Top 10 máy tính bảng 10 inch nổi bật năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể nói, thị trường máy tính bảng sôi động, đang không ngừng tạo động lực thúc đẩy các “ông trùm” công nghệ cho ra đời những “siêu phẩm” thông minh, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng.

Websosanh – Những nhận xét khách quan nhất về 10 máy tính bảng 10-inch được đánh giá cao tại thị trường năm 2015.

Nokia Lumia 2520:

Lumia 2520 là máy tính bảng 10 inch đầu tiên do Nokia sản xuất với cấu hình cao, thiết kế nguyên khối từ nhựa PolyCarbonate, kiểu dáng nhỏ gọn và cá tính với những gam màu nổi bật; màn hình Full HD, tấm nền IPS phủ kính cường lực Gorilla Glass 2, công nghệ ClearBlack Display của Nokia, cùng camera 6.7 MP với ống kính Carl Zeiss cho khả năng hiển thị hình ảnh khá tốt, chống chói ngay cả khi sử dụng máy dưới ánh sáng trực tiếp.

(Ảnh internet)

Nokia Lumia 2520 được trang bị bàn phím rời tương tự như dòng Surface của Microsoft, có TouchPad cảm ứng hỗ trợ thao tác vuốt trượt tối ưu cho Windows 8.1 RT, nguồn pin bên trong bàn phím giúp kéo dài thời gian sử dụng thêm 5 tiếng.

Giá: £399 (chưa bao gồm VAT).

Asus Transformer Pad Infinity TF700:

Asus Transformer Pad Infinity TF700 được cấu tạo từ các sợi kim loại siêu bền nhưng không mất đi nét sang trọng, tinh tế cùng cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng cao, khả năng xử lý đa nhiệm tốt, giá cả hợp lý; bàn phím rời đa năng với hệ thống phím Chiclet QWERTY và khả năng bổ sung thời lượng pin; camera sau 8.0 MP cảm biến CMOS khẩu độ lớn f/2.2, khả năng lọc sáng IR khá tốt.

(Ảnh internet)

Tóm lại, Asus Transformer Pad Infinity TF700 đã tiếp nối thành công trong dòng máy tính bảng Transformer của Asus – hãng điện tử nổi tiếng Đài Loan với bước tiến xa hơn hẳn thế hệ tiền nhiệm (Prime) khi nằm trong top máy tính bảng nổi bật chạy hệ điều hành Android.

Giá : khoảng £400 (chưa bao gồm VAT)

Kobo Arc 10HD:

Kobo Arc 10HD nằm trong dòng máy tính bảng giá “mềm” rất được giới trẻ ưa chuộng. Kobo Arc 10 HD với màn hình 10.1 inch, độ phân giải 2560×1600 pixel, thiết kế mỏng, nhẹ, thích hợp sử dụng như một e-Reader, thuận tiện mang theo khi phải di chuyển xa; truy cập Google Play và Google+ nhanh chóng, hỗ trợ camera sau 1.3 MP, vi xử lí 4 nhân Tegra 4 1.8 GHz, RAM 2GB, kết nối Wifi, Bluetooth 4.0.

(Ảnh internet)

Có thể nói, Kobo Arc 10 HD đang góp phần “hâm nóng” thêm thị trường máy tính bảng.

Giá: £299 (chưa bao gồm VAT).

Samsung Galaxy Note 10.1 (2014):

Samsung Galaxy Note 10.1 (2014) thân thiện hơn, tương tác cao giữa thiết bị và người dùng với giao diện TouchWiz; bút S Pen stylus trên nền hệ điều hành Android có nhiều tính năng vượt trội, mang đến trải nghiệm thú vị và tối đa hóa tiện ích trên màn hình khá lớn (10.1-inch).

(Ảnh internet)

Galaxy Note 10.1 2014 được trang bị công nghệ thế hệ mới, khả năng chạy đa nhiệm tốc độ cao, giúp xử lý công việc cũng như game nặng một cách nhanh chóng, đạt hiệu quả vượt xa sự mong đợi.

Giá: £450 (chưa bao gồm VAT).

Lenovo Yoga Tablet 10:

Không chỉ có thiết kế nổi bật đúng với tên gọi – yoga (lật, gập, xoay 360 độ), Yoga Tablet 10 còn khiến người dùng phải để mắt với giá bán nằm trong top “mềm” so với các dòng máy tính bảng Android 10 inch.

(Ảnh internet)

Yoga Tablet 10 có hiệu năng sử dụng cao, cấu hình khỏe, thời lượng pin đạt mức “khủng”, khả năng đáp ứng tốt nhu cầu công việc cũng như giải trí cho người sử dụng.

Giá: £249 (chưa bao gồm VAT).

Sony Xperia Tablet Z:

Xperia Tablet Z có thiết kế gần giống smartphone Xperia Z; màn hình 10.1 inch, mỏng 6.9mm (mỏng hơn Apple iPad mini) và được đánh giá là chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giớ tại thời điểm ra mắt (ngày 14 tháng 6 năm 2013).

(Ảnh internet)

Tablet Z được trang bị màn hình Full HD, camera 8.0 MP; đáng chú ý, Sony Xperia Tablet Z có khả năng chống nước tốt, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn IP 57 về khả năng chịu nước.

Giá: £399 (chưa bao gồm VAT).

Apple iPad 4:

(Ảnh internet)

Mặc dù bị giới hạn ở mức 16 GB, nhưng iPad thế hệ thứ 4 của Apple vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ “sành” công nghệ.

Giá (chưa bao gồm VAT): £329 bản 16GB Wifi-only; £429 bản 16GB Wifi Plus Cellular.

Google Nexus 10:

(Ảnh internet)

Sở hữu ngoại hình của bản tiền nhiệm (Nexus 7) nhưng được cải tiến vượt trội về phần mềm và hiệu năng sử dụng, Google Nexus 10 ra đời, đã làm phong phú thêm sự lựa chọn cho người dùng trong thị trường máy tính bảng đa dạng, bên cạnh các “gã khổng lồ” như Apple và Samsung.

Giá (chưa bao gồm VAT): £319 bản 16GB; £389 bản 32GB

Sony Xperia Z2 Tablet:

Xperia Tablet Z2 sở hữu màn hình TRILUMINOS 10.1 inch, công nghệ X-Reality và Live Colour LED của Sony, độ phân giải full HD với mật độ điểm ảnh 224ppi mang đến độ sâu cho màu sắc, hình ảnh hiển thị sống động hơn.

(Ảnh internet)

Sony Xperia Z2 Tablet nặng 426g, mỏng 6.4mm, mỏng hơn thế hệ trước (Xperia Tablet Z) 0.5mm; có khả năng chống nước tốt và là chiếc máy tính bảng với màn hình mỏng nhất thế giới.

Giá: khoảng hơn £399 (chưa bao gồm VAT).

Apple iPad Air:

Apple hoàn toàn xứng với vị trí “ông vua làng công nghệ” về thiết kế hoàn hảo, tính năng vượt trội, và mức giá đáng “đồng tiền bát gạo” trên từng sản phẩm.

(Ảnh internet)

iPad Air với hệ điều hành iOS 7 đem lại cho người dùng sự trải nghiệm “mượt” nhất, tốc độ xử lý nhanh, hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực, góc nhìn rộng và khả năng sử dụng, khai thác tối đa kho dữ liệu đầy tiện ích.

Giá (chưa bao gồm VAT): Wifi £399 (16GB), £479 (32GB), £559 (64GB) và £639 (128GB); Cellular: £499 (16GB), £579 (32GB), £659 (64GB) và £739 (128GB).

Thanh Hồng

Nguồn pcadvisor

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!