Top 10 máy giặt nhỏ nhất 2-7kg tốt bền di động chính hãng giá từ 2tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy giặt có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của một đến hai người thì những chiếc máy giặt nhỏ nhất dưới đây là sự lựa chọn lý tưởng!

1. Máy giặt nhỏ nhất Toshiba AW-A800SV 7kg

Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV trang bị chức năng giặt quần áo bằng bọt khí, bột giặt sẽ được hoàn tan hoàn toàn nhờ tác động của đáy mâm giặt giúp quần áo trở nên sạch sẽ, thơm tho và không hề dị ứng với làn da. Mâm giặt Hybrid Powerful có hình cánh quạt giúp trộn đảo quần áo nhịp nhàng, tạo luồng nước đa chiều mạnh mẽ. Đặc biệt, mâm giặt còn có khả năng ngăn chặn vi khuẩn giúp quần áo luôn sạch sẽ.

Ngoài ra đây còn là một trong những dòng máy giặt Toshiba hiện đại khi được trang bị hệ thống cân chỉnh mực nước. Ngoài ra, máy có thể tự ngắt điện khi đang ở chế độ chờ để tiết kiệm điện năng. Nhanh tay mua ngay máy giặt Toshiba tẩy sạch mọi vết bẩn với mức giá 5.949.000 VNĐ.

Máy giặt Toshiba AW-A800SV
Máy giặt Toshiba AW-A800SV

2. Máy giặt Mini LG Inverter TG2402NTWW 2kg

Sản phẩm này phù hợp với những ai có nhu cầu giặt riêng quần áo thường với quần áo lót hoặc những gia đình có con nhỏ. Chiếc máy giặt nhỏ gọn LG, tiết kiệm diện tích này có khả năng giặt được 2kg quần áo. Bạn sẽ không cần phải dồn quần áo nhiều ngày mới giặt để tiết kiệm điện nước nữa. Đặc biệt, sản phẩm rất phù hợp để giặt quần áo lót hoặc quần áo trẻ em, quần áo mỏng để bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Giá tham khảo: 8.290.000 VNĐ.

Máy giặt LG Inverter TG2402NTWW 
Máy giặt LG Inverter TG2402NTWW

3. Máy giặt Mini LG T2735NWLV 3.5kg

Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những người độc thân hoặc gia đình có ít người. Chiếc máy giặt này có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích nên phù hợp mọi không gian. Khả năng giặt được 3.5kg có thể đáp ứng nhu cầu giặt hàng ngày của 1-2 người. Thương hiệu LG nổi tiếng đảm bảo chất lượng vượt trội, công nghệ truyền dẫn trực tiếp giúp máy hoạt động êm ái. Ngoài ra, nhờ chức năng chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis tại nhà bạn có thể bảo hành máy giặt thông qua một chiếc điện thoại.

Giá tham khảo: 14.890.000 VNĐ.

4. Máy giặt mini Nonan

Ưu điểm nổi bật của máy giặt này là kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, rất tiện cho việc mang đi bất cứ đâu, đặc biệt là với những người thường xuyên chuyển nhà. Có thể nói đây là một trong những chiếc máy giặt nhỏ gọn đáp ứng tốt yêu cầu sử dụng hiện nay. Sản phẩm có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng. Thời gian bảo hành tới 12 tháng.

Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ.

5. Máy giặt Mini Vịt con 2kg

Thêm một sự lựa chọn nữa cho những bạn độc thân là chiếc máy giặt mini con vịt 2kg. Máy có kích thước rất nhỏ gọn nên có thể đặt được ở bất cứ vị trí nào. Công suất hoạt động chỉ 140w nên rất tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm chế độ vắt tiện lợi. Bạn sẽ không cần phải lo lắng mùa đông hay mùa mưa phơi quần áo lâu khô nữa.

Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ.

6. Máy giặt mini 2 lồng XPB35-378SC

Nếu bạn đang tìm máy giặt mini loại nào tốt thì máy giặt mini 2 lồng XPB35-378 SC là sản phẩm đáng chú ý nhất. Với thiết kế hai lồng giặt giúp bạn giặt riêng quần áo rất tiện như quần áo thường với quần áo lót, đồ mỏng hay quần áo trẻ em. Điều này giúp bảo vệ sợi vải cũng như tránh lây lan vi khuẩn, quần áo sạch sẽ hơn.

Sản phẩm có trọng lượng chỉ 12,5kg nên rất tiện cho việc vận chuyển, mang đi du lịch hay công tác. Công suất hoạt động 380w không tiêu tốn nhiều điện năng.

Giá tham khảo: 3.850.000 VNĐ.

7. Máy giặt mini trẻ em GD79

Đây là sản phẩm được khuyên dùng để giặt quần áo trẻ em. Như bạn đã biết, quần áo trẻ em thường mềm mại và cần được giữ sạch sẽ hơn quần áo người lớn. Nếu bạn giặt chung với quần áo người lớn hay đồ lót sẽ dễ dẫn đến quần áo của bé bị hư hỏng hay nhiễm khuẩn. Do đó, máy giặt mini trẻ em GD79 là sự lựa chọn lý tưởng.

Giá tham khảo: 1.850.000 VNĐ.

Máy giặt GD79
Máy giặt GD79

8. Máy giặt mini 6.5kg 2 lồng cho trẻ em

Với những gia đình có con nhỏ, thường bạn sẽ không muốn giặt chung quần áo trẻ với quần áo người lớn hay phải sử dụng bột, nước giặt riêng cho bé tránh dị ứng, thơm lâu. Hơn nữa, trẻ lại hay đi vệ sinh dễ làm bẩn quần áo, nếu để dồn giặt một lần như thông thường thì sẽ rất bất tiện. Do đó, chiếc máy giặt nhỏ nhất này sẽ giúp bạn vừa có giải pháp giặt riêng quần áo cho trẻ vừa có thể giặt bất cứ lúc nào mà không phải chờ đợi. Máy có dung tích nhỏ nên không tốn quá nhiều điện nước.

Bên ngoài máy giặt là lớp vỏ bằng nhựa ABS cao cấp, chống va đập tốt. Lồng máy giặt được làm bằng chất liệu tự nhiên chắc chắn. Đặc biệt là hệ thống lọc xơ vải giúp quần áo sạch sẽ, ngăn chặn vi khuẩn tốt hơn.

Giá tham khảo: 3.500.000 VNĐ.

9. Máy giặt nhỏ nhất cho sinh viên 2 lồng

Với nguồn kinh tế còn eo hẹp, diện tích phòng ở còn nhỏ thì việc lựa chọn máy giặt mini dành cho sinh viên là quyết định đúng đắn. Đặc biệt, nếu bạn không muốn giặt chung quần áo với người khác thì chiếc máy giặt mini hai lồng này sẽ đáp ứng được điều đó. Sản phẩm có đầy đủ các chức năng như một máy giặt thông thường như giặt, ngâm, xả, vắt rất tiện lợi.

Giá tham khảo: 1.940.000 VNĐ.

10. Máy giặt mini 4kg 1 lồng

Sản phẩm này giúp bạn không còn phải phân vân có nên mua máy giặt mini hay không nữa. Máy sử dụng điện áp thông dụng 220V nên rất tiện cho việc lắp đặt, không lo quá tải, chập cháy. Công suất giặt 260w vừa đủ để quần áo sạch sẽ và tiết kiệm điện năng.

Máy giặt mini 4kg 1 lồng có đầy đủ các chức năng như máy giặt thường như giặt, xả, vắt. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ bạn có thể mang đi bất cứ đâu.

Giá tham khảo: 1.300.000 VNĐ.

Máy giặt mini 4kg trọng lượng nhẹ thuận tiện di chuyển
Máy giặt mini 4kg trọng lượng nhẹ thuận tiện di chuyển

Trên đây là 10 mẫu máy giặt nhỏ nhất phù hợp với người độc thân hoặc các bạn học sinh, sinh viên.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!