Top 10 máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao từ 3tr pin lâu xử lý đa nhiệm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người cho rằng muốn mua máy tính bảng cấu hình cao thì phải bỏ ra một số tiền tương xứng còn những loại máy tính bảng rẻ tiền thì không bao giờ có thể có được cấu hình cao. Vậy sau đây chúng tôi sẽ mách bạn một vài kinh nghiệm để có thể lựa chọn máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao nhé.

1. Máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao dùng có tốt không

Trên thị trường hiện nay, các thiết bị điện tử thông minh nói chung và máy tính bảng nói riêng đang có sức cạnh tranh khá cao. Các nhà sản xuất của những thương hiệu nổi tiếng như Samsung hay Apple luôn luôn cập nhật những dòng máy tính bảng mới nhất thiết kế đẳng cấp và chất lượng hàng đầu mà ít dòng máy tính bảng nào có thể đọ được.

Chính vì vậy, nếu muốn mua một chiếc tablet với cấu hình cao và chất lượng tuyệt vời thì chắc chắn bạn sẽ phải đầu tư một khoản tiền không nhỏ để có được chúng. Tuy nhiên, đó chỉ là những điều đã xảy ra cách đây vài năm. Còn ở hiện tại, bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc máy tính bảng cấu hình mạnh nhưng với một mức giá rất rẻ.

Một chiếc máy tính bảng cấu hình cao với mức giá chỉ tính bằng tiền triệu bạn có tin không? Có thể bạn cảm thấy không thực tế lắm nhưng nó là sự thật. Máy tính bảng cấu hình cao giá rẻ là hoàn toàn có thể mua được chỉ cần bạn biết được 8 kinh nghiệm lựa chọn máy tính bảng giá rẻ sau đây.

Máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao tốt nhất
Máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao tốt nhất

2. Tổng hợp 7 kinh nghiệm chọn mua máy tính bảng cấu giá rẻ hình cao

Những chia sẻ về 8 kinh nghiệm chọn mua máy tính bảng cấu hình mạnh giá rẻ ngay sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều bí quyết để chọn mua cho mình chiếc tablet ưng ý nhất. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

2.1. Nắm rõ các thông số về cấu hình trên máy tính bảng

Không chỉ riêng máy tính bảng mà bất cứ loại thiết bị điện tử thông minh nào khác cũng đều có những thông số nhất định được nhà sản xuất cung cấp ngay trên các sản phẩm mà họ bán ra. Những thông số này chính là những con số biết nói vì nó sẽ cho bạn biết được cấu hình của máy, dòng máy, đời máy và một số thông số kỹ thuật khác.

Chính vì vậy, khi lựa chọn loại máy tính bảng có cấu hình cao làm việc, bạn phải lưu ý điểm này đầu tiên nhé. Đây chính là những gì mà bạn đang cần và muốn biết về sản phẩm mà mình có ý định mua. Hơn nữa, thông số đối với các loại thiết bị thông minh là rất quan trọng, từ những thông số này bạn có thể biết được nhiều hơn nữa về sản phẩm mà mình mua.

2.2. Lựa chọn thương hiệu phù hợp

Thương hiệu cũng là  một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong số những kinh nghiệm mà bạn nên biết khi lựa chọn một chiếc máy tính bảng cấu hình cao. Thương hiệu làm nên sản phẩm – câu nói này thực sự rất đúng với bạn trong trường hợp này. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu có các dòng máy tính bảng Apple: Asus, Lenovo, Samsung, Kindle,, Xiaomi,…

Những thương hiệu đã có tên tuổi hoặc đã được người tiêu dùng đánh giá cao thì gần như đều là những thương hiệu có sản phẩm chất lượng tốt và bạn nên dựa vào đó để lựa chọn cho mình chiếc tablet ưng ý nhất.

Máy tính bảng cấu hình cao giá rẻ
Máy tính bảng cấu hình cao giá rẻ

2.3 Quan tâm đến chất lượng hiển thị trên màn hình

Một sản phẩm máy tính bảng cấu hình khủng thường cho chất lượng hiển thị trên màn hình tốt nhất. Vậy nên đây cũng là điểm được người dùng rất để tâm khi lựa chọn sản phẩm này. Bên cạnh đó, chất lượng hiển thị trên màn hình còn giúp chúng ta so sánh được chất lượng giữa sản phẩm này với sản phẩm kia để lựa chọn được cái tốt nhất.

2.4 Xem các đánh giá trên mạng về sản phẩm

Review sản phẩm máy tính bảng trên các trang mạng hoặc các diễn đàn về máy tính bảng cũng là một trong những nguồn thông tin khá bổ ích cho bạn đấy. Tuy không phụ thuộc hoàn toàn vào những đánh giá này nhưng nó sẽ là cơ sở để bạn có thêm nhiều lựa chọn cho mình.

Các đánh giá trên mạng về sản phẩm không chỉ cho chúng ta những đánh giá khách quan mà còn cung cấp những thông tin hữu ích khác về sản phẩm như giá thành hoặc những nơi bán hàng uy tín.

2.5. Xác định chức năng có phù hợp với nhu cầu

Gần như tất cả những máy tính bảng có giá dưới 2  triệu cấu hình cao đều được cài đặt những chức năng tốt nhất. Tuy nhiên, khi lựa chọn tablet cho mình, bạn cần phải quan tâm nhiều hơn đến chuyện chức năng đó có phù hợp với nhu cầu của mình không. Đó mới là điều quan trọng nhất.

Nếu chức năng của chiếc máy tính bảng bạn dự định mua rất phù hợp với nhu cầu làm việc và học tập của bạn thì đó mới thực sự là chiếc tablet hoàn hảo nhất.

Máy tính bảng cấu hình cao xử lý đa nhiệm công việc
Máy tính bảng cấu hình cao xử lý đa nhiệm công việc

2.6. Dung lượng lưu trữ cũng rất quan trọng

Dung lượng lưu trữ cũng là một phần quan trọng trong số những kinh nghiệm lựa chọn máy tính bảng cấu hình mạnh giá rẻ mà bạn cần lưu ý. Chi tiết này tuy nhỏ nhưng bạn cũng không nên bỏ qua đâu nhé. Dung lượng là yếu tố rất cần thiết trong quá trình bạn sử dụng sản phẩm vì nó liên quan đến khả năng lưu trữ và cài đặt các phần mềm trong chiếc máy tính bảng của bạn.

2.7 Mức giá phù hợp với chất lượng sản phẩm

Giá cả luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm cho dù là họ mua sản phẩm nào. Chính vì vậy, một chiếc máy tính bảng có cấu hình cao mà giá cả lại phù hợp thì không có lý do gì mà bạn lại từ chối lựa chọn phải không. Chất lượng tốt đi kèm với giá thành rẻ thì sẽ tạo nên một lợi thế cho các sản phẩm máy tính bảng hiện nay.

Bởi vậy, khi lựa chiếc máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao thì bạn cũng nên chú ý đến tiêu chí này để khi mua sản phẩm không bị “hớ” giá so với mặt bằng chung trên thị trường. Mức giá phải phù hợp với chất lượng sản phẩm thì mới được xem là một sản phẩm đáng để đầu tư.

3. Top 10 máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao tốt nhất hiện nay

Dưới đây là tổng hợp những chiếc máy tính bảng có cấu hình khủng giá rẻ hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

3.1. iPad 2017 32Gb Wifi

Chiếc máy tính bảng có cấu hình mạnh của thương hiệu Apple này được rất nhiều người lựa chọn sử dụng bởi nó là dòng sản phẩm của một hãng nổi tiếng. Bên cạnh đó, giá cho một chiếc iPad 2018 này cũng rất mềm so với chất lượng mà nó mang lại( Giá bán khoảng 8.500.000 VNĐ).

iPad 2017 32Gb Wifi với ba màu chính
iPad 2017 32Gb Wifi với ba màu chính

3.2. ASUS Zenpad S 8.0

Asus cũng là một trong những thương hiệu máy tính bảng rất nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Bên cạnh những sản phẩm như điện thoại cảm ứng, laptop thì sản phẩm máy tính bảng này của nhà sản xuất cũng được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Chất lượng của dòng tablet này thì có lẽ không cần phải PR quá nhiều vì nó đã được người sử dụng đánh giá là một trong số ít những sản phẩm luôn làm hài lòng khách hàng.

3.3. Dell Venue 8 3840 3G

Dòng máy tính bảng Dell sở hữu một vẻ ngoài thanh lịch và hết sức nhẹ nhàng cùng với phong cách thiết kế mang thiên hướng thời trang bắt mắt. Màn hình của Dell Venue 8 3840 được trang bị với kích thước 8 inch, độ phân giải của nó là full HD 1920×1200 pixels.

Với những thiết kế cơ bản này, dòng máy tính bảng dell này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi lướt web cũng như duyệt ảnh hay kể cả khi bạn muốn xem các bộ phim chất lượng cao. Giá bán hiện tại của sản phẩm này là 5.900.000 vnd.

Dell Venue 8 3840 3G màu đen sang trọng
Dell Venue 8 3840 3G màu đen sang trọng

3.4. Samsung Galaxy Tab A

Galaxy Tab A là dòng máy tính bảng tầm trung có thiết kế màn hình là 8 inch với độ phân giải chính xác là 1.280 x 800 pixel. Sản phẩm này có ưu điểm nổi bật nhất đó là lượng pin cực khủng – 5,000 mA. Với lượng pin này, bạn có thể sử dụng nó liên tục để xem video trong vòng 14 giờ đồng hồ.

Đây là dòng máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android với mức giá cực kì mềm đó là khoảng 4.500.000vnd. Ở mức giá này, với chất lượng mà nó mang lại thì đây thực sự là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

3.5. Lenovo Tab 4

Máy tính bảng Lenovo này có 2 phiên bản đó là phiên bản 8 inch và phiên bản 10 inch. Cả hai phiên bản của hai sản phẩm này   đều có thiết kế màn hình HD, bộ vi xử lý Snapdragon 425 và 2 GB RAM.

Giá của chiếc tablet này hiện nay nằm ở mức giá khoảng 3.000.000 vnd/sản phẩm. Mức giá này có thể coi là quá rẻ cho một chiếc máy tính bảng cấu hình khủng.

3.6. Asus ZenPad 10

ZenPad 10 được tích hợp với tất cả các những tính năng tốt nhất hiện nay. Khi sử dụng nó,bạn sẽ dễ dàng tìm thấy công nghệ Splendid của Asus trên bo mạch chính. Công nghệ này sẽ cho phép bạn tùy chỉnh các chi tiết như: màu sắc, độ sáng, độ tương phản và độ sắc nét cho từng trải nghiệm của mình.

Nhìn chung, chiếc máy tính bảng Asus zenpad 10 này thực sự là siêu phẩm không thể bỏ qua. Một điều làm bạn càng bất ngờ hơn đó là giá của nó chỉ dao động trong khoảng 3,6-4 triệu đồng một chiếc.

Asus ZenPad 10 đen tuyền
Asus ZenPad 10 đen tuyền

3.7 Amazon Fire HD 8.9X

Chiếc máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao này ngay khi ra mắt đã nhận được sự yêu thích của người dùng bởi mức giá của nó chỉ từ 49.99 USD cho một chiếc Fire 7, Fire HD 8 với mức giá 89,99 USD và với 150 USD cho một chiếc máy tính bảng Fire 10.

Bạn có 4 sự lựa chọn cho dòng sản phẩm này là đen, vàng, xanh hoặc đỏ. Điểm cộng này giúp cho chiếc máy tính bảng amazon nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

3.8 Xiaomi MiPad 4

Chiếc máy tính bảng này với thiết kế mỏng nhẹ và rất đẹp mắt nên ngay từ khi được đưa ra thị trường đã nhanh chóng lấy lòng được cả những khách hàng khó tính nhất. Cấu hình của sản phẩm này cũng nằm trong top những máy tính bảng cấu hình mạnh giá rẻ hiện nay. Mức giá của nó khá mềm, nằm trong khoảng 3-3,5 triệu đồng/ 1 sản phẩm.

3.9. Xiaomi MiPad 3

Về cấu hình, Xiaomi Mi Pad 3 sở hữu thiết kế màn hình kích cỡ 7.9-inch. Dung lượng pin của sản phẩm này được cho là khé bền khi bạn có thể dùng nó để giải trí đa phương tiện trong suốt 12 giờ liền. Giá của chiếc tablet này đang dao động ở mức 4,8 triệu đồng/1 sản phẩm.

Xiaomi MiPad 3 với màn hình 7.9 inch
Xiaomi MiPad 3 với màn hình 7.9 inch

3.10 Huawei MediaPad T1 8.0

Huawei MediaPad T1 8.0 với vẻ ngoài không hào nhoáng, bóng bẩy nhưng bù vào đó là sự bền bỉ và khả năng hoạt động dài lâu. Đó là nhờ dung lượng pin cực lơn lên tới 4.800 mAh nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không phải lo pin bị hao nhanh nhé. Giá hiện bán của sản phẩm này là 3,5 triệu đồng.

Với những kinh nghiệm và top những máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao mà chúng ta vừa điểm qua, hy vọng bạn đã có thêm cho mình những gợi ý nho nhỏ để sở hữu cho mình những máy tính bảng tốt và phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!