Tổng quan về dòng tivi LED Samsung UA32F5000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang gặp phải khó khăn trong lựa chọn một chiếc tivi vừa đẹp lại thật kinh tế phù hợp với mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình thì tivi LED Samsung UA32F5000 chính là câu trả lời dành cho bạn.

Tivi LED Samsung UA32F5000 thiết kế phù hợp mọi không gian sống

Tivi LED Samsung UA32F5000 sở hữu thiết kế khá hiện hiện đại, tinh tế cùng đường viền thanh mảnh chỉ 15 mm, màu titan bắt mắt cũng là một điểm nhấn cho cảm giác mạnh mẽ và phần chân tivi vững chắc, cân đối.

Với ý tưởng thiết kế “đường chân trời” ở đáy nhưng thực chất thiết kế này trên tivi LED Samsung UA32F5000 tạo cảm giác khá nặng nề cho tổng thể thiết bị. Chính điều này làm chiếc tivi kém sang đi một khoảng đáng kể so với các đối thủ cùng loại có ngoại hình bắt mắt của các hãng Sony, LG …

Chất lượng hình ảnh trên tivi LED Samsung UA32F5000

Tivi độ phân giải cao cho trải nghiệm hình ảnh bắt mắt, với màn hình LED Backlighting 32 inch – Độ phân giải: Full HD (1920 x 1080px) cho bạn những trải nghiệm hình ảnh sắc nét nhất.

Tính năng Wide Color Enhancer Plus của tivi giúp tái tạo chất lượng hình ảnh đến mức hoàn hảo cho phép người dùng khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn với màu sắc vô cùng trung thực và bắt mắt.

Tivi LED Samsung UA32F5000 với màn hình LED mỏng hơn 50% so với sản phẩm ra mắt nằm 2012 giúp tivi tiết kiệm điện cũng như thêm phần sang trọng trong thiết kế.

Tận hưởng một đẳng cấp giải trí mới với độ phân giải cao gấp 2 lần những tivi HD khác. Bạn sẽ chìm trong những giây phút giải trí thật thoải mái với chất lượng hình ảnh Full HD sống động.

Tivi được ứng dụng công nghệ khử nhiễu Analog và tín hiệu số tiên tiến, nên góp phần loại bỏ các chuyển động rung, giật cũng như nhiễu, giúp bạn tận hưởng được chất lượng hình ảnh sắc nét và vô cùng trung thực.

Chất lượng âm thanh trên tivi LED Samsung UA32F5000

Tivi LED Samsung UA32F5000 tích hợp các công nghệ âm thanh tiên tiến, không chỉ giúp loại bỏ triệt để các tần số gây méo riêng lẻ mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra, kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh. Do vậy, chất lượng âm thanh được cải thiện tối ưu ngay cả khi để ở mức âm lượng cao.

Dolby MS10, DTS Studio Sound và DTS Premium Sound 5.1 cho phép tái tạo một cách chính xác các tín hiệu âm thanh nổi từ nguồn phát, giúp âm thanh có độ trầm hơn, lời thoại rõ hơn đồng thời tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ dải âm thanh phát ra, mang đến cho bạn một thế giới cực kỳ sôi động cho những chương trình truyền hình, thể thao, phim ảnh và âm nhạc.

Tivi LED Samsung UA32F5000 được trang bị hệ thống loa thiết kế tinh tế cùng tổng công suất 20W cùng công nghệ Ultra Surround được tích hợp trên tivi. Công nghệ âm thanh này sẽ cung cấp âm thanh vòm từ nhiều hướng khác nhau, để thính giác của bạn được chìm trong một dãy âm thanh rộng với những âm thanh được tinh chỉnh có tần số thấp và sâu.

Trải nghiệm thể thao trên tivi LED Samsung UA32F5000

Chế độ bóng đá (Sports Mode) của Tivi samsung được kết hợp những tính năng hiện đại giúp biến những trận thể thao qua màn ảnh trở nên thật hào hứng. Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh Dolby của Tivi còn mang đến chất lượng âm thanh vô cùng sống động và náo nhiệt tạo cho bạn cảm giác đang được xem một trận cầu thực thụ ngay trên sân cỏ.

Chế độ Sports Mode của tivi LED Samsung UA32F5000 kết hợp những tính năng ưu việt làm những trận đấu thể thao trở nên vô cùng hào hứng và cuốn hút. Bạn sẽ có cảm giác như đang được tận mắt và ở giữa trận đấu với hình ảnh và chất lượng âm thanh siêu sống động với tivi LED Samsung UA32F5000.

Tần số quét 100Hz giúp hình ảnh được trình chiếu mượt mà, giúp mắt bạn “nắm bắt” được đầy đủ các khoảng khắc tốc độ diễn ra trên màn hình như hình ảnh quả bóng bị cầu thủ đá với lực mạnh, hay báo đốm chạy với tốc độ tối đa.

Cổng kết nối phổ biến được tích hợp trên tivi LED UA32F5000

Tivi LED Samsung UA32F5000 hỗ trợ nhiều cổng kết nối cho nhiều thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng với 2 cổng kết nối HDMI, giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu xem phim, học tập, giải trí hay thỏa sức hòa nhịp cùng những chương trình thể thao nóng bỏng nhờ hệ thống khởi động nhanh và truy cập nội dung trực tuyến từ các trang web trên máy tính.

Hai cổng USB tích hợp trên tivi cho phép sống lại cảm xúc của mình với những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng” trên màn hình tivi 32 inch, để cả gia đình có thể thưởng thức và tận hưởng những hình ảnh Full HD chân thực hoàn mỹ, những giai điệu ngọt ngào da diết.

Bạn có thể chuyển trực tiếp tất cả nội dung giải trí đa phương tiện từ máy tính bảng, laptop hay điện thoại lên tivi một cách dễ dàng thông qua MHL, Tag on, Miracast. Khả năng kết nối không dây Widi cho phép truyền tải bất kỳ nội dung nào như phim, hình ảnh từ một máy tính lên màn hình tivi mà không cần thiết bị hỗ trợ khác.

Công nghệ Triple Protector trên chiếc tivi LED Samsung UA32F5000

Bộ ba bảo vệ tivi Triple Protector giúp chống sét, chống ẩm, chống sốc điện giúp mang đến sự an toàn suốt thời gian sử dụng sản phẩm. Đồng thời, đảm bảo tối ưu nhu cầu sử dụng, chịu ẩm tốt, chống lại mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt để đem đến cho bạn và gia đình những phút giây giải trí vô cùng ấn tượng và thú vị.

Nhận xét

Tivi LED Samsung UA32F5000 sở hữu thiết kế cũng như những tính năng khá ấn tượng với chất lượng hình ảnh ấn tượng so với những dòng tivi LED đương thời. Tuy vậy, chất lượng âm thanh trên dòng tivi LED chưa thực sự hoàn hảo như nhiều hãng sản xuất giới thiệu và quảng bá.

Bạn có thể tham khảo thêm những dòng tivi LEDcao cấp hơn trên websosanh.vn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!