Top 10 loa kéo karaoke hay nhất công suất lớn giá chỉ từ 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa kéo từ lâu đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình. Đặc biệt là những người đam mê âm nhạc. Bài viết này Websosanh xin được giới thiệu với quý bạn đọc danh sách 10 mẫu loa kéo karaoke hay nhất hiện nay mang đến những phút giây thư giãn hạnh phúc cùng gia đình.

1. Loa kéo karaoke hay nhất Temeisheng DP-2305L

Loa kéo Temeisheng sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng và thiết kế mạnh mẽ gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là dòng loa có đơn âm trầm bổng, độ vang cao. Sản phẩm lắp đặt bộ Acquy loại lớn, thời gian tích điện lâu giúp kéo dài thời gian sử dụng lên tới 8-10 giờ. Công suất lớn bass 40cm phù hợp với phục vụ ca nhạc ngoài trời và hội trường ca nhạc.

Ngoài ra, mẫu loa kéo tích hợp chức năng tùy chỉnh ngay trên mạch. Điển hình như Micro Treble và Bass giúp âm thanh hài hòa và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Cùng công nghệ không dây chống vân tay, giúp sóng UHF ổn đỉnh. Giờ đây bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề nhiều sóng FM khi đang dâng trào cảm xúc cùng âm nhạc. Giá bán sản phẩm: 2.400.000 đồng

Thiết kế loa đẹp mắt và ấn tượng

2. Loa kéo di động Bose KT-9918FX

Sự ra đời của dòng loa kéo di động  Bose KT-9918FX nhận được sự hưởng ứng và quan tâm nhiều của những người yêu âm nhạc. Thiết kế của sản phẩm được đánh giá điểm 10 tuyệt đối. Thân loa được tích hợp màn hình 14 inch cảm ứng cùng loa với mức công suất khủng lên tới 300-600W, mang đến những cảm xúc tuyệt vời khi hòa mình cùng âm nhạc.

Ngoài ra, với màn hình cảm ứng này bạn có thể thoải mái xem phim hay truy cập web. Còn gì tiện lợi hơn với một chiếc loa thông minh như vậy? Ngoài ra, loa kéo di động Bose còn được tích hợp thêm các cổng USB/HDMI giúp dễ dàng kết nối với các thiết bị khác. Các nút volume, bass, echo, treble… nhỏ nhắn gọn gàng ngay phía trên. Giá tham khảo: 13.900.000 đồng

Đồng thời các cổng âm thanh Audio Input, ổ micro 65.5 mm đều đầy đủ. Dưới loa còn được lắp thêm 4 bánh xe nhỏ giúp di chuyển loa trên mọi địa hình.

3. Loa kéo di động Anos Beatbox CB42

Loa kéo karaoke hay nhất Acnos tích hợp nhiều tính năng thú vị thích hợp với những bạn trẻ năng động và sành điệu. Loa kéo có bảng điều khiển riêng giúp việc chọn bài karaoke online hay offline đều trở nên dễ dàng và đơn giản.

Bạn có thể trực tiếp truy cập internet để tải những bài hát hay bộ phim yêu thích của mình. Hoặc kết nối với số lượng điện thoại lên tới 8 cái thông qua ứng dụng acnos beatbox CB42W. Chức năng này còn giúp kết nối bluetooth với các thiết bị xung quanh nhanh chóng, không bị nhiễu sóng. Kích thước loa karaoke bao gồm 4 tấc bass. Trong đó bao gồm 1 loa bass, 1 loa Treble và loa trung. Mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo, thích hợp phục vụ đam mê phim ảnh hay âm nhạc. Giúp bạn thưởng thức những âm thanh chân thực và sống động như được tham dự trong chính sự kiện đó vậy.

Đồng thời, thời gian sử dụng pin chỉ với 3-5 tiếng nhưng thời gian sử dụng lại lên tới cả ngày giúp bạn tha hồ sử dụng loa. Giá tham khảo:  5.690.000 đồng

Bộ điều khiển âm thanh

4. Loa kéo di động MBA DSP 18 PLUS

Với những người đam mê các thiết bị âm thanh thì loa kéo di động MBA DSP 18 PLUS hẳn không xa lạ. Đây là sản phẩm đình đám trong các loại loa kéo karaoke hay nhất với công suất 800W của hãng MBA.

Loa kéo di động MBA kiểu dáng ấn tượng với bề mặt là lớp màng kim loại cao cấp sáng bóng, không gỉ mang lại vẻ đẹp bền chắc cùng thời gian. Chất liệu kim loại còn được áp dụng ở 2 đường kẻ của thân máy tăng thêm vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng. Chắc hẳn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Loa sử dụng nguồn điện 220V. Trong điều kiện di chuyển không tiện lợi cho việc sạc điện có thể lắp đặt ắc quy 12V để thay thế. Thời gian sử dụng khoảng 4-8 tiếng nếu bật âm thanh lớn và lên tới cả ngày khi sử dụng dung lượng vừa phải.

Đặc biệt khi mua loa, khách hàng sẽ được tặng kèm remote, dây sạc và micro chính hãng lọc âm chuẩn. Mang lại cảm giác thoải mái và chắc chắn khi cầm trên tay. Giá tham khảo: 8.200.000đ đồng

Thiết kế đơn giản nhưng đẳng cấp của MBA DSP 18 PLUS

5. Loa kéo Sansui SA2-15 có màn hình cảm ứng

Loa kéo tiện lợi Sansui là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 dòng máy cùng hãng là SG 215 và SG 315. Chính vì vậy nó sở hữu mọi ưu điểm của 2 loại này, tạo ra loa kéo karaoke hay nhất hiện nay. Những điểm ưu việt của sản phẩm có thể kể đến như hiệu ứng delay và echo. Người mua có thể truy cập web hay nghe nhạc, xem tivi trực tuyến lên tới 250 kênh với tốc độ nhanh gấp đôi các loại thường.

Đồng thời màn hình xoay chiều cảm ứng 14 inch 360 độ mang lại sự tiện lợi khi thực thi thao tác. Hình ảnh hiển thị cũng vô cùng sắc nét và rõ ràng, hội tụ đầy đủ chức năng cơ bản của một chiếc smartphone chính hãng ngoại trừ tính năng nghe gọi.

Bên cạnh đó âm lượng công suất 700W được phát ra từ bộ loa tích hợp bass mang đến âm thanh mạnh mẽ và vang bổng. Bộ loa này có thể chơi tốt mọi loại nhạc.  Từ nhạc nhẹ phiêu linh đến nhạc rock đồi hỏi âm lượng lớn và sôi động.

Khi bạn muốn trổ tài ca nhạc bằng việc hát karaoke, loa cũng sẽ hỗ trợ âm thanh trở nên hấp dẫn hơn. Cùng với công nghệ điều chỉnh giọng, giọng hát  của bạn sẽ có độ trầm, ấm và vang hơn rất nhiều. Giá tham khảo: 10.000.000 đồng

Loa kéo Sansui SA 2-15 có màn hình cảm ứng

6. Loa kéo Sony V11

Loa kéo loại nào hát hay cho dàn âm thanh gia đình nhưng vẫn đảm bảo giá thành rẻ nhất? Loa kéo Sony không chỉ có giá bán hợp lý phù hợp với tình hình tài chính của số đông thanh thiếu niên mà chất lượng âm thanh cũng rất đảm bảo.

Tần số âm thanh và công suất của loa Sony V11 đạt mức 430W. Đáp ứng cơ bản các yêu cầu sử dụng cùng công nghệ Sound Pressure Horn. Tuy thế, một điểm bất tiện của loại loa này là nó không sử dụng pin. Khi dùng, bạn phải cắm điện sạc. Nhưng thời gian này cũng khá nhanh chóng, chỉ 2-3 tiếng sạc là có thể sử dụng loa trong 8-10 tiếng liên tục.

Ngoài ra, bộ loa nhỏ nhắn này còn có rất nhiều tiện ích thú vị. Đáng chú ý như đài FM Radio, màn hình hiển thị, đèn chép cho những dịp party… Nhưng đặc biệt hơn cả vẫn là chức năng hát karaoke.

Dù kích thước loa chỉ dừng lại ở mức 60 x 26.5cm hình hộp nhỏ gọn nhẹ nhưng khả năng của nó lại không hề thấp chút nào. Âm thanh phát ra từ bộ loa đủ để đáp ứng những bữa tiệc sôi động và tràn đầy ánh sáng của các bạn trẻ. Giờ đây bạn có thể mang không khí party tại hộp đem về nhà với thiết bị loa kéo thông minh này. Giá tham khảo: 3.000.000 đồng

Thiết kế kết nối của loa kéo Sony V11

7. Loa kéo Bluetooth công suất lớn Ronamax T18

Với giá thành chưa đến 5 triệu, thì loa kéo Bluetooth công suất lớn Ronamax T18  chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Đáp ứng mọi tiêu chí về loại loa kéo nào hát karaoke hay với mức giá tầm trung.

Bộ loa đạt thông số công suất trung bình khoảng 350W nhưng công suất thực 150W. Hoàn toàn an toàn với tai người nghe, bạn không cần phải lo lắng về các vấn đề âm lượng quá cao gây ù tai hay chóng mặt.

Nếu nhu cầu sử dụng cần âm lượng to hơn? Đã có bộ khuếch đại thêm 100W được tích hợp sẵn phía trong. Mang đến tổng công suất đỉnh cao đạt mức 600W. Giờ đây dù là bữa tiệc sôi động hay những bài hát trữ tình đều được loa kéo Ronamax truyền tải với chất lượng cao. Bên cạnh đó, các cổng kết nối USB và Jack cắm được trang bị ngăn phía trên. Đồng thời Bluetooth kết nối mạnh giúp bạn thỏa sức kết nối tivi với loa để âm thanh sống động hơn. Giá tham khảo: 4.800.000 đồng

Loa có tay xách tiện lợi

8. Loa kéo di động Caliana WD-15B 3.5 tấc

Loa kéo di động nhỏ gọn Caliana WD-15B 3.5 tấc sở hữu kích thước 43 x 41 x 68 cm nhưng nặng chỉ 25kg. Thiết kế này gây thiện cảm cho người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn cần tìm loại loa kéo nào hát hay lại phù hợp với không gian sống tương đối nhỏ là đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hộp loa được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, nổi bật là những đường vân sóng mềm mại tăng thêm nét hiện đại và vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Các thông số của loa cũng rất ấn tượng. Điển hình như công suất 600W và bộ bass 3.5 tấc. Tối đa hóa các âm thanh phát ra, tạo nên giai điệu mạnh mẽ và âm vang lớn.

Màng lưới được bọc phía ngoài loa giúp hạn chế tối đa các tạp chất từ môi trường xung quanh làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Mang đến sự sống động và chân thực nhất trong từng giai điệu. Không những vậy, tấm màng hợp kim này còn có khả năng khuếch tán âm thanh và bảo vệ loa trong quá trình sử dụng, di chuyển.

Bảng điều khiển trung tâm của Caliana WD-15B 3.5 tấc cũng fraats chuyên nghiệp. Đó là bộ tinh chỉnh âm thanh và kết nối với thiết bị bên ngoài khác. Bạn có thể dễ dàng kết nối Bluetooth hay vối điện thoại và máy tính thông qua khe cắm USB và cổng ngoại vi. Trong tình huống bất ngờ, thiết bị hết điện giữa chừng, bạn có thể sử ắc quy gắn ngoài để tiếp tục sử dụng. Giá tham khảo: 6.200.000 đ

Loa kéo di động Caliana WD-15B 3.5 tấc

9. Loa kéo di động Alokio WML-BP18

Bạn đang tìm kiếm loa kéo nào hát karaoke hay với mức giá giao động từ 6 -7 triệu? Loa kéo di động Alokio WML-BP18 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cơ bản của bạn về nghe nhạc, hát karaoke… Mang đến những giây phút thoải mái cùng bạn bè và người thân. Loa bao gồm 5 tấc bass với công suất định mức đạt 800W.  Bạn có thể thỏa sức cùng đam mê âm nhạc cùng bộ bass và treble. Dù là nhạc trữ tình sâu lắng hay những bản nhạc trẻ sôi động cũng sẽ trở nên tuyệt vời hơn qua bộ lọc âm thanh tiêu chuẩn của Alokio WML-BP18. Đây chắc chắn là thông số vô cùng ấn tượng đối với các loại loa kéo karaoke hay nhất hiện nay.

Mang đến âm thanh mạnh mẽ.Bên cạnh đó, các kết nối: khe cắm thẻ nhớ, cổng USB, Bluetooth hay cổng cắm micro cũng được bố trí ngay phần thân máy. Giúp người sử dụng có thể dễ dàng kết nối với tivi Samsung với loa thỏa sức ca hát giải trí. Giá tham khảo: 6.500.000 đồng

Loa màu đen sang trọng

10. Loa kéo di động Malata 9040

Loa karaoke di động Malata khoác lớp vỏ hợp kim sáng bóng, không gỉ giúp loa kéo luôn bền đẹp cùng thời gian. Bên cạnh đó, công suất 500W và bộ bass 4 tấc sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt hảo. Chất lượng âm thanh vượt trội giúp các giai điệu trở nên du dương và trong trẻo hơn bao giờ hết. Cùng bộ khuếch tán âm lượng giúp âm thanh mạnh mẽ và độ vang xa rõ ràng. Các tiện ích khác cũng được thiết kế đầy đủ, mang đến sự tiện dụng và đầy đủ không thua kém loa kéo loại nào hát hay. Điển hình như các khe cắm USB, thẻ nhớ và bluetooth… Đặc biệt, các tính năng này không hề gây hao pin, giúp kéo dài thời gian sử dụng của loa kéo lên 4-8 tiếng. Giá tham khảo: 7.200.000 đồng

Loa kéo di động Malata 904 có 4 bánh xe và tay kéo tiện lợi di chuyển

Sau khi đã chọn được loại loa kép phù hợp, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán loa k.éo di động với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loa kéo Prosing W15 Super: Karaoke di động bass 4 tấc

Loa kéo Prosing W15 Super: Karaoke di động bass 4 tấc

Nằm trong tuyển tập mẫu loa kéo chất lượng, loa kéo Prosing W15 Super nổi bật không kém. Với thiết kế hiện đại, kết hợp đa tính năng tiện dụng cùng khả năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ sẽ không làm người dùng thất vọng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!