Top 10 kem nền/foundation drugstore tốt nhất 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem nền có mức giá rẻ, chất lượng tốt là lựa chọn luôn được các chị em săn đón, dưới đây là những loại foundation drugstore chất lượng tốt dưới đây được người dùng bình chọn tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm .kem nền. drugstore tốt nhất được bình chọn bởi người dùng trên Totalbeauty, với thang điểm đánh giá là 10, những sản phẩm này là thuộc top 10 những sản phẩm tốt nhất thuộc dòng drugstore, bao gồm các loại kem nền dành cho các loại da và màu da khác nhau; nhưng đều có điểm chung là mức giá rẻ và chất lượng thì lại cực kỳ vượt trội, nhiều sản phẩm còn được xem là dupe của nhiều foundation đắt tiền khác.

Revlon ColorStay Whipped Crème Makeup

Mức giá: $13.99

Là một dạng kem đặc, foundation này khá lạ trong dòng những kem nền của Revlon; mặc dù không có nhiều tông màu như dòng Revlon CoverStay chị em của nó, kem nền này vẫn được ưa thích rất nhiều bởi nó che phủ tốt và để lại lớp che phủ mềm mịn.

Neutrogena Nourishing Long Wear Liquid Makeup Broad Spectrum SPF 20

Mức giá: $14.99

có tính chất dưỡng ẩm cao và độ che phủ tốt ” full coverage foundation”.

Chất kem phủ lên da một lớp nền đẹp và thực sự giữ được trên da rất lâu.

Bạn có thể ăn uống và chạm vào mặt mà không cảm thấy lo lắng là kem sẽ bị trôi đi mất.

CoverGirl CG Smoothers All-Day Hydrating Makeup

Mức giá: $7.99

So với mức giá thì foundation này thực sự có chất lượng tốt rất đáng ngạc nhiên; nó vừa cấp thêm độ ẩm cho làn da lại vừa không gây thô và làm da có vẻ bị dày lên khi bạn sử dụng nó trên toàn bộ làn da đặc biệt là những vùng da khô như gò má hoặc trán và vùng quanh mép. Sản phẩm cũng rất tốt để sử dụng hàng ngày; với một mức giá rất dễ chịu. Một người dùng còn nhận xét rằng .kem nền. này có độ che phủ tốt đến mức bạn không cần tới kem che khuyết điểm cho vùng da quanh mắt; kem nền này có thể che phủ hết vùng quầng thâm mắt của tôi mà vẫn cảm thấy da rất sáng và tự nhiên.

Neutrogena Healthy Skin Enhancer

Mưc giá: $10.49

Loại kem nền này cực kỳ được khuyến khích sử dụng đối với những ai có làn da dầu; khả năng kiềm dầu và độ phủ tốt của sản phẩm drugstore với mức giá khá rẻ này giúp cho làn da được cải thiện lên trông thấy và có một diện mạo hoàn hảo hơn. Một người sử dụng sản phẩm nhận xét ” Tôi có một làn da bị mẩn đỏ và không được đều màu; khi dùng sản phẩm này tối không bị lên mụn và làn da được cải thiện tốt hơn”. Độ chống nắng là SPF20 cũng là một điểm giúp cho kem nền này được đánh giá cao.

CoverGirl Outlast Stay Fabulous 3-in-1 Foundation

Mức giá: $11.29

Hầu hết người sử dụng qua sản phẩm này đều công nhận rằng đây là một trong những foundation giá rẻ tốt nhất mà họ từng sử dụng. Sản phẩm kem nền của CoverGirl cũng được xem là một trong những dupe của những kem nền đắt tiền khác bởi có màu sắc rất đẹp khi tệp lên da và cho một bề mặt da không tì vết và rất đồng đều. ” Kem nền này có độ che phủ cao là loại ” full coverage” tức là có thể che phủ hoàn toàn mà không gây năng mặt, bí da hay khiến da bị đổ dầu”.

Revlon ColorStay Makeup For Combination/Oily Skin

Mức giá: $12.99

Độ che phủ của kem nền này cũng hướng tới tiêu chí là che phủ cao và giữ được lâu, với khả năng làm cho da bóng khỏe lên rất nhiều. ” Nó có thể giữ trên da cả ngày mà không hề bị trôi đi hay dịch chuyển một chút nào”; ” Nó có thể làm cho da có một vẻ mềm mượt ngay cả với làn da bị mụn ẩn hoặc không được mịn màng”. Là một sản phẩm dành cho da dầu và da hỗn hợp dầu với mức giá rẻ, rất nhiều người sử dụng qua đã rất yêu thích kem nền .Revlon ColorStay. và an tâm khi sử dụng nó hàng ngày vì còn gì tuyệt vời hơn là khi lớp nền được giữ trên mặt không xê dịch cho dù bạn đi làm, đi học hay ở ngoài cả ngày cơ chứ.

CoverGirl Advanced Radiance Age-Defying Liquid Makeup

Mức giá: $11.53

“Một sản phẩm kem nền nhất định rất cần phải có dành cho làn da tuổi 30” là ấn tượng khi sử dụng sản phẩm này. Làn da được che phủ tuyệt vời và có độ che phủ tốt, làm đều màu da và tệp lên da rất nhanh. Ngoài ra thì nó còn giúp cho da bóng khỏe hơn và làn da có diện mạo hoàn toàn mới, vô cùng đáng ngạc nhiên như bạn sử dụng phép màu bí mật nào đó.

Revlon ColorStay Makeup for Normal/Dry Skin

Mức giá: $12.99

Nếu bạn đang tìm kiếm một kem nền dành cho da khô hoặc da thường thiên khô vừa chất lượng cực tốt mà giá thì lại cực kì rẻ tiền và hợp lý thì Revlon ColorStay Makeup for Normal/Dry Skin chính là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Khả năng giữ màu không xê dịch trên da cực kỳ lâu của nó được khẳng định bởi bạn có thể dùng sản phẩm này cả một ngày dài mà không cần lo lắng nó sẽ làm cho da bạn gặp vấn đề, đặc biệt khi dành cho làn da khô khá khó tính. Một người dùng chia sẻ ” Tôi thậm chí không cần dùng tới kem che khuyết điểm hoặc primer hay phấn phủ với sản phẩm này; ngoài ra thì các tông màu sắc rất đa dạng phù hợp với được rất nhiều màu da giúp cho nó được yêu thích nhất”.

NYX Stay Matte But Not Flat Powder Foundation

Mức giá: $9.50

kem nền drugstore, giá rẻ tốt nhất cho da

Mức giá thì cực kỳ ổn thêm vào đó sản phẩm này được khen ngợi rất nhiều về tác dụng che phủ của nó trên da; nhìn qua thì có thể nhiều người sẽ lầm tưởng sản phẩm này với phấn phủ bởi bao bì không khác gì. Nhiều người còn cho rằng không cần sử dụng phấn phủ với sản phẩm này bởi độ che phủ của nó rất tốt và tạo một lớp mềm mịn, bóng khỏe trên da.

Mark Powder Buff Natural Skin Foundation

Mức giá: $14

Đây là một loại phấn nền có tác dụng rất tốt cho làn da, nó cũng là sản phẩm đứng đầu bảng xếp hạng với rất nhiều lời khen ngợi từ người dùng make up lâu năm, có lẽ vẻ mới mẻ và tác dụng tốt mà nó đem lại khiến cho loại foundation này được yêu thích nhiều đến vậy.

Theo Totalbeauty

HH

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!