Top 10 nệm cao su nhân tạo tốt, bền, nhẹ nằm mát cả 4 mùa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua nệm cao su thì đừng bỏ qua bài viết này. Những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn có được nhận định về việc nệm cao su nhân tạo loại nào tốt và bạn có nên mua các sản phẩm này hay không?

1. Nệm cao su nhân tạo Tatana

Sản phẩm có hai dạng cho bạn chọn lựa là loại nguyên khối và dạng gấp. Mỗi dạng đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên về chất liệu sử dụng để sản xuất nệm hoàn toàn là cao su nhân tạo cao cấp. Chất liệu này được đánh giá cao về tính năng độ đàn hồi, nâng đỡ tối ưu, không gây nên hiện tượng xẹp lún khi sử dụng.

Độ cứng của nệm được đánh giá đạt tiêu chuẩn phù hợp với người dùng. Đặc biệt, sản phẩm không quá cứng gây khó chịu. Sản phẩm có vỏ bọc bên ngoài nhằm gia tăng thẩm mỹ cũng như tăng cường độ êm ái cho nệm. Nệm cao su Tatana được sản xuất tại Việt Nam có chế độ bảo hành 10 năm từ ngày mua. Giá bán tham khảo từ 2.688.000 VNĐ.

Nệm cao su Tatana là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng
Nệm cao su Tatana là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng

2. Nệm cao su Crown Pro

Nệm cao su Crown Pro tuy sản xuất tại Việt Nam nhưng lại sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Anh quốc. Nguyên liệu được dùng là cao su khoa học có tính năng đàn hồi cao. Đặc biệt sản phẩm tuyệt đối không gây lún, trũng hay xẹp khi nằm. Nệm cao su Crown Pro được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến của Vương quốc Anh nên chất lượng sản phẩm được đảm bảo theo chuẩn nhất định.

Sản phẩm cũng được trang bị thêm phần áo nệm từ chất liệu vải Damask nhập khẩu. Vải này có tính năng co giãn dễ sử dụng. Sản phẩm nệm cao su Crown Pro hoàn toàn an toàn và hỗ trợ giúp người dùng có được giấc ngủ chất lượng hơn. Giá bán tham khảo từ 3.813.000 VNĐ.

3. Nệm cao su nhân tạo Happy Nights

Nệm cao su Happy Nights có hai loại là nệm gấp và nệm đúc nguyên khối. Sản phẩm có khả năng kháng khuẩn cao khi sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài. Bề mặt nệm cao su Happy Nights có hàng ngàn lỗ thông hơi giúp nệm luôn thông thoáng khi sử dụng. Nệm gấp có thiết kế gấp 3 thuận tiện khi di chuyển, tiết kiệm diện tích không gian. Giá bán tham khảo từ 2.262.000 VNĐ.

Nệm cao su Happy Nights sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng từ nước ngoài
Nệm cao su Happy Nights sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng từ nước ngoài

4. Nệm cao su Q Support

Sản phẩm thuộc dòng sản phẩm nệm cao su thiên cao cấp được thiết kế với tính năng nâng đỡ hệ xương cũng như cơ thể tối ưu. Bề mặt nệm thông thoáng đảm bảo cho sự thoải mái tối đa cho người dùng. Nệm cao su Q Support được trang bị thêm tia hồng ngoại xa nhằm hỗ trợ cải thiện sức khỏe tối ưu cho người dùng. Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng ISO. Do đó, bạn có thắc mắc nệm cao su nhân tạo loại nào tốt thì nên tham khảo dòng sản phẩm này.  Giá bán tham khảo từ 11.000.000 VNĐ.

Nệm cao su Q Support
Nệm cao su Q Support

5. Nệm Home Sweet Home

Chất liệu mà sản phẩm sử dụng là cao su nhân tạo với tính năng có độ đàn hồi tốt, không gây xẹp lún trong quá trình sử dụng. Nệm Home Sweet Home được đánh giá cao khi có thiết kế khoa học tạo nên sự thoáng mát, dễ chịu cho người dùng. Đặc biệt với thiết kế này, nệm Home Sweet Home còn tham gia giúp chăm sóc giấc ngủ chất lượng cho cả gia đình bạn. Giá bán tham khảo từ 1.400.000 VNĐ.

Nệm nhân tạo Home Sweet Home
Nệm nhân tạo Home Sweet Home

6. Nệm cao su Dunlopillo

Nệm cao su Dunlopillo là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên liệu nguyên khối từ Tây Ban Nha. Thiết kế của sản phẩm khá đặc biệt khi thiết kế theo vùng của cơ thể. Đặc biệt bạn có thể sử dụng cả 2 mặt của nệm. Việc áp dụng công nghệ mới trong sản xuất đã đảm bảo cho nệm cao su Dunlopillo mang lại giấc ngủ chất lượng cũng như bảo vệ sức khỏe của người dùng tối ưu. Bạn có thể mua nệm cao su nhân tạo này ở các đại lý hay cửa hàng uỷ quyền. Giá bán tham khảo từ 3.624.000 VNĐ.

Nệm cao su nhân tạo Dunlopillo
Nệm cao su nhân tạo Dunlopillo

7. Nệm cao su Edena

Có xuất xứ từ Việt Nam, nệm cao su của thương hiệu Edena có cấu tạo từ cao su nhân tạo chất lượng. Đặc tính của chất liệu này là bền đẹp. Nệm có độ êm ái, thoải mái cũng như có độ đàn hồi chuẩn theo quy định. Ngoài ra, bề mặt nệm còn có hệ thống lỗ thoáng khí giúp không bị nóng lưng, hay  hầm lưng khi nằm. Sản phẩm nệm cao su Edena đều được trang bị lớp vỏ Knitting sang trọng và mềm mại. Giá bán tham khảo từ 4.250.000 VNĐ.

Nệm cao su Edena
Nệm cao su Edena

8. Nệm cao su Lotus

Nệm cao su Lotus sử dụng 100% cao su thiên nhiên có tính năng ưu việt là có độ đàn hồi cao. Sản phẩm còn được trang bị hệ thống giảm áp hiện đại . Nhờ đó, nệm cao su Lotus có khả năng tuần hoàn khí hiệu quả. Sản phẩm còn có tính năng chống bám bụi, nấm, mốc, chống khuẩn, côn trùng, an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên mức giá nệm cao su nhân tạo của nhãn hàng khá cao. Giá bán tham khảo từ 71.000.000 VNĐ.

Nệm cao su Lotus nâng niu giấc ngủ tuyệt vời
Nệm cao su Lotus nâng niu giấc ngủ tuyệt vời

9. Nệm Vivian

Sản phẩm nệm Vivian khá đa dạng về chủng loại. Do đó nếu bạn đang tìm hiểu nệm cao su nhân tạo loại nào tốt thì có thể tham khảo dòng sản phẩm của thương hiệu này. Ngoài nệm cao su nhân tạo bạn còn có thể chọn các sản phẩm khác như: nệm lò xo, nệm bông ép, … Giá bán tham khảo từ 1.292.000 VNĐ.

Nệm nhân tạo Vivian
Nệm nhân tạo Vivian

10. Nệm cao su Kim Cương

Đa dạng các sản phẩm nệm cao su Kim Cương như nệm cao su thiên nhiên, nệm tổng hợp, nệm cao su liên kết… Các sản phẩm đều được nhãn hàng đảm bảo chất lượng cũng như các chế độ bảo hành chính hãng. Giá tham khảo từ 2.775.000 VNĐ.

Nệm cao su Kim Cương nhân tạo
Nệm cao su Kim Cương nhân tạo

Với những thông tin đã chia sẻ bạn đã biết nệm cao su nhân tạo loại nào tốt rồi phải không nào. Chúc bạn chọn mua được nệm cao su chất lượng, phù hợp với mức giá hợp lý nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo có tốt không, giá bán

Đánh giá nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo có tốt không, giá bán

Là sản phẩm chủ đạo của thương hiệu nệm nổi danh thế giới, nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo sở hữu những ưu điểm hoàn hảo từ thiết kế đến trải nghiệm giấc ngủ. Thế nhưng, liệu sự thật sản phẩm này có tốt như lời đồn đại? Mua nệm ở đâu chính hãng, giá tốt? Cùng khám phá ngay trong bài viết sau!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!