Top 10 thỏi son nude được yêu thích nhất trong năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng điểm lại những thỏi son nude bán chạy nhất trong năm 2015, có thể thấy xu hướng make up tự nhiên, quyến rũ vẫn không có xu hướng dừng lại trong năm tới 2016.

NARS Lipstick in Belle de Jour

Giá tham khảo: $27

Top thỏi son nude đẹp nhất 2016

Cây son nudenày được cho là một dupe của son nude đình đám MAC Peachstock; từ chất son cho tới độ lên màu trên môi của hai cây son này gần như là hoàn toàn giống nhau. Chất son này rất thích hợp với phong cách trang điểm tự nhiên, rất thích hợp với ai muốn có màu son môi gần giống với màu da và là một trong những màu son được yêu thích nhất.

Urban Decay Matte Revolution Lipstick in Stark Naked

Giá tham khảo: $22

Top thỏi son nude đẹp nhất 2016

Màu sắc khi lên môi của thỏi son này là cũng gần với tông da nhưng đậm hơn một chút so với son Covergirl, tuy nhiên khá tương đồng về độ dưỡng và là chất kem creamy nên khi tô son bạn sẽ có cảm giác hơi dính; thỏi son này sẽ thích hợp với những ai có làn da trắng hồng và có phong cách trang điểm mắt đậm.

Lipstick Queen Saint Lipstick in Nude or Pinky Nude

Giá tham khảo: $22

Top thỏi son nude đẹp nhất 2016

Chất son tông nude hồng pinky là một màu son được yêu thích nhờ nó phù hợp với màu môi của nhiều màu da, sắc hồng sẽ phù hợp với làn da trắng mà đa số chị em hướng tới. Độ dưỡng của cây son này cũng khá cao nhờ vậy mà son không hề làm khô môi và đem lại một diện mạo hoàn hảo suốt cả ngày mà không lo môi bị bong tróc.

Yves Saint Laurent Rouge Volupté in #1 Nude Beige

Giá tham khảo: $36

Top thỏi son nude đẹp nhất 2016

Ngoài điểm cộng được yêu thích đó là có chất son tuyệt đỉnh, giữ màu lâu và độ dưỡng tốt; cũng giống như những thỏi son nude của hãng luôn xếp trong danh sách những thỏi son bán chạy nhất; thỏi son YSLNude Beigenày còn có độ chống nắng spf15 giúp bảo vệ làn môi mỏng manh của bạn khỏi tác động của tia cực tím.

Rimmel Moisture Renew Lipstick in Nude Delight

Giá tham khảo: $6

Top thỏi son nude đẹp nhất 2016

Thỏi son này là một dupe của son Urban Decay Naked 2 với chất son sáng hơn một chút và độ giữ màu sắc không được lâu bằng nên khi ăn uống xong bạn thường phải chắp son tô lại. Tuy vậy với một mức giá cực kỳ rẻ và độ lên màu không thua kém với một thỏi son đắt tiền của Urban Decay Naked 2; đây vẫn là một trong những cây son nude đáng mua nhất.

Charlotte Tillbury K.I.S.S.I.N.G Lipstick in Nude Kate

Giá tham khảo: $32

Top thỏi son nude đẹp nhất 2016

Son nude Kate của Charlotte Tillbury K.I.S.S.I.N.G có một bề mặt son khá đặc biệt vì nó lên một màu sắc khá bắt sáng của ánh kim loại; thỏi son này phù hợp với cả với những làn da hơi rám nắng vì nó có một vẻ đẹp rất khỏe mạnh và sang trọng. Phần vỏ của thỏi son cũng được làm khá đẹp mắt, tuy vậy chất son mềm mướt và bám màu tốt vẫn là điểm thu hút thực sự của nó đối với những cô gái yêu thích phong cách make up nude tự nhiên.

Bobbi Brown Rich Lip Color in Bare Pink

Giá tham khảo: $27

Top thỏi son nude đẹp nhất 2016

Màu sắc của thỏi son này khá nhẹ và trong lại khá bắt sáng và lung linh dưới ánh sáng; tông màu hồng của Bobbi Brown Rich Lip Color in Bare Pink giúp bạn nhanh chóng có một diện mạo tươi tắn và trẻ trung thích hợp với trang điểm ban ngày. Không giống như những thỏi son nude có chất creamy, cảm giác thoa thỏi son này lên khác hẳn, nó rất nhẹ nhàng và không bị dính môi, thoải mái như không hề bôi son vậy.

Wet n Wild MegaLast Lip Color in Bare It All

Giá tham khảo: $2.29

Top thỏi son nude đẹp nhất 2016

Chất son lên màu ở mức trung bình, độ dưỡng ẩm cũng khá tốt và đặc biệt là mức giá của nó thì cực kỳ rẻ nhờ vậy mà ai cũng có thể mua được. Thỏi son này cũng nhận được review tốt từ người dùng từ độ bám môi được nhiều giờ, lên màu chuẩn, packaging đẹp.. nhìn chung thỏi son giá rẻ này có chất lượng tốt chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên khi sử dụng.

Milani Color Statement Lipstick in Nude Crème

Giá tham khảo: $4.39

Top thỏi son nude đẹp nhất 2016

Milani Color Statement màu hồng nude đem lại bề mặt màu đồng nhất, có màu sắc tuyệt vời,ngoài khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ của một thỏi son kem,cây son xinh xắn này còn khiến cho các chị em cảm thấy thích thú với mùi hương ngọt ngào của quả cherry kết hợp cùng với một chút mùi giống như mùi dưa hấu thanh mát. Nếu yêu thích hai mùi hương này thì chắc chắn đây là thỏi son không làm bạn thất vọng.

Tom Ford Lip Color in Sable Smoke

Giá tham khảo: $52

Top thỏi son nude đẹp nhất 2016

Sable smoke là một cây son màu caramel mật ong với mùi hương vanilla dễ chịu, chất của thỏi son này rất đặc biệt bởi nói vừa không làm khô môi lại có khả năng giữ màu tốt hơn mức trung bình của hầu hết các thỏi son khác. Màu sắc của cây son sẽ phù hợp với những ai có làn da màu trung bình không quá trắng và cũng không phải là da ngăm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!