Top 5 mascara lông mày được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mascara lông mày ra đời để giúp lông mày được chải vào khuôn và trông tự nhiên hơn. Hơn nữa, mascara lông mày còn giúp các nàng giữ màu lâu hơn, tránh tình trạng lem nhanh chóng do mồ hôi hay dầu thừa.

Có rất nhiều lý do khiến phụ nữ có đôi lông mày kém hoàn hảo. Có thể bạn sinh ra đã sở hữu đôi lông mày thưa thớt, hoặc có thể do một bệnh lý nào đó khiến chúng bị rụng. Một số người thậm chí có thể đã gặp vấn đề khi họ chỉ chỉnh sửa lông mày của mình từ ít đến nhiều và giờ chỉ còn lại lông mày thưa thớt. Hoặc, có thể bạn may mắn sở hữu đôi lông mày rậm, rậm và cần giúp giữ chúng đúng vị trí. Vậy để khắc phục những vấn đề trên của chị em, chúng tôi đã tổng hợp những loại mascara lông mày dưới đây. Cùng tham khảo bạn nhé!

Top mascara lông mày được bán chạy nhất

Mascara Lông Mày Aimeili

Mascara Lông Mày Aimeili

 

Ưu điểm vượt trội Mascara chân mày này có đầu cọ rất mảnh, dễ dàng làm tơi từng sợi mày. Chống thấm nước, tạo dáng và màu lông mày phù hợp với màu tóc màu Tạo dáng chân mày gọn gàng giúp gương mặt thanh thoát và tự nhiên hơn Không thấm nước Xuất xứ: Nội địa Trung Quốc

Dòng mascara chân mày với đầu cọ siêu mảnh, không thấm nước, định hình và tạo màu chân mày phù hợp với màu tóc, tạo dáng chân mày gọn gàng giúp gương mặt thanh thoát, tự nhiên hơn. Bạn nên chải theo chiều dọc (nằm song song với lông mày), chuốt mascara theo chiều ngược lại của lông mày, trừ phần đầu lông mày.

Mascara chuốt lông mày dạng gel POPFEEL

Mascara lông mày dạng gel POPFEEL

 

Ưu điểm vượt trội

Hàng nội địa trung Thương hiệu: Popfeel Mascara lông mày có tác dụng giúp lông mày vào nếp, giữ dáng gọn gàng hơn Tạo hiệu ứng lông mày thật, tự nhiên hơn Sản phẩm có khả năng chống nước, chống mồ hôi, không lem, trôi Không lem, không trôi, không thấm nước

Giúp bạn thao tác nhanh chóng với nhiều màu sắc để lựa chọn sao cho hợp tông trang điểm. Phù hợp với mọi loại da và có thể sử dụng lâu dài mà không bị phai màu Mascara này không thấm nước, ngăn dầu thừa và mồ hôi. Dễ sử dụng

Sản phẩm có 4 mài cho bạn lựa chọn:

# 1 nâu đậm

# 2 nâu

# 3 xám nâu

# 4 nâu nhạt

Mascara lông mày TheFaceShop Designing Browcara

Mascara lông mày TheFaceShop Designing Browcara

 

Ưu điểm vượt trội Thương hiệu: The Face Shop Sản xuất tại Hàn Quốc Giúp định hình và thay đổi màu chân mày trong khi vẫn giữ được vẻ tự nhiên. Với kết cấu gel mềm mại cho lông mày của bạn, mascara giúp bám và giữ màu lâu cả ngày mà không bị phai hay phai màu như các sản phẩm khác.

Phụ nữ luôn mong muốn có được đôi lông mày tự nhiên và lông mày sẽ giúp gương mặt sáng và thu hút hơn. Nếu như trước đây, bạn sợ không thể trang điểm cho lông mày của mình thì giờ đây, nỗi lo của bạn không còn nữa với mascara cho lông mày. Sản phẩm DESIGNING BROWCARA sẽ giúp định hình, lên màu chính xác và mang lại vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại cho lông mày và cực kỳ dễ thực hiện.

Mascara lông mày Pastel

Mascara lông mày Pastel

 

Ưu điểm vượt trội Mascara chân mày có 3 màu tùy chọn Sản phẩm có gel định hình giúp bạn dễ dàng tạo hình Khắc phục được hầu hết các khuyết điểm của lông mày Pastel Eyebrow Mascara là sự kết hợp giữa kem và gel giúp dễ dàng định hình dáng mày, chọn màu sắc cho lông mày trông tự nhiên.

Mascara lâu trôi Langmanni

Ưu điểm vượt trội Màu sắc đa dạng – Có 4 màu cho bạn lựa chọn phù hợp với màu tóc của mình. Mascara lông mày này rất dễ sử dụng. Giúp bạn tạo chân mày một cách tự nhiên. Thích hợp cho các dịp khác nhau, trang điểm dự tiệc, trang điểm thường ngày, trang điểm đám cưới, v.v. Đầu cọ xoắn ốc hình nón – Đầu cọ mới này chải lông mày một cách chính xác hơn. Mascare không những không bị lem khi khô mà còn nuôi dưỡng, giữ ẩm cho chân mày của bạn Tạo hiệu ứng lông mày ba chiều tự nhiên với màu sắc màu sắc phù hợp với bạn. Sản phẩm rất dễ lên màu và giữ màu chân mày lâu mà không cần chải lại giúp bạn tự tin suốt cả ngày dài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 loại mascara lông mày mà mỗi cô nàng nên có

Top 4 loại mascara lông mày mà mỗi cô nàng nên có

Trong xu hướng trang điểm hiện nay, tô điểm cho lông mày là bước không thể thiếu. Bởi vậy ngoài việc kẻ lông mày thì sử dụng mascara lông mày cũng khá quan trọng. Vậy loại mascara lông mày nào thì tốt?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!