Top 10 laptop Asus dưới 10 triệu tốt nhất cấu hình cao nhỏ gọn nhẹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Asus dưới 10 triệu có chất lượng thế nào? Có nên mua hay không? Loại nào đang bán chạy nhất hiện nay? Đây là những thắc mắc chung được nhiều người quan tâm. Dõi theo bài viết sau để có câu trả lời nhé!

1. Lưu ý khi chọn mua laptop dưới 10 triệu

Viền màn hình: Khi chọn mua laptop, rất ít người quan tâm chú  ý viền màn hình của máy. Viền màn hình chính là yếu tố có ảnh hưởng lớn đến khu vực, phạm vi hiển thị của một chiếc laptop. Những máy có viền màn hình mỏng sẽ giúp tối ưu không gian hiển thị của máy, đem đến trải nghiệm về giải trí và trải nghiệm khi làm việc tốt hơn.

Những máy có thiết kế viền màn hình mỏng cũng sẽ giúp giảm được kích cỡ của laptop mà vẫn đảm bảo được vùng hiển thị của máy. Không những thế, khi giảm kích cỡ, laptop sẽ gọn hơn, tiện lợi hơn khi dùng.

Laptop Asus thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế thích hợp với các bạn gái mang theo bên mình
Laptop Asus thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế thích hợp với các bạn gái mang theo bên mình

Khả năng nâng cấp: Những laptop Asus dưới 10 triệu hay các laptop thương hiệu khác thì đa phần có cấu hình chỉ ở mức phù hợp với những thao tác kiểu điện toán hàng ngày. Tuy nhiên khi sử dụng, nhiều trường hợp chúng ta sẽ cần bộ nhớ tăng lên hoặc tốc độ xử lý của máy nhanh hơn.

Những lúc như này, để có thể đảm bảo cho công việc, việc thay mới, đổi máy hoặc nâng cấp máy sẽ thành nhu cầu cấp thiết. Nếu không muốn gặp phải trường hợp như này, người dùng khi chọn mua máy hãy chọn những laptop có khả năng nâng cấp được với khe RAM trống hoặc khe bổ sung SSD.

Phương thức đăng nhập: Đối với những laptop trước kia thì đều áp dụng hình thức đăng nhập bằng cách nhập mật khẩu truyền thống. Hình thức đăng nhập này khá mất thời gian, tính bảo mật của nó cũng không cao. Hiện tại, khi các máy laptop đời mới đều đã được nhà xuất tích hợp những chức năng đăng nhập bằng vân tay thì hình thức đăng nhập mật khẩu kia đã lỗi thời hơn rất nhiều lần. Vì lý do này, nếu bạn muốn tiện lợi hơn khi dùng và tính bảo mật được cao hơn thì khi chọn mua hay chú ý đến phần phương thức đăng nhập nhé!

Trọng lượng máy: Trong quá trình sử dụng, để tiện lợi hơn cho việc dùng và di chuyển thì những laptop Asus mỏng, có trọng lượng nhẹ sẽ được người dùng ưu tiên, trong đó đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên.

Công nghệ ngày càng phát triển, những thiết kế mỏng nhẹ ngày càng được các nhà sản xuất chú ý hơn. Vì vậy, với những laptop Asus tầm 10 triệu người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi muốn chọn mua máy có trọng lượng nhẹ.

Máy tính xách tay Asus có thể nâng cấp tiện lợi cho công việc, học tập
Máy tính xách tay Asus có thể nâng cấp tiện lợi cho công việc, học tập

Chế độ bảo hành: Khi chọn mua sản phẩm công nghệ như laptop Asus giá khoảng 10 triệu thì ngoài những yếu tố như hiệu năng, thiết kế của máy, chế độ bảo hành là yếu tố mà người dùng cần đặc biệt quan tâm. Chế độ bảo hành tốt sẽ giúp cho chúng ta không  tránh được những nguy cơ như phải đi sửa chữa nhiều hoặc phải thay mới linh kiện.

Khi bạn chọn mua máy, những vấn đề của chế độ bảo hành mà bạn cần quan tâm đó là thời hạn bảo hành, những hạng mục nào được bảo hành, địa chỉ trung tâm nào sẽ nhận bảo hành,….

Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu kĩ về dịch vụ bảo hành toàn diện (chế độ miễn phí thay thế toàn bộ linh kiện máy, chi phí sửa chữa,…) và dịch vụ bảo hành chỉ một phần (chế độ bảo hành chỉ áp dụng cho thay linh kiện hoặc chỉ áp dụng chi phí sửa chữa).

Địa chỉ bán hàng uy tín: Khi mua bất cứ một sản phẩm nào, chúng ta đều cần phải quan tâm tới những địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng. Với sản phẩm công nghệ như laptop thì việc tìm các địa chỉ mua laptop uy tín chất lượng, chính sách hậu mãi tốt đóng vai trò quan trọng hơn nữa.  Việc chọn mua được ở những địa chỉ uy tín như Thế Giới Di Động, FPT shop  sẽ giúp đảm bảo được sản phẩm mua chất lượng hơn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có chế độ bảo hành chuẩn.

2. Top 10 Laptop Asus dưới 10 triệu bán chạy nhất 2019

2.1. Laptop Asus X541UA-GO1372T 15.6 inches

Xứng danh và lọt vào top 13 laptop tầm trung pin lâu cấu hình cao chơi game tốt giá dưới 10tr, X541UA-GO1372T là một trong những laptop Asus dưới 10 triệu được nhiều người lựa chọn trong thời gian vừa qua. Sản phẩm nổi bật với thiết kế trang nhã, đẹp mắt và trọng lượng của máy cũng tương đối nhẹ chỉ vào khoảng 1,9kg nên khá thuận tiện sử dụng cũng như đem theo khi di chuyển.

Màn hình của máy có kích thước là 15,6 inch với độ phân giải HD 1300  768 pixels giúp không gian hiển thị của máy rộng và sắc nét. Mang đến cho bạn những trải nghiệm xem phim, xem video, ảnh,… chân thực.

Hiệu năng của Laptop Asus X541UA-GO1372T đáp ứng được tốt những nhu cầu làm việc cũng như giải trí thông thường. Máy được hãng trang bị bộ vi xử lý chip Intel Core i3-7100U, dung lượng RAM là 4GB DDR4. Card đồ họa của máy Intel HD Graphics 620. Ngoài ra Asus X541UA-GO1372T trang bị ổ cứng HDD có dung lượng 1TB giúp bạn có không gian lưu trữ, cài đặt phần mềm thoải mái. Hiện tại, laptop Asus X541UA-GO1372T đang có mức giá dao động khoảng 10 triệu đồng

Laptop Asus được trang bị bộ vi xử lý tương thích đáp ứng  mọi nhu cầu
Laptop Asus được trang bị bộ vi xử lý tương thích đáp ứng  mọi nhu cầu

2.2. Laptop Asus X441UA-WX085T 14 inches

Tiếp theo trong cùng phân khúc, laptop Asus giá khoảng 10 triệu – mẫu X441UA-WX085T kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng với nhiều màu sắc sang trọng. Lớp vỏ ngoài của máy tạo điểm nhấn với nước sơn bóng mượt cùng những vân tròn đồng tâm làm họa tiết hoặc những kim loại vân xước cao cấp. Máy có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 1,8kg.

Màn hình của máy có kích thước 14 inches với độ phân giải HD 1366 x 768 pixels  được tích hợp những công nghệ hiện đại để giúp hiển thị hình ảnh sáng hơn và đặc biệt không bị lóa khi ở trong môi trường nhiều sáng.

Máy được Asus trang bị một bộ vi xử lý là Intel Core i3 6006U với tốc độ 2.0 GHz. Bộ nhớ RAM DDR4 4GB, tốc độ đạt 2133MHz, chip đồ họa được tích hợp Intel HD Graphics 520 mang đến hiệu năng ổn định. Với cấu hình này, máy có thể xử lý nhanh các tác vụ, chạy mượt và xử lý được dễ dàng những phần mềm đồ họa. Ngoài ra, máy còn sở hữu ổ cứng HDD 1TB cho không gian thoải mái lưu trữ. Hiện tại, máy đang được bán với mức giá khoảng 9 triệu đồng

2.3. Laptop Asus VivoBook Flip 12 TP203NAH-BP049T 11.6 inches

Asus VivoBook Flip 12 TP203NAH-BP049T là chiếc laptop nổi bật với thiết kế vô cùng mỏng nhẹ. Cùng các thông số cơ bản: Kích thước (293 x 198 x 21.4)mm, màn hình 11,6 inches với trọng lượng chỉ là 1,3 kg.

Laptop được trang bị một màn hình cảm ứng điện dung đa điểm, màn hình của máy có thể tùy chỉnh theo 4 kiểu để tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng. Với máy này, bạn có thể thoải mái gập máy kiểu lều hoặc để máy đứng khi muốn xem phim hoặc khi muốn trình chiếu. Bạn cũng có đặt máy dạng tablet để sử dụng ở dạng màn hình cảm ứng.

Máy được trang bị một bộ vi xử lý chip Intel Pentium N4200 với tốc độ 1.1 GHz (có thể boost lên mức tối đa 2.5GHz), RAM 4GB, ổ cứng HDD 1TB. Với cấu hình này, máy có thể giúp bạn thoải mái thực hiện các công việc văn phòng, giải trí nhẹ nhàng mà không hề bị lag hay gặp hiện tượng giật. Hiện tại máy đang có mức giá bán trong khoảng 8.5 đến 9 triệu đồng.

2.4. Laptop Asus X407MA-BV169T 14 inches

Laptop Asus tầm 10 triệu – X407MA-BV169T nổi bật với kiểu dáng chắc chắn với trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 1,5kg giúp bạn thuận tiện mang theo bên người để sử dụng. Thiết kế vỏ ngoài của máy sử dụng chất liệu cao cấp, mang tới sự thanh lịch đầy sang trọng cho sản phẩm.

Màn hình của máy có kích thước 14 inches với độ phân giải 1366 x 768 pixels giúp máy có một không gian hiển thị rộng rãi, sắc nét. Với laptop này, bạn có thể sử dụng xem phim hay xem các MV rõ nét, chân thực.

Cấu hình của máy đáp ứng được tốt những nhu cầu giải trí và làm việc thông thường. Bộ vi xử lý được trang bị cho máy là Intel Pentium N500, RAM 4GB, một card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 605. Máy còn có một ổ cứng HDD với dung lượng 1TB giúp người dùng có thể lưu trữ khá thoải mái dữ liệu. Mức giá mà máy đang được bán ra trong khoảng 7 triệu đồng

Laptop thiết kế chất liệu cao cấp mang đến nét sang trọng cho người sở hữu
Laptop thiết kế chất liệu cao cấp mang đến nét sang trọng cho người sở hữu

2.5. Laptop Asus Transformer Book T101HA-GR004R 10.1 inches

Đây là mẫu laptop có kích thước vô cùng nhỏ gọn 261 x 175 x 10 mm. Trọng lượng của máy rất nhẹ, chỉ khoảng 1,08kg. Máy được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, cho phép bạn có thể sử dụng như một chiếc máy tính hoặc một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn, thông minh, tiện lợi  khi dùng bất kỳ lúc nào.

Cấu hình của máy được trang bị bộ vi xử lý là Intel Atom x5-Z8350 với tốc độ 1.44 GHz, RAM 2GB. Với cấu hình này, máy có thể xử lý được đa nhiệm mạnh mẽ, những ứng dụng của văn phòng hay giải trí, game thông thường cũng có thể chạy mượt. Ngoài ra máy còn được trang bị con chip đồ họa Intel HD Graphics có công dụng hỗ trợ tốt cho người dùng nhưng vẫn tiết kiệm được năng lượng. Giá của sản phẩm dao động trong khoảng 6.8 đến 7 triệu.

2.6. Laptop Asus X507MA-BR064T 15.6 inches

Laptop Asus X507MA-BR064T có thiết kế đẹp mắt, nổi bật. Thân máy được làm bằng chất liệu nhựa nên máy có trọng lượng tương đối nhẹ khoảng 1,7kg với độ dày chỉ khoảng 21,9mm.

Màn hình của laptop này có kích cỡ 15.6 inch với độ phân giải 1366 x 768 Pixels. Tỷ lệ màn hình/kích thước chiều cao của máy đến 80%, góc nhìn rộng giúp đảm bảo máy cho màu sắc cùng độ tương phản sống động, đậm nét ngay cả lúc nhìn từ các góc hẹp.

Được Asus trang bị bộ vi xử lý cho tốc độ 2.7 GHz Intel Pentium, RAM 4GB DDR4 cùng con chip đồ họa là Intel UHD Graphics 605, máy cho hình ảnh sắc nét cùng những trải nghiệm tuyệt vời về giải trí cùng như xử lý công việc văn phòng. Hiện tại mức giá của sản phẩm này là khoảng 7.5 triệu.

2.7. Laptop Asus E402NA-GA025T 14 inches

Laptop Asus E402NA-GA025T là mẫu laptop Asus thiết kế nhỏ gọn, thời thượng, tiện lợi khi dùng có kích thước (339 x 235 x 21.9) mm. Màn hình 14 inch với độ phân giải là 1366 x 768 pixels cho hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực.

Máy được trang bị cấu hình mạnh với bộ vi xử lý Pentium N4200 và xung nhịp 4 x 1.1 GHz. Ngoài ra Asus E402NA-GA025T còn có bộ nhớ đệm 2MB cache cùng RAM 4GB giúp máy hoạt động mượt mà đồng thời tiết kiệm điện năng tối ưu. Mức giá bán của máy hiện tại trong khoảng 7 triệu đồng.

Laptop Asus E402NA-GA025T có kích thước gọn nhẹ
Laptop Asus E402NA-GA025T có kích thước gọn nhẹ

2.8. Laptop Asus X540NA-GO032T 15.6 inch

X540NA-GO032T là laptop Asus dưới 10 triệu tốt nhất có thiết kế nổi bật với lớp vỏ ngoài bóng mượt cùng họa tiết vân xước sang trọng. Các đường nét góc cạnh đều được thiết kế bo tròn tỉ mỉ mang đến cảm giác chắc chắn. Trọng lượng của máy tương đối nhẹ chỉ khoảng 2kg nên dễ dàng mang theo bên mình.

Màn hình của máy có kích thước 15.6 inch với độ phân giải 1366 x 768 pixels. Đặc biệt màn hình của máy còn có công nghệ Anti-Glare có khả năng chống chói trong môi trường ánh sáng. Đặc biệt nhất là máy được trang bị thêm công nghệ độc quyền Asus Tru2Life giúp tối ưu từng điểm ảnh, tăng độ tương phản, độ sắc nét và công nghệ Asus Eye Care có khả năng bảo vệ mắt cho người dùng.

Cấu hình của máy là bộ vi xử lý có tốc độ 2.5 GHz Intel pentium N4200 cùng RAM 4GB cho tốc độ xử lý đa nhiệm mượt mà. Laptop có thể đảm bảo tốt xử lý các công việc văn phòng hay giải trí. Giá của máy trong khoảng 7 triệu đồng.

2.9. Laptop Asus X507MA-BR069T 15.6 inches

Laptop Asus X507MA-BR069T nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, năng động với trọng nhẹ dễ dàng mang theo. Đặc biệt mặt lưng của máy còn được thiết kế chống bám vân tay.

Màn hình của máy có kích thước 15.6 inch với độ phân giải 1366 x 768 pixels. Máy còn có tỷ lệ màn hình tới thân máy đạt 75.4% giúp cải thiện góc nhìn của người dùng. Độ sáng màn hình đạt chuẩn, có thể điều chỉnh dễ dàng phù hợp với yêu cầu sử dụng. Màn hình của máy cho màu sắc khá sắc nét, chân thực.

Cấu hình của máy được trang bị vi xử lý Intel N400. RAM DDR4, máy có thể hoạt động mượt mà với những tác vụ giải trí cơ bản và thao tác văn phòng nhẹ. Máy được bán với giá khoảng 6 triệu đồng

Asus X507MA-BR069T thiết kế nhỏ gọn, năng động
Asus X507MA-BR069T thiết kế nhỏ gọn, năng động

2.10. Laptop Asus E203MAH-FD004T 11.6 inches

Asus E203MAH-FD004T có thiết kế vô cùng nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 1,2kg. Màn hình của máy chỉ là 11.6 inch. Điểm đặc biệt nhất của máy chính là thiết kế màn hình mở có thể trải phẳng ra trên bàn giống như những máy tính bảng cao cấp, thiết kế thông minh, hiện đại được nhiều người yêu thích.

Cấu hình của máy chỉ được trang bị bộ vi xử lý Intel Celeron N4000 cho tốc độ 1.1GHz tối đa lên 2.6GHz. Máy phù hợp với những người dùng để giải trí hoặc thực hiện những thao tác văn phòng đơn giản. Giá của sản phẩm trong khoảng 5,5 triệu đồng.

Trên đây là những thông tin về các mẫu Laptop Asus dưới 10 triệu được nhiều người chọn mua nhất hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 laptop Asus dưới 10 triệu đáng chú ý nhất 2023

Top 5 laptop Asus dưới 10 triệu đáng chú ý nhất 2023

Bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop Asus giá rẻ phù hợp cho công việc và học tập? Giới thiệu top 5 laptop dưới 10 triệu có hiệu năng ổn định và tính năng tiện lợi để đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!