Top 10 loa karaoke gia đình hay nhất kết nối bluetooth giá từ 5tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chọn được loa karaoke gia đình hay nhất cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc lựa chọn này. Vậy nên bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn đưa ra những gợi ý tuyệt vời để có thể sắm cho gia đình mình bộ loa ưng ý.

1. Các loại loa karaoke gia đình hay nhất phổ biến hiện nay

1.1. Loa karaoke dạng treo

Với những không gian có diện tích không mấy rộng rãi thì việc trang trí bằng đôi loa karaoke dạng treo là ý tưởng vô cùng tuyệt vời và hợp lý. Bởi thiết kế sản phẩm cũng như cách sắp xếp kiểu này sẽ mang lại những lợi ích vô cùng lớn cho gia đình bạn.

Loa karaoke dạng treo sẽ mang lại cảm giác thoáng đãng và vô cùng gọn gàng cho không gian nhà bạn. Bên cạnh đó còn khá tiết kiệm diện tích so với cách bày trí loa thông thường. Hơn nữa, trang trí loa dạng treo còn giúp thiết bị tránh được những tác động xấu từ bên ngoài, cho độ bền của sản phẩm được duy trì lâu hơn.

Tuy nhiên bên cạnh đó, loa karaoke dạng treo cũng có một số hạn chế nhất định. Nếu khi không gian căn phòng đã được bố trí hài hòa thì việc xuất hiện đôi loa treo gần như là một sự bất hợp lý. Vì vậy, khi sử dụng đến cách thức này, các bạn cần lưu ý kỹ để tránh mang đến cảm giác lộn xộn và mất thẩm mỹ cho cả bố cục không gian nhà nhé!

Loa karaoke dạng treo được nhiều gia đình sử dụng Loa karaoke dạng treo được nhiều gia đình sử dụng (Nguồn: soundking.vn)

1.2. Loa karaoke dạng kéo di động

Loại loa di động ngày càng được sử dụng rộng rãi mang đến cho nhiều tiện lợi vì bạn có thể linh hoạt di chuyển đến bất cứ nơi đâu bạn muốn bằng 4 chiếc bánh xe nhỏ được gắn bên dưới. Sẽ không có gì là ngạc nhiên khi những chiếc loa karaoke dạng kéo di động cực tiện lợi khiến nhiều người liên tưởng tới chiếc vali kéo du lịch hiện đại ngày nay.

Bên cạnh đó, chế độ sạc của loại thiết bị này cũng rất đa dạng. Các bạn có thể sử dụng theo 1 trong 2 cách để tiến hành sạc bằng điện hoặc bình ắc quy. Chính nhờ điều này mà dù đi đến bất cứ đâu, bạn cũng sẽ không còn lo lắng và có thể tìm được địa điểm sạc cho thiết bị của mình.

Nhược điểm của dòng loa kéo này đó là thiết kế chủ yếu dành riêng cho những hoạt động dã ngoại. Vì vậy, nếu bạn có ý định trang trí trong nhà bằng loại này thì đây có lẽ chưa phải là sự lựa chọn hợp lý. Hơn nữa, chất lượng âm thanh của sản phẩm này cũng ko thể so sánh với dàn loa karaoke gia đình cao cấp âm thanh hay cấu hình chuẩn hiện nay.

Loa karaoke dạng kéo di động với những tiện ích tuyệt vờiLoa karaoke dạng kéo di động với những tiện ích tuyệt vời (Nguồn: dktcdn.net)

2. Cách tính công suất loa karaoke gia đình hay nhất hiện nay

2.1. Cách tính công suất loa karaoke để phối ghép với loa dàn

Cách tính công suất loa để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình cũng là điều mà nhiều người quan tâm hiện nay. Đồng thời, nó cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi mua sắm thiết bị âm thanh lọc âm hữu hiệu, giải trí tốt cần phải lưu ý. Trên thực tế, để biết được điều này, bạn chỉ cần dùng một volmet xoay chiều và đo trực tiếp điệp áp ở mỗi đầu của cọc loa theo công thức:

Công suất thật =U2/R

Trong đó : + U là điện áp + R là trở kháng loa

Nếu công suất của amply có số đo lớn hơn gấp 2 lần công suất loa thì đây được xem là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Bên cạnh đó, bạn không nên lựa chọn vì amply có công suất nhỏ vì trong trường hợp này sẽ không thể tải nổi công suất hoạt động của loa.

2.2. Kinh nghiệm chọn loa Karaoke tốt nhất

Chọn loa đúng kích cỡ, chất liệu

Để bộ loa có thể hài hòa với không gian nhà bạn thì đúng kích cỡ là tiêu chí đầu tiên mà bạn lựa chọn. Không cần bộ âm thanh to hay bề ngoài hoành tráng, đồ sộ mà chỉ cần sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ và thuận tiện cho người sử dụng là yếu tố hàng đầu.

Chọn loa phù hợp với thiết bị trong dàn karaoke

Nếu chọn mua bộ dàn karaoke gia đình chất âm chuẩn thì tất cả sẽ trở nên dễ dàng hơn bởi tất cả là một tổng thể hợp nhất. Tuy nhiên, nếu bạn chọn mua bộ loa riêng sau khi đã mua sắm các thiết bị âm thanh khác thì nên lưu ý lựa chọn dòng loa phải có công suất và tính năng sử dụng phù hợp.

Xác định nhu cầu để chọn loại phù hợp

Loa có thể đáp ứng khá nhiều nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Nó có thể được dùng để nghe nhạc, hát karaoke hoặc sử dụng là loa hội trường. Vì vậy, tiêu chí để bạn lựa chọn trong trường hợp này đó là xác định nhu cầu sử dụng của mình. Bởi điều này sẽ giúp sản phẩm thể hiện được hết các tính năng nổi bật của nó.

Chọn loa có công suất phù hợp với không gian

Loa karaoke gia đình hay nhất  cần chọn loa có công suất phù hợp với thiết kế không gian nhà bạn. Một bộ loa có kích thước vừa vặn sẽ mang lại cho ngôi nhà sự thẩm mỹ cần thiết và công suất sử dụng sẽ được phát huy tối đa.

Kiểm tra và nghe loa trước khi mua

Đây là một trong những kinh nghiệm chọn mua loa karaoke được rất nhiều người chia sẻ hiện nay. Bởi nếu chỉ nhìn thiết kế bên ngoài thì bạn khó có thể đoán ra được chất lượng của nó như thế nào mà chỉ có cách thử mới giúp bạn kiểm tra được. Vậy nên, nghe nhiều lần và thử với nhiều loại nhạc khác nhau sẽ giúp các bạn đưa ra lựa chọn phù hợp hơn.

Các thương hiệu loa uy tín

Để lựa chọn được dòng loa karaoke gia đình tốt nhất thì thương hiệu cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Vì vậy, lựa chọn các thương hiệu uy tín sẽ giúp các bạn yên tâm hơn cũng như mua được với giá ưu đãi hơn.

Mức giá phù hợp nhất

Giá thành là yếu tố mà khách hàng vô cùng quan tâm sau chất lượng sản phẩm. Hiện nay, các loại loa karaoke cũng được chia thành 3 phân khúc khá rõ ràng: loa karaoke giá rẻ, loa karaoke tầm trung và loa karaoke cao cấp.

Chọn nơi mua uy tín

Hiện nay, những địa chỉ cung cấp các sản phẩm loa karaoke ngày càng nhiều, vì vậy mà việc chọn mua thiết bị cũng khiến người tiêu dùng cảm thấy khó khăn hơn. Một địa chỉ uy tín sẽ mang đến cho bạn những thiết bị chính hãng với chất lượng hàng đầu. Vì vậy, bộ loa karaoke gia đình tốt nhất chắc chắn phải được mua từ những cửa hàng hoặc hệ thống cung cấp sản phẩm uy tín.

Lựa chọn dòng loa phù hợp để đạt hiệu quả sử dụng tối đaLựa chọn dòng loa phù hợp để đạt hiệu quả sử dụng tối đa (Nguồn: ytimg.com)

3. Top 10 bộ loa karaoke gia đình hay nhất 2019

3.1. Loa kéo di động Malata 1805

Loa kéo di động Malata 1805 có thông số kỹ thuật sau: Công suất hoạt động: 900W; Phụ kiện trong loa bao gồm: 1 remote, 2 micro không dây, 1 dây sạc bình. Sản phẩm này có thời hạn bảo hành chính hãng là 12 tháng.

Cũng giống như hầu hết các dàn chỉnh loa vali kéo khác sản phẩm này cũng có thiết kế bao gồm: Bass, Treble của loa và micro. Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị cổng đấu bình ngoài giúp cho người dùng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng loa karaoke. Các bạn có thể kết nối tivi với loa để âm thanh trở nên sống động hơn. Giá tham khảo: 10 triệu đồng.

Loa kéo di động Malata 1805 mang hình dáng giống chiếc valiLoa kéo di động Malata 1805 mang hình dáng giống chiếc vali (Nguồn: bizwebmedia.net)

3.2. Loa kéo di động tiện lợi Bose DK-688

Dòng loa này cũng sở hữu những thông số kỹ thuật nổi bật: Công suất 1000W; Kích thước  sản phẩm là 73 x 43 x 42 cm; Cân nặng của loa 50Kg; Bên cạnh đó, thời lượng pin có thể sử dụng lên đến 4 – 8 giờ đồng hồ giúp bạn không bị gián đoạn khi sử dụng. Nguồn điện sản phẩm dùng đến:  220V hoặc bình ắc quy 12V.

Mẫu loa kéo di động Bose được thiết kế khá hiện đại và trẻ trung. Điều đó được thể hiện trong từng bo viền sang trọng với thiết kế và cấu trúc thùng loa được làm từ gỗ cao cấp. Vì vậy, âm thanh của nó phát ra luôn tạo cảm giác trầm bổng cuốn hút với nhiều giai điệu khác nhau.

3.3. Loa kéo di động Acnos KB39U – BeatBox

Dòng loa này có thông số kỹ thuật quan trọng: Điện áp sử dụng: 220VAC – 60/50Hz (auto-volt) Cấu tạo của loa bao gồm: Loa Bass 15 inch, loa treble 5 inch; Công suất hoạt động của loa kéo Acnos KB39U – BeatBox là 3000W PMPO. Cùng với đó là kích thước thùng carton: 470 x 790 x 410 mm.

Loa kéo di động Acnos có kết nối bluetooth hát karaoke như các dòng loa kéo thông dụng hiện nay. Bên cạnh đó, thiết bị này còn có khả năng kết nối tối đa với 8 máy trên điện thoại được cài đặt sẵn phần mềm karaoke connect. Vì vậy, cùng với bạn bè của mình, bạn có thể thỏa sức thể hiện với chiếc loa này. Giá tham khảo: 4,5 triệu đồng.

Loa Acnos KB39U BeatBox

Loa Acnos KB39U BeatBox (Nguồn: bizwebmedia.net)

3.4. Loa karaoke Bose 301 Series 5 Mỹ

Thương hiệu Bose lại tiếp tục mang đến khách hàng dòng loa với chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Bose 301 Series 5 Mỹ có thông số kỹ thuật cụ thể đó là: Công suất hoạt động: 10- 150Watts; Trở kháng: 8 Ohm. Cùng với đó là chế độ bảo hành lên tới 12 tháng khi mua sản phẩm cũng là điều khiến khách hàng hài lòng.

Đặc điểm nổi bật của dòng loa karaoke này đó là thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, trẻ trung. Bên cạnh đó còn có sự kết hợp hai loa tweeter nhẹ với màu sắc trẻ trung, thanh. Đồng thời, tính năng nghe nhạc của loa Bose cũng rất nổi tiếng và được khách hàng rất hài lòng khi sử dụng. Vì vậy, dòng loa này được khách hàng đánh giá là bộ loa hát karaoke gia đình hay hiện nay. Giá tham khảo: 9 triệu đồng.

3.5. Loa karaoke Paramax P-2000

Dòng loa Paramax gây ấn tượng bởi thiết kế với công nghệ mới và chất liệu cao cấp. Hơn thế nữa, nó còn mang đầy đủ những tính năng của một dòng loa P – Series hiện đại với những tính năng mới nhất tạo nên âm thanh mạnh mẽ và hoàn hảo cho người sử dụng. Vì vậy, đây cũng được đánh giá là một trong những dòng loa karaoke gia đình hay nhất hiện nay. Thông số kỹ thuật đáng chú ý của dòng loa này đó là: Trở kháng : 8 Ω; Dải tần có thông số là: 45Hz ~ 20kHz; Độ nhạy của sản phẩm: 95dB / 1W / 1m; Công suất đầu vào của loa đạt mức ( liên tục / tối đa) : 250W / 500W / 1 loa. Dòng loa này hiện nay có kích thước: 574 x 375 x 306mm.  Loa karaoke Paramax P 2000 có thiết kế rất được yêu thíchLoa karaoke Paramax P 2000 có thiết kế rất được yêu thích (Nguồn: baochauelec.com)

3.6. Loa karaoke di động Dalton KSN 410 Đen

Loa karaoke gia đình hay nhất Dalton thiết kế 6 mặt độc đáo và ấn tượng bởi lớp sơn màu đen thực sự sang trong cũng như đem lại cho không gian nhà bạn sự hòa. Đặc biệt, chất lượng âm thanh của dòng sản phẩm này được đánh giá là tuyệt vời so với những dòng loa khác trên thị trường.

Thông số kỹ thuật đáng chú ý của dòng sản phẩm này đó là: Trở kháng 8 Ohms; Độ nhạy: 95dB; Hệ thống loa sử dụng là 2 đường tiếng với kích thước đó là: 525 x 305 x 290 mm. Trọng lượng sản phẩm này là: 10,2kg

3.7. Loa kéo Sony V11

Loa karaoke của hãng Sony sẽ giúp bạn tận hưởng sự tuyệt vời của âm thanh gói gọn trong một chiếc loa hiện đại. Đặc biệt, đối với dòng loa karaoke này, hiệu ứng âm thanh DJ cũng là điều khiến người dùng vô cùng thích thú với sự xuất hiện của âm trầm sâu lắng Mega Bass. Vì vậy, Sony V11 cũng là sự lựa chọn lý tưởng đối với những bữa tiệc tùng hay liên hoan lớn. Giá tham khảo: 4,5 triệu đồng.

 

Loa kéo Sony V11 có thiết kế khá caoLoa kéo Sony V11 có thiết kế khá cao (Nguồn: loadidong.com)

3.8. Loa kéo karaoke Ronamax U15A

Dòng loa kéo Ronamax được sản xuất và ra mắt người tiêu dùng với thiết kế vô cùng tỉ mỉ với chất liệu nhựa ABS có khả năng chịu lực tuyệt vời. Bên cạnh đó, thiết bị này còn được trang bị 2 bánh xe và 2 chân trụ để cùng bạn có thể di chuyển chúng một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Nhờ những tính năng nổi bật mà Ronamax U15A được khách hàng đánh giá là một trong những bộ loa hát karaoke hay và chất lượng hiện nay. Thiết bị âm thanh này có số loa bao gồm: 1 loa bass và 1 loa cùng với chức năng điều chỉnh hiệu quả trên nền nhạc như: bass, treble, volume. Cùng với đó là micro kèm theo loa tiện lợi gồm: 2 loa micro không dây có thiết kế cổng gắn thêm micro.

3.9. Loa kéo Alokio VB-1

Chất liệu của dòng loa này được làm bằng gỗ có công suất hoạt động là 400W. Bên cạnh đó là Loa bass: 4 tấc. Cùng với đó, loa Alokio thiết kế hiện đại và tiện lợi với 2 micro không dây, 1 remote và 1 dây sạc tiện lợi để bạn có thể di chuyển tới bất cứ đâu. Sản phẩm này được nhà sản xuất bảo hành trong thời hạn là 12 tháng.

Dòng loa kéo này các bạn có thể kết hợp để hát karaoke trên smart tivi qua 5 ứng dụng hay một cách dễ dàng và tiện lợi. Hơn thế nữa, việc trang bị tay kéo theo hình thức của một chiếc vali và tay cầm cũng giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Loa kéo Alokio VB-1 với màu sắc năng trẻ trung Loa kéo Alokio VB-1 với màu sắc năng trẻ trung (Nguồn: alokio.vn)

3.10. Loa kéo di động Sansui SG3-15

Loa kéo di động Sansui SG3-15 có công suất hoạt động của là 600W với thời lượng sử dụng pin từ 4 – 8 giờ đồng hồ. Nguồn điện sử dụng: 220V hoặc có thể dùng bình ắc quy 12V. Sản phẩm có kích thước: 74x42x37 cm

Loa kéo di động Sansui SG3-15 cũng là một trong những dòng loa bass nén nhưng có công suất hoạt động vượt trội hơn khi sử dụng. Vì vậy, những bản EDM khi sử dụng sẽ cho chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời mà không hề bị rè hay vỡ. Nhiều người đã lựa chọn thiết bị này để thay thế cho toàn bộ dàn karaoke gia đình phức tạp khi sử dụng.

Những sản phẩm loa karaoke gia đình hay nhất và tiêu chí để lựa chọn loại loa phù hợp đã được Websosanh giới thiệu đến các bạn trong bài viết trên. Hy vọng với những gợi ý này, các bạn có thể sớm sắm một chiếc loa gia đình kiểu dáng hiện đại, phối màu tinh tế đúng như mong muốn của mình nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!