Top 12 nệm lò xo túi độc lập cao cấp nâng đỡ cơ thể tối ưu giá từ 5tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng nệm ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ và sức khỏe của người dùng. Do đó, các nhà sản xuất hiện nay đang ngày càng nâng cao công nghệ sản xuất để mang đến khách hàng sản phẩm tốt nhất. Trong đó phải kể đến nệm lò xo túi độc lập. Dưới đây là 11 thương hiệu uy tín rất đáng để bạn tham khảo!

1. Nệm lò xo túi độc lập là gì

1.1. Cấu tạo và hoạt động của nệm lò xo túi

Cấu tạo

Nệm lò xo túi được cấu tạo từ hệ thống các cuộn lò xo riêng biệt được bọc trong những túi vải khác nhau. Các cuộn lò xo này được liên kết với nhau bằng khung đỡ chắc chắn bên ngoài và đường may bên trong. Các túi vải này hoạt động độc lập, không hề ảnh hưởng đến nhau trong quá trình sử dụng. Hệ thống túi lò xo này sẽ được liên kết với các lớp nệm khác như lớp cao su, xơ dừa hay vải bọc để tạo nên sự êm ái cho sản phẩm. Sự sắp xếp khác nhau của các túi vải lò xo sẽ phân loại ra các loại nệm lò xo túi như lò xo túi tổ ong, lò xo túi song song hay lò xo túi phân vùng.

Cơ chế hoạt động

Nhờ có các túi lò xo được sắp xếp độc lập nên khi chịu trọng lực của cơ thể, các túi lò xo này sẽ độc lập hấp thụ lực và ôm sát vào đường cong của cơ thể. Điều này đảm bảo nệm sẽ không bị lún gây nhức mỏi, đau lưng như các loại nệm khác. Các bộ phận như vai, đầu, lưng, mông được nâng đỡ nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái và êm ái, giúp bạn có giấc ngủ ngon, tốt cho sức khỏe.

1.2. Ưu nhược điểm của nệm lò xo túi độc lập

Ưu điểm

Ưu điểm rõ rệt nhất của loại nệm này là rất tốt cho sức khỏe nhờ cơ chế nâng đỡ độc lập từng phân vùng giúp ngăn chặn hiện tượng đau nhức, mỏi cơ xương khớp, cong vẹo cột sống. Đồng thời, các túi lò xo hấp thụ lực độc lập giúp bạn có thể xoay chuyển nhiều tư thế, không lún, không gây tiếng động, đảm bảo không ảnh hưởng đến người bên cạnh.

Ngoài ra, nệm lò xo túi có hệ thống thoát khí thông minh giúp sản phẩm luôn thoáng mát, sử dụng được cả bốn mùa rất tiện lợi. Tuổi thọ sản phẩm cũng rất cao, thời gian bảo hành có thể từ 10 đến 15 năm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về lợi ích của mình.

Nhược điểm

Nệm lò xo có túi độc lập là sản phẩm nệm cao cấp trên thị trường nên giá thành khá cao, phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế ổn định.

Các túi lò xo được sắp xếp độc lập, khả năng nâng đỡ cao

2. Các loại nệm lò xo túi độc lập tốt nhất 2020

2.1. Nệm lò xo túi độc lập Romantic

Sản phẩm được Đài Loan và Việt Nam hợp tác sản xuất với chất lượng vượt trội. Nguyên liệu được xử lý kỹ càng, có khả năng kháng khuẩn, không độc hại, an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Nệm lò xo túi Romantic tận dụng tối đa tính đàn hồi của lò xo để tạo nên sự chắc chắn và êm ái cho sản phẩm. Bên cạnh đó, nệm độ thông thoáng tốt, hai mặt đều được làm bằng vải Poly mịn, mát nên bạn có thể dùng sản phẩm quanh năm mà không lo nóng bí, khó chịu. Khả năng nâng đỡ vượt trội của nệm giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu mã, kích thước phù hợp với gia đình mình. Giá tham khảo: 6.000.000 VNĐ.

Nệm lò xo túi Romantic mẫu mã đa dạng chất lượng vượt trội

2.2. Nệm lò xo túi Vạn Thành

Vạn Thành là một cái tên khá nổi tiếng trong thế giới nệm hiện nay. Đây là thương hiệu nệm Việt Nam có hơn 20 năm sản xuất nệm, đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu ra thế giới. Các sản phẩm nệm Vạn Thành nâng đỡ cơ thể tự nhiên được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, Nhật nên chất lượng rất tốt.

Sản phẩm nệm lò xo túi Harmony của Vạn Thành có khung được gia cố từ thép chắc chắn, không bị xẹp lún sau quá trình chịu tác động của lực bên ngoài nên nâng đỡ cơ thể tốt hơn, không gây đau lưng, nhức mỏi sau khi ngủ dậy. Các túi lò xo được đặt độc lập nên không bị tác động lẫn nhau, bạn có thể xoay chuyển tùy ý mà không lo người nằm bên cạnh bị ảnh hưởng giấc ngủ.

Nệm lò xo túi của Vạn Thành có họa tiết đẹp mắt, hoa văn tinh tế làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho phòng ngủ của bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn được bảo hành tới 10 năm trên toàn quốc. Giá tham khảo: 5.700.000 VNĐ.

Nệm lò xo túi Vạn Thành

2.3. Nệm lò xo túi Liên Á

Liên Á là thương hiệu nệm nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Nhằm đem lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, Liên Á cũng đã nhanh chóng cập nhật và cho ra đời các dòng nệm lò xo Liên Á độ đàn hồi tốt.

Dòng nệm lò xo túi CoCoon có hệ thống lò xo đạt chuẩn chất lượng Anh Quốc, nâng đỡ cơ thể hoàn hảo ở bất kỳ tư thế nào. Lớp nệm PU-HR siêu đàn hồi giúp bạn nằm không bị lún xẹp, không đau nhức mỏi khi ngủ dậy. Ngoài ra, lớp vải bọc nhập khẩu từ Châu Âu có khả năng kháng khuẩn và mẫu mã sang trọng giúp tăng thêm vẻ đẹp cho phòng ngủ của bạn. Sản phẩm được bảo hành chính hãng lên tới 10 năm. Giá tham khảo: 5.340.000 VNĐ.

Dòng nệm lò xo túi độc lập Liên Á CoCoon 2.0 Firm với các túi lò xo được đặt độc lập, chịu tác động lực tốt nên ngăn ngừa xẹp lún, đau nhức mỏi xương khớp. Khung nệm được gia cố chắc chắn nên khả năng nâng đỡ tốt. Ngoài ra, vải bọc thoáng khí được xử lý bằng công nghệ Cool Adapt™ tạo sự êm ái, mịn màng giúp người dùng ngủ ngon giấc hơn. Giá tham khảo: 6.400.000 VNĐ.

Dòng nệm lò xo túi CoCoon 2.0 Premium của Liên Á cũng là sản phẩm rất đáng để lựa chọn. Sản phẩm có lớp vải kháng khuẩn, mềm mịn và thoáng khí có thể sử dụng quanh năm. Ngoài hệ thống các túi lò xo thì sản phẩm còn có thêm lớp nệm cao su thiên nhiên giúp nâng đỡ tốt, bảo vệ sức khỏe người dùng. Giá tham khảo: 8.300.000 VNĐ.

Nệm lò xo túi Liên Á mang lại giấc ngủ say cho người sử dụng

2.4. Nệm lò xo túi Dunlopillo

Nệm lò xo cao cấp Dunlopillo công nghệ Châu Âu nên chất lượng sản phẩm rất vượt trội và sản phẩm cũng có nhiều dòng khác nhau cho bạn lựa chọn.

Dòng nệm dunlopillo Audrey có hệ thống khung được gia cố chắc chắn, các túi lò xo được đặt độc lập trải đều giúp nâng đỡ mọi nơi trên cơ thể, không xẹp lún, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh. Lớp vải bọc có tính kháng khuẩn, không gây dị ứng da và độ thoáng mát cao. Thiết kế kiểu dáng hoa văn tinh tế của vải bọc cũng mang lại vẻ đẹp cho phòng ngủ của bạn. Giá tham khảo: 7.400.000 VNĐ.

Dòng nệm lò xo Dunlopillo Marilyn ngoài các túi lò xo được đặt riêng biệt còn có thêm lớp nệm cao su giúp nâng đỡ tốt, độ đàn hồi cao. Cơ thể người dùng được giữ vững, không đau, vẹo cột sống. Vỏ bọc thoáng mát, kháng khuẩn và thích hợp với cả những làn da nhạy cảm. Giá tham khảo: 11.700.000 VNĐ.

Dòng nệm lò xo túi cao cấp hơn phải kể đến là Dunlopillo Ultra Plus. Sản phẩm có các túi lò xo cao 14cm nâng đỡ tốt. Lớp nệm cao su có độ đàn hồi cao tạo cảm giác thoải mái khi nằm. Ngoài ra, lớp vải bọc có khả năng kháng khuẩn, nấm mốc nên an toàn cho sức khỏe. Giá tham khảo: 11.400.000 VNĐ.

Nệm lò xo túi Dunlopillo

2.5. Nệm lò xo túi Hanvico

Hanvico có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm giường ngủ cho gia đình. Trong đó phải kể đến nệm lò xo có túi độc lập đang được ưa chuộng trên thị trường.

Ưu điểm vượt trội nhất của nệm lò xo túi Hanvico là khả năng đàn hồi rất tốt. Các túi lò xo được đặt độc lập cùng với đó là lớp nệm cao su thiên nhiên mang đến sự chắc chắn, định hình tư thế nằm đúng cho người dùng. Từ đó là giảm cảm giác đau nhức, mỏi mệt. Nệm lò xo của Hanvico điều hòa lưu thông máu giúp bạn cải thiện các chứng bệnh như đau đầu, mất ngủ, đặc biệt là ở người già.

Ưu điểm thứ hai của nệm lò xo túi Hanvico đó là lớp vải có khả năng kháng khuẩn tốt, độ thoáng khí cao.Với khí hậu nóng ẩm như Việt Nam thì đây là sản phẩm rất phù hợp giúp bạn có thể sử dụng quanh năm mà vẫn mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Giá tham khảo: 6.200.000 VNĐ.

Nệm lò xo túi Hanvico chắc chắn, nâng đỡ tốt và mẫu mã đẹp

2.6. Nệm lò xo túi Eternity

Nệm lò xo túi Eternity có khung làm từ thép nhập ngoại mang lại sự chắc chắn, độ đàn hồi cao tạo cảm giác thoải mái, không đau nhức mỏi xương khớp. Lớp vải bọc được làm từ gấm cao cấp của Nhật Bản nên rất thoáng mát, hoa văn và màu sắc tinh tế.

Ngoài ra, nệm lò xo túi Eternity có một mặt là cao su êm ái, một mặt là cứng phẳng nâng đỡ tốt. Bạn có thể sử dụng mặt cao su vào mùa đông và mặt phẳng cứng vào mùa hè rất tiện lợi. Giá tham khảo: 26.000.000 VNĐ.

Nệm lò xo túi Eternity

2.7. Nệm lò xo túi Hàn Việt Hải Acnes

Đây là thương hiệu nệm Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm và được không ít người dùng tin tưởng. Nệm lò xo Hàn Việt Hải kiểu dáng hiện đại, được sản xuất từ cao su thiên nhiên, không chứa chất độc hại và vô cùng êm ái. các túi lò xo nâng đỡ tốt, không gây ra tiếng động.

Bề mặt của nệm được làm từ lớp vải thoáng khí, hoa văn trang nhã và họa tiết tinh tế, mang lại vẻ thẩm mỹ, sang trọng cho phòng ngủ của gia đình bạn. Giá tham khảo: 5.400.000 VNĐ.

2.8. Nệm lò xo túi Canada

Cùng với các thương hiệu như nệm lò xo túi độc lập Romantic, Liên Á, Hanvico… thì nệm lò xo Canada độ đàn hồi cao cũng đang lấy được không ít cảm tình của người dùng Việt. Sản phẩm được cấu thành từ 1000 đến 2000 túi lò xo độc lập, nâng đỡ toàn bộ cơ thể người dùng, giúp nệm không bị xẹp lún qua quá trình sử dụng, ngăn ngừa đau nhức xương, đau cột sống, đau đầu sau khi ngủ.

Không khí bên trong nệm được lưu thông đồng đều nên bạn sẽ luôn cảm thấy mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Lớp vải bọc bên ngoài có độ mềm mại, thông thoáng. Ngoài ra, hoa văn bắt mắt, tinh tế trên lớp vải bọc cũng mang đến vẻ thẩm mỹ cao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng khó tính nhất. Giá tham khảo: 5.500.000 VNĐ.

Nệm lò xo túi Canada

2.9. Nệm lò xo túi Lotus

Nệm Lotus là thương hiệu nệm cao cấp, được nhiều khách hàng đại gia lựa chọn sử dụng. Sản phẩm nệm lò xo túi của Lotus với nhiều ưu điểm vượt trội không hề thua kém các đối thủ trên thị trường. Các túi lò xo được đặt riêng biệt, trải đều, mật độ dày đặc giúp nâng đỡ tốt toàn bộ cơ thể dù bạn nằm ở tư thế và vị trí nào. Lớp vải bọc có tính kháng khuẩn, thoáng mát, phù hợp với mọi loại da và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người dùng.

Hiện nay Lotus cung cấp nhiều dòng nệm lò xo túi như nệm Nina, Connell hay Marshall Deluxe II, Royal Prince, Monaco với các mức giá khác nhau, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình. Giá tham khảo: 18.200.000 VNĐ.

Nệm lò xo túi Lotus thuộc phân khúc cao cấp với chất lượng tuyệt hảo

2.10. Nệm lò xo túi độc lập Sen Việt

Đây là thương hiệu dẫn đầu sản xuất nệm lò xo túi hiện nay. Hệ thống khung xương cao 16cm được làm từ thép mang đến sự chắc chắn, nâng đỡ tốt. Các túi lò xo được đặt riêng biệt, không gây tiếng động, chịu trọng lực tốt nên bạn sẽ không bị đau mỏi, nhức xương khớp hay đau đầu khi thức dậy.

Ngoài ra, lớp vải bọc được dệt kim, có khả năng kháng khuẩn và không chứa chất gây ung thư nên bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe. Sản phẩm được bảo hành chính hãng tới 10 năm. Giá tham khảo: 7.100.000 VNĐ.

2.11. Đệm lò xo túi Hanja

Hanja là thương hiệu nệm Việt Nam đã được đăng ký ở Cục Sở hữu trí tuệ. Các sản phẩm tại đây đều được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu Hàn Quốc nên chất lượng vượt trội. Đối với nệm lò xo túi Hanja, tất cả các sản phẩm đều đáp ứng được hai yêu cầu về công năng và thẩm mỹ.

Về công năng, nệm lò xo Hanja chịu lực tốt, tạo cảm giác thoải mái, các túi lò xo được đặt theo hình tổ ong nên ôm sát từng đường cong của cơ thể, không lây truyền lực, không gây tiếng động nên không làm ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh khi bạn xoay chuyển. Sản phẩm có cấu tạo nhiều lớp nên có độ đàn hồi cao, lưu thông máu tốt. Bề mặt vải thông thoáng, có khả năng diệt khuẩn nên an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, các họa tiết tinh tế mang lại vẻ sang trọng và đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao.

Giá tham khảo: 9.200.000 VNĐ.

Đệm lò xo túi Hanja

2.12 Nệm lò xo túi độc lập Kim Cương

Nệm lò xo Kim Cương được thiết kế với hàng trăm túi lò xo độc lập đặt trong túi vải, đạt tiêu chuẩn hàn Quốc. Bên trong nệm là lớp bông xanh và lớp mousse giúp cải thiện đồ đàn hồi và sự êm ái khi nằm. Vải bọc nệm được là vải dệt kim, màu sắc tinh tế, trang nhã. Bên cạnh đó, nệm lò xo túi độc lập Kim Cương giúp nâng đỡ cơ thê tốt, đặc biệt đối với những người có bệnh về cột sống. Sản phẩm thông khí tốt, hỗ trợ tuần hoàn máu trong từng giấc ngủ.Giá thành nệm cũng khá mềm so với các thương hiệu khác. Vì với giá khá rẻ, nên thời gian sử dụng cũng không bên như các sản phẩm cao su tự nhiên. Giá tham khảo:  từ 2 .757.000 VND với kích thước 120x200x25 cm.

Trên đây là 12 thương hiệu nệm lò xo túi độc lập tốt nhất hiện nay. Nếu cần thêm thông tin chi tiết về thương hiệu, sản phẩm của các loại nệm lò xo chính hãng chất lượng tốt, mời bạn truy cập Websosanh để tham khảo và lựa chọn nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!