Bộ dầu gội TIGI Bed Head nào chăm sóc tóc hiệu quả cho bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tình trạng rụng tóc khiến nhiều người lo lắng và mất tự tin khi mái tóc ngày càng thưa và yếu ớt. Dầu gội trị rụng tóc được nhiều người tìm kiếm để hạn chế tóc gãy rụng và kích thích mọc tóc nhanh, chắc khỏe hơn.

Dầu gội Tigi Bed Head là một nhãn hàng của thương hiệu Tigi, còn có tên là Tony & Guy, xuất xứ từ Mỹ với các dòng mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc tóc nổi tiếng. Dầu gội của Tigi được đánh giá cao về khả năng phục hồi tóc, giúp tóc chắc khỏe và suôn mượt. Sau đây, mời bạn cũng tìm hiểu các sản phẩm ấn tượng nhất của nhãn hiệu dầu gội này.

Các loại dầu gội đầu Tigi Bed Head ấn tượng với nhiều màu sắc

Dầu gội Tigi Bed Head màu đỏ

Tigi Bed Head màu đỏ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang gặp các vấn đề hư tổn của tóc khá nghiêm trọng. Những hư tổn ở mức độ 3 như tóc khô xơ, gãy rụng sẽ được giải quyết bằng những hạt silicon siêu nhỏ bám vào sợi tóc. Những hạt silicon này sẽ bảo vệ, nuôi dưỡng tóc và giúp tóc chắc khỏe hơn từ sâu bên trong.

Dầu gội Tigi đỏ
Dầu gội đầu Tigi Bed Head đỏ giúp phục hồi tóc hư tổn cấp độ 3

Không những vậy, dầu gội có nhiều dưỡng chất và nhiều loại Vitamin, Protein, Elastin bổ sung cho tóc thêm chắc khỏe, bóng mượt hơn sau những hư tổn do nhuộm tóc hoặc uốn ép tóc. Mùi hương của dầu gội được đánh giá khá thơm với hương trái cây ngọt ngào.

Dầu gội Tigi Bed Head Colour Goddess màu cam

Sản phẩm tiếp theo là Tigi Bed Head màu cam dành riêng cho tóc nhuộm. Sở thích nhuộm tóc của nhiều bạn trẻ hiện nay khiến tóc dễ dàng khô xơ, gãy và chẻ ngọn. Không những vậy, tóc nhuộm xong có thể phai màu nhanh sau vài lần gội đầu.

Dầu gội Tigi cam
Dầu gội phù hợp với những người thường xuyên nhuộm tóc, giúp tóc không bị khô xơ

Tigi màu cam sẽ giúp cho những vấn đề hư tổn này có thể được giải quyết bằng những tinh chất giúp tóc nhuộm bóng mượt, không bị phai màu và dưỡng ẩm hiệu quả, tránh tình trạng khô xơ và hư hỏng tóc.

Dầu gội đầu Tigi Bed Head màu xanh lá

Tigi Bed Head Elastic Hair Strength vỏ chai màu xanh lá cây này được nhiều bạn nữ yêu thích với khả năng phục hồi cho mái tóc yếu, gãy rụng thường xuyên. Dầu gội có nhiều dưỡng chất giúp mái tóc phục hồi từ sâu bên trong, các chất dinh dưỡng sẽ nuôi dưỡng tóc thêm bóng mượt và tràn đầy sức sống.

Dầu gội Tigi xanh lá
Dầu gội giúp tái tạo năng lượng cho sợi tóc chắc khỏe hơn

Dầu gội Tigi Bed Head màu tím

Dầu gội đầu Tigi màu tím được biết đến với khả năng làm phồng tóc hiệu quả giúp cho các chị em tóc mỏng xẹp sẽ sở hữu mái tóc bồng bềnh vào nếp đẹp hơn. Dầu gội sử dụng công nghệ Uploader tăng cường độ phồng cho tóc, với các bạn nữ tóc mỏng cũng có thể cải thiện rõ ràng hơn. Đặc biệt, mùi thơm kẹo ngọt của dầu gội cũng khiến nhiều bạn nữ mê mẩn.

Dầu gội Tigi tím
Dầu gội giúp mái tóc mỏng xẹp có thể phồng bồng bềnh hơn

Dầu gội đầu Tigi Bed Head màu xanh dương

Những bạn gặp các vấn đề về tóc hư tổn ở mức độ nhẹ nên lựa chọn dầu gội đầu Tigi màu xanh dương này. Dầu gội có nhiều dưỡng chất giúp phục hồi toàn diện, giúp tóc khô xơ, gãy rụng được bóng mượt và mềm mại hơn. Dưỡng chất trong dầu gội giúp tóc phục hồi từ từ, dưỡng ẩm tốt và làm sạch các chất bẩn bám trên da đầu.

Dầu gội Tigi xanh dương
Dầu gội phục hồi hư tổn, giúp mái tóc suôn mượt và mềm mại hơn

Dầu gội Tigi S Factor Diamond Dreams màu trắng

Dầu gội đầu Tigi S Factor là phiên bản cao cấp nhất với khả năng phục hồi tóc, giúp tóc bóng mượt hiệu quả khi bổ sung nhiều Vitamin như Vitamin B5, Vitamin E. Các dưỡng chất thiết yếu sẽ giúp tóc được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, giúp tóc chắc khỏe, hạn chế chẻ ngọn, gãy rụng.

Dầu gội Tigi S Fact
Dầu gội cải thiện hư tổn tóc, cung cấp dưỡng chất cho tóc khỏe và bóng mượt hơn

Ngoài ra, dầu gội cũng giúp màu tóc nhuộm không bị phai, giảm bớt các hư tổn do uốn ép hoặc nhuộm tóc tạo thành. Mùi hương của dầu gội rất quyến rũ, sang trọng thể hiện sự cao cấp của phiên bản này.

Mua dầu gội đầu Tigi chính hãng ở đâu?

Dầu gội đầu Tigi Bed Head chính hãng có xuất xứ từ Mỹ được rất nhiều khách hàng tìm kiếm nên có nhiều đơn vị cung cấp. Cũng vì thế, việc trà trộn hàng giả hàng nhái hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu bạn chưa biết đơn vị cung cấp nào uy tín, bạn có thể trực tiếp mua thông qua salon tóc mà bạn tin tưởng. Ngoài ra, bạn có thể mua ở các cửa hàng bán lẻ hoặc shop online ở trên mạng.

Trên đây là những sản phẩm dầu gội đầu Tigi với công dụng chăm sóc tóc khác nhau. Hy vọng những bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn loại dầu gội phù hợp nhất cho mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!