Top 10 cushion Hàn Quốc tốt nhất trong năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến sản phẩm cushion thì có lẽ chất lượng tốt nhất và đa dạng nhất về chủng loại phải kể đến những sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Dưới đây là những sản phẩm cushion tốt nhất và mới nhất 2016.

AmorePacific, Color Control Cushion Compact Broad Spectrum

Sản phẩm này ngoài công dụng như một BB Cushion thông thường nó còn có chứa các dưỡng chất có công dụng chống lão hóa cực kỳ tốt như một sản phẩm dưỡng da. Một điểm đặc biệt khác nữa của Cushion này đó là nó cũng bảo vệ cho làn da rất tốt nhờ có khả năng chống nắng cao với chỉ số spf tới 50+ giúp chống lại tia UVA và UVB có thể làm hại tới làn da.

AmorePacific, Color Control Cushion Compact là sản phẩm tốt nhất đối với những phụ nữ có tuổi bởi nó có khả năng làm cho làn da được khỏe mạnh và trẻ trung hơn. Ngoài ra thì những người có làn da nhạy cảm cũng nên lựa chọn sản phẩm này bởi nó không có chứa chất bảo quản Paraben. Việc sử dụng BB cushion cũng rất tiết kiệm thời gian và dễ dàng đối với những ai mong muốn che phủ hiệu quả các nốt thâm mụn cho làn da. Sản phẩm này cũng có thể thay được lõi để không phải tốn tiền mua lại phần vỏ bao bì ở ngoài.

Sulwhasoo, Evenfair Perfecting Cushion

Giá tham khảo: $

Sulwhasoo có một thiết kế bao bì vô cùng sang trọng và bắt mắt, cũng như vẻ ngoài của nó thì chất lượng của cushion này không hề làm bạn thất vọng. Cushion này sẽ làm cho da bóng khỏe và có một bề mặt da bắt sáng phù hợp cho các buổi tiệc. Bạn sẽ phải ấn tượng về độ che phủ cao của sản phẩm và nó có thể giữ được trên mặt tới tận gần một ngày mà khuôn mặt không hề có cảm giác bị bột. Mùi hương của cushion này là mùi hoa cỏ thơm nhẹ và không phải là một mùi hương nhân tạo gây khó chịu.

VDL, Beauty Metal Cushion Foundation

Giá tham khảo: 580.000 vnd

Cushion này tạo ra một lớp che phủ rất đẹp trên da, nó cũng giúp cho da có một diện mạo cực kỳ tự nhiên không có tì vết. Loại cushion này cũng có khả năng làm cho da được đồng đều hơn và giữ được lớp trang điểm mà không thay đổi màu sắc cũng như làm cho da bị khô, có rãnh.. nhờ có công thức dưỡng ẩm cực kỳ tốt. Thiết kế của cushion này được đánh giá cao ở cải tiến mới với phần lấy sản phẩm làm bằng kim loại khá lạ mắt, với công dụng là dễ dàng vệ sinh hơn và lấy được một lượng cushion vừa phải tránh lãng phí.

Cushion Innisfree Long Wear Cushion SPF 50+/pa+++

Giá tham khảo: 295.000 vnd

Cushion Innisfree Long Wear Cushion SPF 50+/pa+++ này có công dụng là giữ được lớp trang điểm trên mặt được lâu, ngoài ra thì nó cũng có tác dụng làm sáng da và giúp da được mịn mượt hơn. Màu số #21 Natural Beige là màu sắc hoàn hảo nhất dành cho những làn da nhợt nhạt và đem lại cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên, khả năng che phủ tốt cũng giúp cho lớp trang điểm giữ được từ 6 – 8 giờ đồng hồ. Nếu bạn có một làn da khô thì cách tốt để cho da không bị gặp hiện tượng mốc, sần sùi bạn cần phải dưỡng ẩm trước cho da thật cẩn thận bởi BB cream này thực sự hơi khô.

Clio Kill Cover Liquid Founwear Cushion

Clio Kill là một cushion dạng lỏng với 3 tông màu là BP Lingerie, BY Linen và BP Ginger, nó không có nhiều khác biệt giữa Linen và Ginger trong khi đó thì Lingerie tạo một bề mặt da hơi có tông hồng giúp da mặt hồng hào. Về bao bì thì Clio Kill cushion có kích thước khá là nhỏ và cũng có thể dùng cho những lần sử dụng sau chỉ cần

Etude House, Precious Mineral Any Cushion BB Cream Compact

Sản phẩm cushion của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc này có độ che phủ cực kỳ tốt, nó giúp cho làn da của bạn hoàn hảo không tì vết và đặc biệt là nó cũng lên da rất tự nhiên. Cushion này có chứa những loại bột khoáng từ ngọc trai và có thể làm da trắng hơn cùng với công dụng làm đồng đều màu da. Về cushion này thì có một lưu ý đó là không nên dùng nó để dặm lại nhiều lớp trên da bởi nó sẽ gây mốc và không đều cho da. Về màu sắc thì cushion này có 3 màu: N01 Light Beige, W13 Natural Beige và W24 Honey Beige.

Holika Holika, Face 2 Change White Cushion

Giá tham khảo: 550.000 VND

HERA UV Mist Cushion SPF 50+ PA+++

Giá bán: 535.000VNĐ

Nếu bạn muốn có một làn da trắng sáng tự nhiên như phụ nữ Hàn và Nhật thì Cushion này là sự lựa chọn dành cho bạn.Sản phẩm chứa chất chống nắng với SPF 50+ PA+++ có độ bao phủ ở mức trung bình và trong thời gian khoảng 7h. Với công thức Mineral Clay Water, Cushion này giúp giảm nhiệt độ làn da, giữ da bạn luôn tươi mát và cung cấp độ ẩm cho da. Với chỉ số SPF 50+ PA+++, HERA UV Mist Cushion SPF 50+ PA+++ có thể bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, thích hợp cho dùng hàng ngày.

Phấn nước Missha M magic Cushion

Giá tham khảo: 280.000 VND

10. Missha, M Magic Cushion Moisture Foundation

Missha là một hãng mỹ phẩm không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc, nó còn được ưa chuộng khắp toàn cầu, chất kem của BB này cũng là một trong số những công thức thành công và nổi tiếng nhất của hãng. Missha M Magic Cushion có chứa các thành phần có tác dụng chống lại những nếp nhăn trên da mặt và bảo vệ da khỏi sự xâm hại của ánh nắng mặt trời ( có chứa spf 50+ và PA+++). Bề mặt mà cushion này tạo trên da đó là một lớp da được dưỡng ẩm tốt và bắt sáng tự nhiên.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!