Tổng hợp TOP 4 mascara lông mày được săn đón nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng mascara lông mày ngày càng được phổ biến trong trang điểm với khả năng định hình chân mày cũng như tạo được màu lông mày phù hợp với màu tóc.

Những năm trở lại đây, mascara lông mày trở thành sản phẩm cực hot trên thị trường mỹ phẩm. Trước đó, sản phẩm này có thể là một items khá mới với một số người, tuy nhiên hiện nay nó lại trở thành thứ không thể thiếu trong trang điểm. Mascara lông mày được sử dụng như là một bước giúp cho chân mày trở nên sắc nét và định hình được khuôn một cách rõ nét hơn. 

Chính vì vậy thị trường mascara lông mày ngày càng đa dạng từ các mẫu mã cho đến chất lượng. Vậy lựa chọn loại mascara nào thì tốt? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top 5 mascara lông mày được săn đón nhất hiện nay để các bạn có thể lựa chọn được một items phù hợp với bản thân mình. 

 

mascara lông mày

Mascara lông mày Innisfree Skinny Brow 

Innisfree không còn là một cái tên xa lạ với các chị em yêu thích làm đẹp hiện nay. Sự nổi tiếng của thương hiệu này không chỉ được nhắc đến là một hãng mỹ phẩm với sự đa dạng bậc nhất mà còn đặc biệt được đánh giá cao bởi thành phần của sản phẩm. Mascara lông mày Innisfree cũng là một sản phẩm được rất nhiều người sử dụng. 

Dòng mascara này nổi bật ở bảng thành phần giàu chất xơ có thể hòa quyện dễ dàng vào lông mày giúp cố định các sợi lông mày nhỏ mang tới sự tự nhiên mà không còn cảm giác thưa và mỏng. Mascara lông mày Innisfree Skinny Brow có khá nhiều tone màu khác nhau và rất dễ sử dụng với nhiều phong cách makeup. 

Với đầu cọ siêu mảnh cùng chất mascara chống thấm nước, sản phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em trong việc định hình và tạo được màu lông mày phù hợp với màu tóc của mình. 

 

Mascara lông mày Missha Color Wear Browcara 

Sản phẩm này được nhắc đến rất nhiều trên các diễn đàn làm đẹp khi sử dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Với công thức mềm mượt cùng độ bám màu siêu đỉnh, mascara lông mày Missha Color Wear Browcara đã được ra mắt thị trường gồm 5 màu siêu đỉnh. 

Sản phẩm này nổi bật với bảng thành phần từ thiên nhiên, an toàn với việc sử dụng hằng ngày trên lông mày. Kết cấu ưu việt, không vón cục và dễ dàng tán đều là sản phẩm đặc biệt được yêu thích hiện nay trong trang điểm của nhiều cô nàng. 

 

mascara chân mày Innisfree

Mascara lông mày Etude House Color My Brows

Dòng sản phẩm này có tông màu nâu tự nhiên làm chủ đạo với 5 sắc thái nâu  khác nhau. Điều này phù hợp với hầu hết tất cả mọi cô gái và “cân” được toàn bộ mọi phong cách makeup khác nhau. Mascara lông mày Etude House được đánh giá có chất mascara nhẹ, không bị vón cục và khô nhanh. 

Đặc biệt, trong thành phần sản phẩm được bổ sung thêm chất giữ ẩm giúp lông mày luôn được mềm mượt và giảm việc gãy rụng. Nếu các nàng luôn yêu thích những phong cách trang điểm Hàn Quốc nhẹ nhàng thì đây là sản phẩm không thể thiếu để tạo nên một đôi chân mày hoàn hảo. 

 

mascara lông mày missha

Mascara lông mày The Face Shop Designing Browcara 

Một dòng mascara được nhắc đến rất nhiều tại các diễn đàn làm đẹp cũng như được các beauty blogger dành những lời khen có cánh. Vẫn là một tông màu nâu dễ dùng và tự nhiên, mascara lông mày The Face Shop Designing Browcara luôn là sự lựa chọn hàng đầu các chị em phụ nữ. Với thiết đế đầu cọ hình cây thông giúp bạn dễ dàng định hình dáng lông mày. 

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng nổi bật với công thức mascara nhẹ, không bị vón cục khi lên màu vô cùng tự nhiên. Bởi vậy, trong việc định hình chân mày, đây là một sản phẩm không thể thiếu. Ngoài ra, mascara lông mày The Face Shop có khả năng chống thấm nước cực tốt nên bạn có thể an tâm sử dụng trong một ngày dài hoặc đi dưới mưa sẽ không bị nhòe. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!