Top 10 kem trị mụn dược mỹ phẩm an toàn giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem trị mụn của các hãng dược mỹ phẩm có đặc điểm là độ an toàn cao, thành phần rõ ràng và hiệu quả trông thấy trong khi giá lại rẻ do vậy người dùng chỉ cần lựa chọn sản phẩm có đặc điểm phù hợp nhất với làn da của mình.

Kem trị mụn dịu nhẹ Avene Cleanance K

Kem trị mụn Avene Cleanance K Mang đến cho bạn nhiều lợi ích với độ pH 3.5 giúp tẩy tế bào chết tối đa mà không gây kích ứng da. Thành phần nước khoáng quý đặc trưng có tác dụng làm dịu da sưng tấy da mụn cũng phát huy tác dụng trong sản phẩm.

Avene Cleance K chứa AHA/BHA giúp da được lấy đi tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông và không gây cảm giác nhờn rít. Kết cấu dễ dàng thấm sâu vào da và tạo một bề mặt mịn màng như sương cũng giúp cho kem mụn này có thể dùng được cho toàn khuôn mặt thay cho kem dưỡng mà không phải dùng kết hợp quá nhiều mỹ phẩm. Sản phẩm này có sự kết hợp giữa glycolic, lactic, and salicylic acid.

Kem trị mụn Nhật Bản tốt nhất Sakura Acne Clearing Cream

Điểm nổi bật của Sakura Acne Clearing Cream là giải quyết tất cả các vấn đề về mụn (mụn đầu đen, mụn bọc, mụn trứng cá, mụn mủ), dầu thừa trên da, giúp mờ thâm mụn và se khít chân lông. An toàn lại hiệu quả rõ rệt là điểm nổi bật của Sakura Acne cream, KHÔNG chứa các hóa chất trị mụn làm khô hay kích ứng da như Benzoyl Peroxide hoặc Corticoid mà đến từ các thảo dược quý hiếm tại Nhật như chiết xuất lá Anh Đào, chiết xuất cây Phong Lữ, chiết xuất lá Comfrey.

Khách hàng sử dụng hài lòng với sản phẩm này, một người có ý kiến như sau: “Tôi bị mụn từ 2 tháng trước, đã trị bằng nhiều cách nhưng vẫn không khỏi và kem trị mụn sakura đã giúp giảm mụn hẳn sau 7 ngày sử dụng..”. Số khác cho rằng điều họ thích ở sản phẩm là chất kem nhẹ, không gây kích ứng hay khô da, làm dịu da và giảm nhờn, mờ sẹo thâm; đó là nhờ các thành phần thảo dược có trong kem.

Kem trị mụn Neostrata Spot Treatment

Neostrata là dòng sản phẩm dẫn đầu trong lĩnh vực Dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới, được các chuyên gia da liễu tin dùng và khuyến cáo trong điều trị, tái tạo và phục hồi cho tất cả các tình trạng da, loại da. Kem trị mụn Neostrata Spot Treatment (kết hợp 2% axit salicylic, vitamin A acetatem NeoHydroxy và các thành phần axit mandelic O-acetyl, axit tartaric và axit citric) đều được điều chế nhằm điều trị mụn trứng cá và tổn thương do mụn để lại cho tất cả các loại da khác nhau.

Serum điều trị mụn cám và mụn đầu đen iS CLINICAL ACTIVE SERUM

Serum trị mụn iS CLINICAL ACTIVE SERUM là dòng sản phẩm điều trị mụn cao cấp của nhà sản xuất INNOVATIVE SKINCARE Hoa Kỳ giúp ngăn ngừa lão hóa, ngừa mụn và dưỡng da sáng trắng hiệu quả. Điều trị mụn hiệu quả vượt trội với 3 loại pantothenic acid, medecassic acid, asiatic acid, se khít lỗ chân lông, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn chống lão hóa mạnh mẽ, ngăn chặn sự xuất hiện của sắc tố melamine và mụn trứng cá, làm mềm và mượt làn da.

Kem trị mụn tốt an toàn cho da Kiss My Face Breakout – Botanical Acne Gel

Kem trị mụn có chất gel lỏng tươi mát cho hương thơm tinh tế và mang lại cảm giác dễ chịu, làm mát da cho người sử dụng. Một người dùng cho biết:”…tôi có làn da khá nhạy cảm và kem trị mụn này đã thực sự hiệu quả đến nỗi nó làm tôi say mê…”. Một số khác đánh giá cao cách thức trị mụn của sản phẩm này vì nó không làm khô da vùng mặt hay vùng ngực.

Sữa rửa mặt trị mụn giá rẻ tốt nhất Neutrogena Acne Stress Control – Clear Scurb

Được nhiều người khuyên dùng bởi vì chức năng tấy tế bào chết và dưỡng da có trong sản phẩm trị mụn giúp giảm viêm ngứa và làm tróc mụn một cách tuyệt vời. Sữa rửa mặt trị mụn cũng có công dụng rất tốt trong việc kiểm soát dầu thừa và công dụng làm sạch da không thể thiếu để các tinh chất trị mụn phát huy công dụng.

Kem trị mụn tốt nhất giá rẻ Neutrogena Rapid Clear Acne Lotion

Kem dưỡng da Neutrogena ngăn ngừa mụn này mang lại hiệu quả tốt nhất để sử dụng trước khi đi ngủ. Một khách hàng đánh giá sản phẩm giải thích rằng “Khi tôi thoa kem đều lên toàn bộ vùng mặt trước khi đi ngủ, và khi thức dậy vào sáng hôm sau, tôi nhận ra làn da của mình đã sạch hơn trong thấy chỉ sau 8 tiếng.” Các khách hàng và chuyên gia khác đã khen tặng sản phẩm rất dịu nhẹ với chất kem mỏng nhẹ, có mùi hương dễ chịu và không để lại cảm giác bóng nhờn trên da.

Tẩy da chết giá rẻ trị mụn tốt nhất Yes To Tomatoes Acne Daily Pore Scurb

sữa rửa mặt tẩy da chết trị mụn giá rẻ tốt nhất

Nếu bạn muốn tìm kiếm một sữa rửa mặt có công dụng làm sạch da và đủ dịu nhẹ để sử dụng hàng ngày đồng thời lại có một công dụng thiên về dành cho làn da mụn thì Yesto là một trong sự lựa chọn tốt. Phần lớn nhận xét về sản phẩm này là cảm nhận sử dụng tươi mát, sảng khoái đồng thời tính chất dịu nhẹ mà làm sạch tốt giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng hàng ngày.

Kem trị mụn giá rẻ tốt nhất Clean & Clear Advantage Mark

Kem trị mụn giá rẻ này từ thương hiệu dược mỹ phẩm Clean & Clear với khả năng tạo những hiệu quả rõ rệt ngay từ những lần sử dụng đầu tiên, được phản hồi tích cực của người sử dụng về việc điều trị mụn mạnh mẽ. Tùy thuộc vào cơ địa và làn da mỗi người, việc sử dụng nên cẩn trọng và bạn nên nhớ đây là kem trị mụn sử dụng tại chỗ cho từng vết mụn. “Ban đêm tôi thoa nó lên và ngày hôm sau tôi có thể nhận ra được sự khác biệt trên làn da của tôi. Những nốt mụn giảm đỏ và vì vậy cũng giảm sự chú ý của mọi người.”

Kem trị mụn tốt nhất Clearasil Ultra Deep Pore Cleansing Pads

kem trị mụn tốt nhất serum trị mụn is Clinical

“Tạm biệt mụn nhọt” – tuyên bố của một chuyên gia. Những người dùng yêu mến mùi hương tươi mát và khả năng trị mụn siêu tốc của những miếng bông trị sạch mụn Clearasil. “Nếu một mảng da của tôi nổi đầy mụn, tôi chỉ cần sử dụng một miếng bông trị mụn chà xát nhẹ nhàng lên vùng mụn mỗi ngày và làm như vậy từ 2 – 3 ngày, các nốt mụn biến mất.” – một khách hàng đã sử dụng sản phẩm và đánh giá.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!