Tổng hợp những tai nghe hay giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tầm giá dưới 1 triệu đồng bạn có khá nhiều sự lựa chọn để có thể sở hữu một chiếc tai nghe với chất âm hay. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn

Bên cạnh những mẫu tai nghe giá rẻ trước đây thì cũng có những dòng tai nghe mới được ra mắt với thiết kế đẹp và chất lượng âm thanh tốt nhằm đem tới trải nghiệm mới cho người nghe trong thời gian vừa qua.

Tai nghe Nuforce NE-600M

Giá tham khảo: 499.000đ

Thiết kế của tai nghe Nuforce NE-600M có thiết kế khá đơn giản với vỏ được làm bằng kim loại bọc cao su phía ngoài, dây tai nghe dạng dẹp chắc chắn và có khả năng chống rối. Nuforce NE-600M có khả năng thay thế tốt những mẫu tai nghe kèm theo điện thoại.

Chất âm của Nuforce NE-600M được người dùng đánh giá là thiên về âm bass nên rất thích hợp cho những bạn thường xuyên nghe những dòng nhạc sôi động như nhạc dance chẳng hạn.

Tai nghe KZ ZS3

Giá tham khảo: 499.000 đồng

Tai nghe KZ ZS3

Tai nghe KZ ZS3 có giá rẻ nhưng thiết kế khá cao cấp

Đứng đầu trong danh sách này chính là mẫu tai nghe ZS3 mới được hãng KZ ra mắt. Tai nghe tiếp nối sự thành công của những người đàn anh như KZ ED9 và KZ ATE. Thiết kế bề ngoài của tai nghe giá rẻ này khiến người ta liên tưởng đến những dòng tai nghe custom cao cấp. Vỏ của tai nghe được làm khá hoàn thiện và không có chi tiết thừa tạo sự chắc chắn cho người sử dụng. Tai nghe ZS3 có khả năng tháo rời cáp tai nghe với chuẩn 2-pin, giúp bạn dễ dàng thay thế khi hỏng hóc hoặc có nhu cầu nâng cấp dây dẫn cao cấp hơn.

Chất âm của tai nghe KZ ZS3 khá cân bằng giúp người dùng có cảm giác dễ chịu. Độ chi tiết của tai nghe khá tốt với treb cao và leng keng, bass vừa phải, có thể hơi thiếu với các bạn yêu thích dải bass (basshead), dải mid trung tính. Âm trường của ZS3 có thể nói là thoáng đãng, đem lại không gian âm nhạc rộng rãi. Đây là mẫu tai nghe phù hợp cho các bạn nghe tạp hoặc nghe các bản nhạc trữ tình.

Tai nghe Auglamour RX-1

Giá tham khảo: 550.000 đồng

Mẫu tai nghe Auglamour RX-1 vừa ra mắt đã trở thành 1 hiện tượng trong cộng động người chơi tai nghe bởi chất âm ấn tượng trong mức giá chỉ khoảng 500.000 đồng. Đây là chiếc tai nghe có được sự kết hợp tốt giữa một thiết kế đẹp và chất lượng âm hay. Auglamour RX-1 có housing được làm bằng kim loại và được phủ lớp bóng chống xước. Dây cáp tai nghe được làm dạng xoắn, có khả năng chống rối tốt. Ở phía dưới, jack cắm tai nghe cũng được làm bằng kim loại với logo của hãng được khắc lên rõ nét. Auglamour RX-1 được đóng hộp khá cổ điển với tai nghe được quấn quanh một miếng gỗ dày, đi kèm trong hộp là một hộp đựng tai nghe có vân carbon và một túi đựng bông tai.

Auglamour RX-1 có chất âm hay với dải mid khá dày và mượt mà, dải mid tiến, cảm giác giọng ca sĩ nổi hẳn lên trên nền nhạc. Mặc dù là mẫu tai nghe earbud nhưng dải bass của Auglamour RX-1 rất khá, không nhiều nhưng đánh có lực và chắc. Dải treb của tai khá hiền, không mang lại cảm giác gai hay chói tai, nhưng vẫn làm nổi lên được tiếng leng keng của nhạc cụ. Auglamour RX-1 có âm trường khá rộng và thoáng đãng, đem lại cảm giác thư thái cho người nghe chính vì vậy Augalmour RX-1 đặc biệt thích hợp với những bạn nào yêu thích nghe nhạc trữ tình, nhạc vocal.

Tai nghe SoundMagic E10

Giá tham khảo: 580.000 đồng

Tai nghe SoundMagic E10

Tai nghe SoundMagic E10

Tai nghe SoundMagic E10 có một vẻ bề ngoài khá long lanh với vỏ housing sử dụng tông màu đỏ đen bóng loáng. Vỏ được chế tạo từ kim loại chống từ mang lại sự sang trọng và chắc chắn cho tai nghe. Cảm giác đeo SoundMagic E10 trên tai khá thoải mái và dễ chịu.

Về chất âm, SoundMagic có bass đập mạnh, impact tốt, độ rung cao và có thể cảm nhận được từng đợt bass tràn đến tác động hẳn vào màng nhĩ tai. Xét về speed, bass SoundMagic E10 không nhanh mà cũng không chậm quá, khi đánh xong chưa tắt hẳn mà để lại một chút độ rền vang.

Tai nghe Auglamour R8

Giá bán lẻ tham khảo: 890.000 đồng

Chiếc tai nghe này sở hữu ngoại hình khác biệt với thiết kế phần vỏ được làm theo hình dạng khoang tai người. Toàn bộ shell của R8 được làm bằng chất liệu nhôm, đặc biệt phần dây còn có thể tháo rời với chuẩn connector 2-pin phổ biến kèm theo mộtgọng móc qua tai. R8 đi kèm một hộp chống ẩm cỡ nhỏ, trông khá cao cấp.

Tai nghe R8 có chất âm được nhấn vào bass treb, tiếng khá fun. Bass tương đối nhiều về lượng, tốc độ khá, không bị thiếu hụt ngay cả khi nghe với những bản nhạc dance. Tai này có dải treb leng keng, lên cao tốt nhưng có gặp chút hiện tượng sib. Đây sẽ là chiếc tai nghe phù hợp ai thích nhạc sôi động. Nhược điểm của tai nghe Auglamour R8 là dải mid hơi lùi, không được mượt lắm, hơi khô do vậy nghe các bản nhạc vocal nhấn vào giọng ca sĩ sẽ không được hay lắm. Bên cạnh đó, nhờ có dải treb sáng, Auglamour R8 có âm trường khá rộng và độ chi tiết tốt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!