Top 10 nệm lò xo loại nào tốt, đẹp phòng ngủ sâu giá từ 2tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm lò xo được nhiều người lựa chọn vì chất lượng tốt, mang lại giấc ngủ sâu và sức khỏe tốt. Vậy nệm lò xo loại nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu nệm lò xo khác nhau khiến bạn không biết nệm lò xo loại nào tốt nhất. Bài viết dưới đây Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn 10 hãng nệm lò xo đang được người dùng đánh giá chất lượng tốt hiện nay!

1. Nệm lò xo Ưu Việt

Nệm lò xo của Ưu Việt cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau như: cao su tự nhiên, mousse, bông ép, lò xo (tạo thành ruột nệm) và vải dệt  kim kháng khuẩn (tạo thành vải bọc bên ngoài). Các nguyên liệu này đều được nhập khẩu từ Châu Âu nên chất lượng rất tốt, an toàn, không độc hại cho sức khỏe người dùng.

Nệm Ưu Việt ôm sát từng đường cong của cơ thể, nâng đỡ tốt và tránh lan truyền lực, giúp bạn xoay trở thoải mái mà không ảnh hưởng đến người bên cạnh. Lớp vải bọc bên ngoài có hoa văn tinh tế, tính thẩm mỹ cao.

Giá tham khảo: 3.000.000 VNĐ.

Nệm Ưu Việt là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao được nhiều người tin dùng
Nệm Ưu Việt là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao được nhiều người tin dùng

2. Nệm lò xo  Liên Á

Liên Á là một trong những thương hiệu đệm lò xo tốt nhất hiện nay. Hệ thống lò xo được gia cố chắc chắn, đạt tiêu chuẩn Anh Quốc có tác dụng nâng đỡ tốt và cân bằng trọng lực. Lò xo được đặt trong những túi độc lập tránh lan truyền lực sang các vùng lân cận. Ngoài ra, vải bọc bên ngoài được làm từ PU-UR nhập khẩu từ Châu Âu, siêu bền, thấm hút tốt nên đệm lò xo Liên Á giúp người dùng thoải mái, dễ chịu, không bí bách.

Giá tham khảo: 2.200.000 VNĐ.

3. Nệm lò xo Edena

Nệm lò xo Edena được cấu tạo từ bảy lớp chắc chắn tạo nên độ phẳng và cứng phù hợp cho sản phẩm. Bạn sẽ không cảm thấy quá mềm cũng như quá cứng, rất tốt cho cột sống và giấc ngủ của người nằm. Với hệ thống hơn 800 túi lò xo được đặt độc lập, lực sẽ không bị lan truyền ra các vùng xung quanh nên dù bạn có thay đổi tư thế, xoay trở mình cũng không ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh.

Lớp vải bọc bên ngoài nệm làm bằng vải Knitting có tính năng kháng khuẩn, mềm nhẹ và an toàn, không kích ứng da. Từng đường kim mũi chỉ được gia công cẩn thận, tỉ mỉ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Giá tham khảo: 5.200.000 VNĐ.

Nệm lò xo Edena không chỉ chắc chắn mà còn rất đẹp mắt
Nệm lò xo Edena không chỉ chắc chắn mà còn rất đẹp mắt

4. Nệm lò xo Lotus

Nệm lò xo Lotus thuộc phân khúc nệm cao cấp hàng đầu hiện nay trên thị trường. Tương xứng với đó là chất lượng vượt trội mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Chính vì vậy, nếu bạn muốn biết nệm lò xo loại nào tốt nhất thì Lotus rất đáng được nêu danh.

Nệm lò xo Lotus cao cấp có cấu tạo bởi các túi lò xo độc lập, nâng đỡ tốt, tránh võng lưng, đau cột sống cũng như phân bổ đều trọng lực của cơ thể. Bạn sẽ cảm thấy êm ái, dễ chịu suốt đêm mà không hề lo đau nhức mỏi hay khó chịu. Vải bọc được thiết kế dày dặn để tạo cảm giác êm ái, họa tiết sống động, sáng tạo để giảm áp lực, căng thẳng cho người nằm.

Giá tham khảo: 18.200.000 VNĐ.

5. Nệm lò xo Dunlopillo

Nệm lò xo Dunlopillo nhập khẩu của Anh Quốc nên chất lượng rất tốt, đảm bảo đạt yêu cầu của khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm có độ cứng vừa phải, ruột nệm được làm bằng cao su thiên nhiên chất lượng cao nên rất êm ái và tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, ruột nệm có hàng triệu lỗ thoát khí nên tránh tình trạng ẩm mốc cũng như giúp người nằm cảm thấy mát mẻ, dùng được suốt bốn mùa. Tuổi thọ của sản phẩm có thể lên tới chục năm. Vì có chất lượng tốt nên giá thành của nệm cũng khá cao.

Giá tham khảo: 5.000.000 VNĐ.

6. Nệm lò xo Havas

Havas có các loại nệm lò xo túi độc lập và nệm lò xo liên kết. Với nệm lò xo túi độc lập, các túi lò xo được đặt riêng biệt với nhau nhưng vẫn có sự liên kết chặt chẽ nhờ công nghệ dán cao tầng tiên tiến. Do đó, bạn vừa cảm thấy sản phẩm chắc chắn, nâng đỡ tốt, vừa không làm phiền đến người nằm bên cạnh khi xoay trở mình.

Với nệm lò xo liên kết, khung lò xo được gia cố hiện đại, hàm lượng carbon cao nên rất chắc chắn, đảm bảo không xẹp lún sau một thời gian sử dụng. Đây cũng là một trong các loại đệm lò xo tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo.

Giá tham khảo: 6.500.000 VNĐ.

Nệm lò xo Havas kiểu dáng hiện đại và sang trọng
Nệm lò xo Havas kiểu dáng hiện đại và sang trọng

7. Nệm lò xo Eternity

Nệm Eternity có khung lò xo được làm từ thép nhập ngoại nên rất chắc chắn, bền bỉ với thời gian. Một mặt của nệm được làm từ mút cao su tạo nên sự êm ái và giữ nhiệt tốt. Mặt còn lại của nệm phẳng và cứng để nâng đỡ cơ thể, tốt cho cột sống.

Lớp vải bọc bên ngoài của sản phẩm được làm từ gấm Nhật Bản nên rất mát mẻ, mướt mịn và đặc biệt là hoa văn tinh tế và sang trọng. Bạn có thể dùng sản phẩm suốt bốn mùa mà không lo nóng bức, bí bách.

Giá tham khảo: 6.000.000 VNĐ.

8. Nệm JYSK

Nệm lò xo của JYSK cũng được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay. Với mật độ lò xo lớn, nguyên liệu chắc chắn, gia cố cẩn thận mang lại khung lò xo bền bỉ, nâng đỡ cơ thể tốt, tránh võng lún và đau cột sống.

Ruột nệm còn được tạo nên từ nhiều nguyên liệu như mút đàn hồi, xơ dừa, vải nỉ, vải không dệt mang lại sự êm ái, mềm mại cho sản phẩm. Lớp vải ngoài được làm 100% từ polyester dày dặn, mát mẻ, thấm hút tốt.

Giá tham khảo: 8.000.000 VNĐ.

9. Nệm lò xo William

Một sự lựa chọn nữa cho bạn đang tìm kiếm nệm lò xo loại nào tốt nhất đó là nệm lò xo cao cấp William. Lò xo được làm từ thép nhập ngoại, gia cố trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, khi bị ép xuống sẽ nhanh chóng quay lại trạng thái ban đầu.

Bên trong ruột nệm là lớp mút cao cấp, vỏ ngài là vải bọc chất lượng lượng cao. Tất cả mang lại vẻ êm ái, mịn màng cho sản phẩm. Bạn sẽ có cảm giác nệm như một chiếc điều hòa không khí giúp bạn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Giá tham khảo: 17.000.000 VNĐ.

Nệm lò xo William
Nệm lò xo William

10. Nệm lò xo Vạn Thành

Vạn Thành là thương hiệu hàng Việt Nam nhưng chất lượng không thua kém các sản phẩm nhập ngoại. Khung lò xo của sản phẩm được bố trí theo hình dọc để nâng đỡ tốt cũng như tránh lan truyền lực sang các khu vực xung quanh. Lớp mút bên trong ruột nệm có tính đàn hồi cao, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, êm ái và rất thoáng khí. Lớp vải bọc bên ngoài được làm từ vải gấm cao cấp, thấm hút tốt và hoa văn tinh tế, sắc sảo.

Giá tham khảo: 1.800.000 VNĐ

11. Nệm lò xo Kim Cương

Nệm lò xo Kim Cương được sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, với các túi lò xo hoạt động độc lập, không gây sụt lún trong thời gian dài. Bên cạnh đó, phía trên lớp lò xo là các lớp cao su, mousse và vải bọc cao cấp giúp mang lại sự thoải mái và hạn chế tối đa sự rung lắc khi chuyển động. Sản phẩm nệm lò xo Kim Cương bảo hành đến 10 năm và giá giao động chỉ từ 2.800.000 – 11.000.000 đồng.

Với những gợi ý về nệm lò xo loại nào tốt nhất trên đây chắc hẳn bạn đã có sự lựa chọn ưng ý cho riêng mình. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách chọn nệm lò xo nào tốt?

Cách chọn nệm lò xo nào tốt?

Nhiều người hỏi “Nệm lò xo nào tốt”, câu trả lời phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: chất liệu, kiểu dáng, chức năng,... Dưới đây là những thông tin hữu ích để bạn chọn được nệm lò xo tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!