Màn hình máy kích thước 7.9 inch có độ phân giải 2048 x 1536 px ngang ngửa khi so sánh cùng chiếc iPad Air, thậm chí khi so sánh về mật độ điểm ảnh với 324 ppi còn cao hơn 253 ppi của iPad Air. Bên trong iPad mini 2 được trang bị chip xử lý Apple A7 tương đương với dòng iPad 3 mini. Viên pin 6471 mAh đảm bảo cho bạn sử dụng trong 6 giờ 8 phút với màn hình sáng tối đa để xem video và lướt web.

Xem thêm đánh giá chi tiết máy tính bảng iPad mini 2

Máy tính bảng Surface 3

Điểm đánh giá 9/10

a

Microsoft đã tốn khá nhiều công sức để xây dựng và cải tiến để có thể cho ra mắt chiếc máy tính bảng Surface 3. Chiếc máy tính bảng của hãng rẻ hơn, nhẹ hơn và gọn gàng hơn so với chiếc iPad Pro, đây thực sự là chiếc máy tính bảng tốt nhất phục vụ cho người dùng thường xuyển phải di chuyển và vẫn phải đảm bảo được hiệu suất làm việc tốt.

Surface 3 với bộ vi xử lý Atom mang đến trải nghiệm mượt mà và thoải mái khi sử dụng menu Windows 8, cũng như các ứng dụng như IE11. Các phần của trải nghiệm Windows 8 là rất tốt, tối ưu hóa, và có thể chạy trơn tru bằng cách sử dụng gần như bất kỳ bộ xử lý nào, thậm chí ở nguồn điện năng thấp. Surface 3 là sự lựa chọn máy tính bảng tốt nhất dành cho người dùng yêu thích hệ điều hành Windows trên các thiết bị di động.

Xem thêm đánh giá chi tiết máy tính bảng Microsoft Surface 3

Máy tính bảng iPad Air 2

Điểm đánh giá 10/10

iPad Air 2 là một trong những tablet siêu mỏng.

iPad Air của Apple là dòng máy tính bảng thực sự tuyệt vời và đã nhận được nhiều sử ủng hộ của người dùng trong những năm vừa qua. Qua các trải nghiệm có thể thấy rằng chiếc máy tính bảng tốt nhất trong gia đình iPad Air chính là chiếc iPad Air 2. Thế hệ thứ hai của iPad Air đã có nhiều thay đổi lớn từ phiên bản đầu.

Điểm đáng chú ý nhất là Apple đã nâng cấp chip xử lý của máy lên chip A8X tri-core tốc độ 1/5 Ghz cùng đồ họa quad- core. iPad Air 2 cũng là chiếc máy tính bảng đầu tiên được Apple nâng cấp bộ nhớ Ram lên tới 2 GB. Cấu hình hiện tại của máy giúp nó có thể chạy tương đương với những tên tuổi khác như Galaxy Tab S 10.5 hay Nvidia Shield Tablet.

Xem thêm đánh giá chi tiết máy tính bảng iPad Air 2

Đ.T

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!