Giá bánh trung thu cao cấp của 4 thương hiệu mở sớm thị trường 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời điểm này, các thương hiệu bánh trung thu cao cấp nổi tiếng như: Kinh đô, Như Lan, Hội An, Savouré,... đã ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2023 mới giá chỉ từ 115.000đ.

1. Đôi nét về thị trường bánh trung thu cao cấp mở sớm 2023

Năm nay, xu hướng trung thu tới sớm hơn. Mới nhen nhúm đầu tháng 6 âm lịch, nhiều đơn vị đã hớt hải tìm nhà cung cấp lựa mẫu đặt quà tặng bánh trung thu cao cấp biếu tặng khách hàng, đối tác, công nhân viên để được hưởng chiết khấu cao khi đặt sớm và luôn ở trong thế chủ động. Còn người dân cũng kịp đặt bánh để thắp hương mùng 1 và thưởng thức hương vị đầu mùa.

Tính tới thời điểm này, các thương hiệu bánh trung thu cao cấp nổi tiếng như: Bánh trung thu Kinh đô, Như Lan, Hội An, Savouré,… đã ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2023 mới. Với nhiều điểm nổi bật từ bao bì tới menu, các loại bánh trung thu 2023 này hứa hẹn đem tới một mùa trăng ấm áp và ý nghĩa nhất không nên bỏ lỡ!

Theo tiết lộ từ các tiểu thương bán bánh trung thu sớm phục vụ người dân thắp hương mùng 1/6 âm cho biết thì giá nguyên liệu bánh trung thu năm nay không tăng, bình ổn nên dự kiến giá bánh trung thu 2023 so với năm ngoái sẽ không có nhiều thay đổi và độ chênh lệch quá lớn! Do đó, người dân có thể yên tâm mua bánh trung thu để thưởng thức các hương vị nhân mới lạ, kiểu dáng bánh độc đáo, bắt mắt mà không lo giá tăng nhiều so với các năm trước.

2. Giá bánh trung thu cao cấp của 4 thương hiệu mở sớm thị trường 2023

Nếu vẫn còn lăn tăn mức giá bánh trung thu cao cấp 2023 các thương hiệu mở sớm thì thông tin giá cả Top 4 bánh trung thu ngon nhất, cao cấp mở sớm sau sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp cho bản thân, gia đình và doanh nghiệp của mình năm nay:

2.1 Giá bánh trung thu Kinh đô 2023

Những hộp bánh trung thu cao cấp hạng thương gia của Kinh Đô luôn được lòng người có tiền vì vừa xuất sắc về mặt hình thức lại độc đáo phân tầng trong hương vị, thích hợp sử dụng cho cả 3 thế hệ ông bà, bố mẹ và con cháu trong gia đình. Do đó nếu mua bánh trung thu với mục đích biếu tặng bạn có thể cân nhắc lựa chọn các loại bánh trung thu Trăng vàng hộp sơn mài của Kinh Đô. Giá của nó tầm 2-5 triệu vnđ/ set.

Giá bánh trung thu cao cấp của 4 thương hiệu mở sớm thị trường 2023
Bánh trung thu Kinh đô 2023 dát vàng hộp sơn mài giá 5 triệu vnđ/set.

Bên cạnh đó, Kinh Đô cũng có các phân khúc bánh trung thu cao cấp, phổ biến và giá rẻ để đáp ứng hầu hết nhu cầu của mọi tầng lớp, đối tượng khách hàng. Trong đó, giá phân khúc bánh trung thu cao cấp dao động trong khoảng từ 1-2 triệu vnđ. Giá bánh trung thu phân khúc phổ thông dao động từ 300.000 – 500.000 vnđ. Còn loại bánh trung thu giá rẻ thì dưới 300.000 vnđ. Giá bánh trung thu thiếu nhi rẻ nhất là 45,000 vnđ/bánh.

Chi tiết hương vị, quy cách đóng hộp và giá cả từng loại bánh trung thu Kinh Đô mời bạn xem tại đây => Bảng giá bánh trung thu Kinh Đô 2023 mới nhất

2.2 Giá bánh trung thu Như Lan 2023

Xét về giá cả thì giá bánh trung thu Như Lan năm nay không tăng so với cùng kì năm ngoái. Mức giá rẻ nhất là bánh trung thu thiếu nhi đậu xanh – sen – môn với giá chỉ 50.000 vnđ/chiếc. Còn mức giá đắt nhất là bánh nướng yến sào vi cá 8 trứng đặc biệt 1,2kg giá 750.000 vnđ/chiếc.

Do không thay đổi giá cả và hương vị nên các mẫu hộp bánh trung thu Như Lan năm nay cũng không có nhiều thay đổi. Loại bánh trung thu Như Lan dành cho người tiểu đường ăn kiêng, sợ béo có 2 nhân vị vi cá thập cẩm, đậu xanh sen 2 trứng giá cả dao động từ 115.000 vnđ – 170.000 vnđ. Loại bánh Trung Thu Như Lan 8 trứng có 3 vị yến sào vi cá, vi cá thập cẩm gà quay, đậu xanh sen sầu riêng với mức giá dao động từ 370.000 vnđ – 750.000 vnđ/bánh 1,2kg.

Xem thêm >> Báo giá bánh trung thu Như Lan 2023 cùng những nhân vị được yêu thích nhất

Giá bánh trung thu cao cấp của 4 thương hiệu mở sớm thị trường 2023
Bánh trung thu Như Lan 2023

2.3 Giá bánh trung thu Hội An 2023

Hội An Mooncake là một thương hiệu mới mẻ có sự kết hợp vỏ và nhân độc đáo với nhiều hương vị theo gu ẩm thực đương đại. Bánh trung thu Hội An 2023 năm nay có 15 loại với trọng lượng bánh phổ biến là 180g và 120g. Ngoài các hương vị bán chạy năm 2022 như: tiramisu phô mai, hạt sen hạt chia mắc ca, sò điệp sốt hồng kông, gà quay vi cá, bào ngư sốt rượu vang, yến sào đông trùng hạ thảo thì năm nay, bánh trung thu Hội An có thêm một số nhân vị mới như: yến sào trà xanh mắc ca, hạt sen táo đỏ kỷ tử, khoai môn óc chó, trà xanh hạnh nhân cho người dùng phong phú lựa chọn.

Giá bánh trung thu cao cấp Hội An 2023 hiện bán ra dao động trong khoảng từ 135.000 vnđ – 185.000 vnđ/chiếc. Trong đó, bánh trung thu Hội An giá rẻ nhất là bánh trung thu tiramisu phô mai và bánh trung thu đắt nhất là vị yến sào đông trùng hạ thảo.

Giá bánh trung thu cao cấp của 4 thương hiệu mở sớm thị trường 2023
Giá bánh trung thu Hội An 2023

2.4 Giá bánh trung thu Savouré 2023

Bộ sưu tập hộp quà tặng bánh trung thu Savouré 2023 năm nay mang tên “Sắc màu trung thu” với 4 loại hộp Sắc màu, Vẹn tròn, Rộn ràng và Thịnh vượng. Với 16 loại nhân bánh chạy, mặn, ngọt và đa dạng giá thành từ bình dân tới cao cấp, bánh trung thu Savouré 2023 hứa hẹn sẽ đáp ứng được các nhu cầu của hầu hết mọi đối tượng khách hàng.

Một số điểm nổi bật của thương hiệu bánh trung thu này là chất liệu hộp Thịnh vượng được làm từ sơn mài, hộp Vẹn tròn có hiệu ứng điêu khắc. Một số nhân bánh nổi bật như: thanh long dừa hạt dưa, đậu xanh gừng đường đen trái cây dẻo, ngũ nhân. Giá bánh trung thu Savouré 2023 hiện dao động trong khoảng từ 135.000 vnđ -1,5 triệu vnđ/hộp.

Giá bánh trung thu cao cấp của 4 thương hiệu mở sớm thị trường 2023
Giá bánh trung thu Savouré 2023

Trên đây chỉ là 4 trong số nhiều thương hiệu bánh trung thu cao cấp và ngon nhất mở sớm phục vụ thị trường. Trong thời điểm 3-4 tuần tới thị trường bánh trung thu sẽ sôi động hơn và có thêm nhiều tín hiệu mới. Theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích và mới nhất về bánh trung thu 2023 bạn nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!