Top 10 máy xay hấp đa năng loại tốt nấu món ăn dặm cho bé ngon thơm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay hấp đa năng loại tốt không thể thiếu cho các gia đình có trẻ nhỏ để xay nhuyễn các món ăn dặm ngon thơm bổ không mất chất dinh dưỡng.

1. Máy xay hấp đa năng là gì?

Máy xay hấp đa năng là giải pháp nhanh chóng cho các món ăn cần xay nhuyễn, hấp, hâm nóng, tiệt trùng hoặc rã đông. Là thiết bị điện gia dụng cần thiết trong căn bếp nhà bạn đặc biệt với các bố mẹ cho trẻ ăn dặm. Giờ đây, với sự trợ giúp của máy xay hấp đa năng loại tốt, các chị em nội trợ sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để chế biến những thực đơn bổ dưỡng cho cả gia đình.

So với các phương pháp chế biến truyền thống như ninh, rang thì máy xay hấp đa năng vẫn đảm bảo giữ nguyên hương vị tuyệt vời của món ăn, nguyên vẹn vitamin và dưỡng chất bởi sản phẩm sử dụng hơi nước để làm chín thực phẩm. Giữ trọn vẹn vị ngọt thơm của món ăn. Có thể thay thế các loại máy ép trái cây đa năng công suất lớn phù hợp trong gia đình.

Các sản phẩm máy hấp đa năng kết hợp nhiều chức năng chế biến trong một thiết bị có kích thước nhỏ 1000 – 1500ml.

Máy hấp xay đa năng chế biến các món ăn dặm cho béMáy hấp xay đa năng chế biến các món ăn dặm cho bé (Nguồn: ytimg.com)

2. Cách chọn mua máy xay hấp đa năng loại tốt

Trên thị trường có rất nhiều loại máy xay hấp đa năng loại tốt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Trước tiên khi chọn mua máy xay hấp nên chọn loại sản phẩm đa năng. Tức là bạn nên chọn sản phẩm kết hợp nhiều chức năng để sử dụng tiện lợi nhất, như xay, hấp, rã đông, hâm nóng. Tiếp theo, nên chọn sản phẩm có công suất cao để tiết kiệm thời gian.

Không nên chọn các sản phẩm quá nhiều nút bấm hoặc nhiều bước sử dụng sẽ khiến bạn khó sử dụng hoặc nhầm lẫn. Nên chọn sản phẩm có động cơ mạnh mẽ để xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Một yếu tố quan trọng không thể thiếu là máy xay hấp đa năng nên dễ dàng vệ sinh, tháo lắp, sử dụng các nguyên liệu an toàn với sức khỏe.

Máy xay hấp giúp tiết kiệm thời gian trong nấu ănMáy xay hấp giúp tiết kiệm thời gian trong nấu ăn (Nguồn: vuonbecung.com)

3. Top 10 máy xay hấp đa năng tốt nhất hiện nay

3.1. Máy xay hấp Babycook Beaba 4in1 màu hồng

Máy xay hấp đa năng Babycook Beaba 4in1 chất lượng cao với công suất lên tới 400W khi hấp và 130W khi say giúp bạn dễ dàng xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau. Máy sở hữu 4 chức năng trong sản phẩm chỉ nặng 1,8kg gồm hấp, hâm nóng, xay, rã đông với dung tích 1,1L.

Các sản phẩm thương hiệu Beaba được đánh giá cao so với các loại máy xay hấp trên thị trường như sử dụng chân đế chống trượt, chất liệu an toàn tuyệt đối với sức khỏe theo tiêu chuẩn châu Âu với vật liệu không chì, không BPA. Như vậy bạn có thể thoải mái sử dụng cho các thực phẩm ăn dặm của trẻ.

Giá tham khảo: 5 triệu đồng.

Máy xay hấp Babycook Beaba 4in1Máy xay hấp Babycook Beaba 4in1 (Nguồn: i.ytimg.com)

3.2. Máy hấp xay đôi Babycook Plus màu ghi

Babycook Plus là sản phẩm có công suất lớn khi sử dụng xay lên tới 130W và hấp đạt mức 800W. Điều này giúp các chị em nội trợ tiết kiệm thời gian đáng kể trong chế biến thực phẩm. Máy sở hữu dung tích lớn lên tới 2,2L cho 2 cối xay lớn.

Máy xay hấp Babycook Plus là một thiết bị nhà bếp chất lượng còn thiết kế riêng biệt 2 lồng hấp giúp chế biến đồ ăn nhanh, toàn diện và đảm bảo dưỡng chất. Là sự kết hợp của 4 chức năng trong 1 sản phẩm gồm hâm nóng, rã đông, xay, hấp. Máy cho bạn thay đổi các chế độ xay mịn, xay thô đơn giản chỉ với một nút vặn. Máy có tính năng thông báo bằng tiếng bíp khi xay xong. Sử dụng chất liệu an toàn, cao cấp được kiểm định theo tiêu chuẩn châu Âu.

Giá tham khảo: 7,5 triệu đồng.

Babycook Plus chứa 2 cối xay tổng dung tích lên tới 2,2l Babycook Plus chứa 2 cối xay tổng dung tích lên tới 2,2l (Nguồn: birchbaby.com)

3.3. Máy xay hấp Chicco

Chicco là thương hiệu máy xay hấp nổi tiếng thương hiệu Ý. Với thể tích 1,1L cho nguồn điện 220V. Máy có 2 chức năng trong cùng một sản phẩm gồm hấp và xay. Giúp công việc nội trợ đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn khi có khả năng chế biến nhiều loại thực phẩm giữ nguyên dưỡng chất. Với đèn led hiển thị thời gian. Chất liệu máy xay hấp Chicco an toàn với sức khỏe con người khi không chứa BPA độc hại.

Giá tham khảo: 4,6 triệu đồng

3.4. Máy xay và hấp thực phẩm đa năng NUK

Máy xay hấp NUK công suất cao 200W, hấp 500W. Máy tích hợp 4 chức năng trong một sản phẩm gồm hâm nóng, xay, hấp, rã đông. Phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ cho con ăn dặm. Máy thuộc thương hiệu Đức được sản xuất tại Trung Quốc với dung tích 1100ml. Có thể thay thế cho các loại máy xay sinh tố trên thị trường.

Giá tham khảo: 5 triệu đồng.

3.5. Máy xay hấp Babymoov Nutribaby Plus 5in1

Nutribaby Plus là sản phẩm máy xay hấp đa năng tốt với công suất lên tới 500W (hấp) và 400W (xay). Máy là sự kết hợp 5 chức năng trong một sản phẩm gồm tiệt trùng, hâm nóng, xay, hấp, rã đông. Điểm đặc biệt khiến sản phẩm được đánh giá cao về chất liệu an toàn không chứa BPA, khay hấp tritan an toàn với sức khỏe. Máy có khả năng vận hành 2 cối, báo hiệu bằng âm thanh.

Giá tham khảo: 4,4 triệu đồng.

Máy xay hấp nutribaby plus đa năng công suất lớnMáy xay hấp nutribaby plus đa năng công suất lớn (Nguồn: img.over-blog-kiwi.com)

3.6. Máy xay hấp Philips Avent 4in1

Dung tích của sản phẩm là 1000ml với nguồn điện 220V, máy sử dụng cho nhiều loại thực phẩm khác nhau. Với 3 chức năng gồm hấp, rã đông, xay, hâm nóng hết sức tiện lợi trong việc nấu ăn và chế biến thực phẩm. Máy xay hấp Philips Avent có thể xay đa dạng nhiều loại thực phẩm nhanh và an toàn với sức khỏe khi được làm từ chất liệu đảm bảo không chứa BPA.

Chỉ với chưa đến 5 triệu đồng bạn đã sở hữu cho gia đình sản phẩm máy xay hấp đa năng được đánh giá cao này.

3.7. Máy xay hấp Rusch Đức đa năng 4in1

Máy xay hấp Rusch Đức 4in1 với công suất 300W được sản xuất tại Trung Quốc. Máy kết hợp 4 chức năng khác nhau gồm hấp, rã đông, hâm nóng, xay. Giúp các mẹ nội trợ chuẩn bị bữa ăn nhanh chóng.

Máy có mức giá chưa đến 1 triệu đồng, quá tiện lợi và tiết kiệm cho công việc nội trợ của chị em.

3.8. Máy xay hấp Doux Bebe

Là sản phẩm có xuất xứ Anh với công suất 100W. Máy sở hữu 5 chức năng vượt trội hàng đầu như nấu cơm, nấu bột, cháo, xay thô nhuyễn thực phẩm, hấp, hâm nóng, rã đông. Đây là một loại máy đa năng được đánh giá cao hàng đầu trên thị trường. Máy có mức giá bán gần 2 triệu đồng

3.9. Máy xay hấp Baby Brezza chế biến đồ ăn dặm

Máy chế biến đồ ăn dặm và các thực phẩm khác trong gia đình hết sức gọn gàng và tiện lợi với 2 chức năng hấp chín và xay. Là sản phẩm được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm thời gian, công sức cho các bà nội trợ. Với công suất xay lên tới 400W. Máy sử dụng nguyên liệu không chứ BPA an toàn cho sức khỏe cả gia đình. Với mức giá bán chưa đến 3 triệu đồng

3.10. Máy hấp và xay Little Bean FBFS504

Little Bean FBFS504 là máy xay hấp đa năng được nhiều gia đình lựa chọn với khả năng xay, hấp, trộn các loại thực phẩm nhanh chóng với công suất 200W. Máy được bán với mức giá 2 triệu đồng trên thị trường.

Máy hấp xay Little Bean FBFS504 đa năngMáy hấp xay Little Bean FBFS504 đa năng (Nguồn: babylikestore.com)

Hy vọng với top 10 loại máy xay hấp đa năng loại tốt trên thị trường mẹ sẽ có những so sánh, đánh giá để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, kinh tế. Hãy chọn những sản phẩm chính hãng, an toàn tại Websosanh với chế độ bảo hành, khuyến mãi vượt trội để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên gia đình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!